ซื้อ ขาปักหัวหยดน้ำ แบบสวมขวด **คละสี** สามารถใส่ได้ทั้ง ขวดน้ำอัดลมและขวดน้ำดื่ม กระถาง น้ำหยด ระบบน้ำ รดน้ำต้นไม้ K Farm Jd Central ส่งฟรี การันตีของแท้ Jd Coth

นี่คือผลงานอันน่าชื่นชมของกลุ่มวิสหากิจชุมชน บ้านหนองเหียน จังหวัดสกลนคร ที่ได้นำขวดน้ำอัดลม เครื่องดื่มต่างๆ ที่เป็นขวด PET ใส่สี… ขยะอิเล็กทรอนิกส์แทบทุกชิ้นมีส่วนประกอบของสารอันตรายที่อาจส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น • ตะกั่ว … The Momentum ทำโพสต์รวบรวมเส้นทางที่เหมาะสมของขยะแต่ละประเภท สาระล้วนๆ มีแล้ว ก็ขึ้นกับผู้บริโภคอย่างเราๆ แล้วล่ะว่า …

การ ทำ ไม้กวาด จาก ขวด น้ำอัดลม

อุตสาหกรรมการผลิตสิ่งทอมีการใช้สารเคมีมาก ตั้งแต่การเตรียมเส้นใย ย้อม พิมพ์ และตกแต่ง ซึ่งนอกจากจะส่งผลกระทบต่อผู้ปฏิบัติงานไปจนถึงผู้บ… พลาสติกไม่ใช่วัสดุที่เลวร้ายเลยนะ แต่ปัญหาที่เกิดจากพลาสติกมาจากพฤติกรรรมของผู้ใช้อย่างเราๆ ทุกคน การทิ้งแบบไม่คัดแยกประเภท แถมปนเปื้อน… โครงการดีดีที่ตั้งใจร่วมกันจัดการขยะอย่างมีประสิทธิภาพยังตามกันมาไม่หยุด และนี่คือ โครงการ “ออรารักษ์โลกเพื่อคนรักษ์ป่า” ออรา Aura… เห็ดแครง เป็นเห็ดที่ขึ้นอยู่ทั่วโลกและงอกได้ตลอดปี พบขึ้นอยู่กับวัสดุหลายชนิด เช่น ท่อนไม้ กิ่งไม้ ใบไม้ ใบหญ้า กระดาษ หรือแม้แต่บนกระดูกปลาวาฬก็พบเห็ดชนิดนี้ขึ้นอยู่ … ร้านรีฟิลน้องใหม่จากรั้วธรรมศาสตร์ก็จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ลองใช้บริการจับจ่ายสินค้ารักโลกกัน สามารถนำภาชนะมาเติมน้ำยาต่าง ๆ รวมถึง…

การ ทำ ไม้กวาด จาก ขวด น้ำอัดลม

ผลงานเหนือชั้นของ CuanTec บริษัทจากสก็อตแลนด์ ที่นำเปลือกกุ้งเหลือทิ้งมาสกัดเอาสารไคติน และไคโตซาน … คุณศรี ปานสูง กรรมการผู้จัดการ คุณเดช ปานสูง รองกรรมการผู้จัดการ และ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท เอส.ดี.เจ. เห็ดโคนน้อย หรือ เห็ดโคนเพาะ ซึ่งแท้จริงแล้วก็คือ “เห็ดถั่ว” นั่นเอง แต่เป็นคนละชนิดกับเห็ดโคนปลวก เห็ดถั่วเป็นเห็ดที่เรารู้จักกันมานานแล้ว … เป็นวิธีที่ได้ผลดีเกินคาดครับ ตอนนี้หลายจังหวัดเริ่มนำไปใช้แล้ว ทั้ง กทม. เริ่มต้นแล้วกิจกรรม Global Climate Strike เมื่อเยาวชนส่งเสียงเรียกร้องให้ภาครัฐหันมาแก้ไขสภาพแวดล้อมในระดับนโยบาย … ยุคที่สายงานด้าน Tech เติบโตอย่างรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดด จะเห็นได้ว่ามีชื่อตำแหน่งงานใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีเกิด…

ร้านนี้เป็นร้านขายยาที่มีการจัดมุมสินค้าแบบเติม ทั้งสบู่เหลว แชมพู ครีมนวด สครับผิว cleaning oil ที่ล้วนทำมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ … ผู้ได้รับรางวัล Starbucks Card มูลค่า 400 บาท อันดับที่ ลำดับที่ 1-50 ชื่อ-สกุล ลำดับที่…… เรือลำนี้ชื่อว่า E-Ferry Ellen เป็นเรือเฟอร์รี่ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ใช้ขนส่งระหว่างเกาะ Aerø กับแผ่นดินใหญ่ของประเทศเดนมาร์ก… ช่วงปลายปีถือเป็นถือช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเดือนธันวาคม ที่ถือเป็นเดือนที่มีวันหยุดนักขัตฤ…

ซื้อได้แม้ไม่ได้พกกล่องมาเอง เพราะทางร้านมีกล่องสแตนเลส ให้ ลองใช้บริการกันได้ แต่ต้องไปสั่งที่ จ.ปัตตานี นะ แต่ที่เด็ดก็คือ… ถุงเพาะชำรักโลก ไม่ได้มีแค่ถุงที่ทำจากยางพาราแล้วนะครับ และนี่คืออีกทางเลือก E-SACK ถุงเพาะชำจากกากถั่วเหลืองและผักตบชวา… ท้าทายให้สื่อสาร มีชิ้นงานจากการปฏิบัติการทางภาษา บอกไว้แล้วในกิจกรรมนี้เลย.. เว็บรวบรวมข้อมูลความรู้สู่วิถีพอเพียง ไม่สงวนลิขสิทธิ์. ลดปัญหาขยะเศษอาหารในครัวเรือน ไม่ต้องทิ้งปนเปื้อนกับขยะอื่น ไม่เน่าเหม็น ไม่เป็นแหล่งเพาะเชื้อโรคอีกต่อไป แถมได้ดินดี… จำโพสต์ ถุงเพาะชำจากยางพารา ผลงานของน้อง ณัฐวี บัวแก้ว และน้อง กุลธิดา เกตุแก้ว นักวิจัยรุ่นใหม่จากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์…

เพื่อนๆ รู้กันไหมว่า หลอดยาสีฟัน เป็นบรรจุภัณฑ์ที่เมื่อใช้หมดแล้ว จะกลายเป็นขยะที่แทบจะไม่สามารถรีไซเคิลได้เลย!!! เชื่อว่าเพื่อนๆ น่าลดการใช้หลอดพลาสติกกันไปมากแล้ว แต่ถ้ายังต้องใช้อยู่ ใช้เสร็จก็อย่าทิ้งนะครับ นำมาล้างทำความสะอาดหลอดด้วยน้ำยาล้างจาน… จนกระทั่งถึงขนาดโตที่สุดของไม้ แต่ไม้ที่มีขนาดเหมาะสมที่สุดคือ ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง ซม.