พนักงานขายสินค้าประจำร้าน ด่วน!! เด็กฝึกงาน Com

รายละเอียดงาน แนะนำ / ขายซิม ให้ลูกค้า และ นักท่องเที่ยว ในสนามบิน คุณสมบัติผู้สมัคร # ทุกเพศ อายุ ปี #… หน้าที่ความรับผิดชอบ รายละเอียดงาน-มีหน้าที่สำคัญในการพัฒนาคุณภาพพนักงานและคุณภาพช่าง โดยประสานงานกั… หน้าที่ความรับผิดชอบ – นำเสนอ และ ขายงาน ระบบคุณภาพ ISO- ดูแลโซนภาคตะวันออกทั้งหมด ชลบุรี ระยอง จันท… ศึกษานโยบาย ระเบียบและขั้นตอนในการปฏิบัติงานของบริษัท และร้านสาขา… รายละเอียดงาน แนะนำสินค้ากับลูกค้า ดูแลรับผิดชอบสินค้า คุณสมบัติผู้สมัคร # เพศ ช/ญ. รายละเอียดงาน พนักงานขายกลุ่มสินค้าเครื่องมือช่างของฮาร์ดแวร์เฮาส์ คุณสมบัติผู้สมัคร # เพศชาย-หญิง อายุ 18 ขึ้นไ…

หน้าที่ความรับผิดชอบ – ปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการลูกค้า และตัวแทน ในทุกช่องทาง – ดูแลระบบการรับ – … หน้าที่ความรับผิดชอบ – ปฏิบัติหน้าที่ในการให้บริการลูกค้า และตัวแทน ในทุกช่องทาง ดูแลระบบการรับ/ส่งง… หน้าที่ความรับผิดชอบ – รับผิดชอบงานขายในแผนก, การบริการลูกค้า…

เสนอขายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและแนะนำวิธีการใช้งานของสินค้าให้กับลูกค้า 2. รายละเอียดงาน – งานขายตู้เซฟ ประจำสาขา – เเนะนำสินค้า ขายสินค้า – จัด Stock ดูแลสินค้า – งานอื่นๆตามที่ได้รับมอ… รายละเอียดงาน • นำเสนอขายสินค้าและวิธีการใช้งาน (ดูแลกลุ่มทีวี และเครื่องเสียง) • ดูแลสินค้า และสต็อกสินค้าให้เรียบร… จังหวัด กรุงเทพมหานคร (เขตพญาไท) อัตราค่าจ้าง รายได้วันละ 453 บาท รูปแบบงาน พนักงานชั่วคราว อัตรา 1 สมัครงาน เก็บงาน พิมพ์ แชร์ รายละเอียดงาน…

พนักงาน ขาย เครื่องประดับ ประจํา ห้าง

Sale Supervisor.บริหารยอดขายตามเป้าหมายที่บริษัทกำหนด.ดูแลรับผิดชอบพนักงานขายตามพื้นที่ที่ได้รับมอบหมายทั้งในShopและ… รายละเอียดงาน จัดเรียงสินค้าให้ปฏิบัติงานตามระเบียบ วิธีการที่กำหนด , ตรวจเช็คและรายงานราคาสินค้า ความเคลื่อนไหวของค… หน้าที่ความรับผิดชอบ – บริการต้อนรับลูกค้า, รับออเดอร์ – แนะนำเมนูอาหาร, เสริฟอาหาร, ดูแลความสะอาดร้… หน้าที่ความรับผิดชอบ – สามารถคิด วางแผนและสร้างสรรค์ Content เกี่ยวกับสินค้า- ออกแบบแนวทางการทำคอนเท… หน้าที่ความรับผิดชอบ – บริการต้อนรับลูกค้า, รับออเดอร์- แนะนำเมนูอาหาร, เสริฟอาหาร, ดูแลความสะอาดร้า… หน้าที่ความรับผิดชอบ – โทรติดตามหนี้ จากลูกหนี้ที่เป็นลักษณะนิติบุคคลหรือรายบริษัท- ทำเอกสารต่างๆตาม…

พนักงาน ขาย เครื่องประดับ ประจํา ห้าง

จังหวัด ชลบุรี (ศรีราชา) อัตราค่าจ้าง ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ รูปแบบงาน งานประจำ อัตรา 1 สมัครงาน เก็บงาน พิมพ์ แชร์ รายละเอียดงาน ขายสินค้า… รายละเอียดงาน ขายสินค้า แนะนำตัวสินค้า ดูแลตัวโชว์ของบริษัทฯ ทำงานประจำห้างโฮมโปร สาขาเมกา บางนา คุณสมบัติผู้สมั… 20,000 บาท/เดือน รูปแบบงาน งานประจำ อัตรา 1 สมัครงาน เก็บงาน พิมพ์ แชร์ รายละเอียดงาน. รายละเอียดงาน – พนักงานขายอาหารประจำร้านม่อนชะเมา สาขาสยาม – สามารทำอาหารตามเมนูได้ – ใช้เครื่อง POS – ทำงาน 6 ว… รายละเอียดงาน ขายสินค้า แนะนำสินค้า ดูแลและให้บริการลูกค้า จัดเรียงสินค้า ดูแลหน้าร้าน ร่วมกิจกรรมส่งเสริมการข… รายละเอียดงาน 1.แนะนำผลิตภัณฑ์ของบริษัทและปิดยอดขาย 2.นับสต็อกประจำเดือน/ปี three.อื่นๆที่ได้รับมอบหมาย คุณสมบัติผู…

หน้าที่ความรับผิดชอบ บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เช่น แอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า เป็นต้น… หน้าที่ความรับผิดชอบ – คีย์ข้อมูลการจ้างงาน- คีย์ข้อมูลการจ่ายเงินเดือน เช่น Time Attendance และ OT … พนักงานขายเครื่องสำอาง BA หน่วยวิ่ง (โรบินสัน อุดรธานี สลับ… หน้าที่ความรับผิดชอบ 1.ดูแล Head Local Chain Store ตามพื้นที่ ที่ได้รับมอบหมาย เช่น ทวีกิจ, สยามTV เ… รับพนักงานช่วยขายเครื่องใช้ไฟฟ้า เริ่มงาน 1 ม.ค.ถึง 31…

พนักงาน ขาย เครื่องประดับ ประจํา ห้าง

รายละเอียดงาน แนะนำและขายสินค้าเสื้อผ้าบุรุษ แบรนด์PAUL MARC ต่อลูกค้า ผลักดันยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด,รับผิด… 15,000 ปฎิบัติงานที่จังหวัด กรุงเทพ เพศ หญิง ระดับการศึกษา ไม่ระบุการศึกษา ผู้พิการ ไม่รับผู้พิการ จำนวนที่เปิดรับ 3 อัตรา… รายละเอียดงาน แนะนำและบริการลูกค้าที่เข้ามาในร้าน บริการและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวและผลิตภัณฑ์ ให้บริการที่ป… พนักงานแคชเชียร์ รับชำระเงิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าราคาและสินค้าให้ถูกต้อง และพิสูจน์ใบเสร็จรับเงินให้กับลูกค้าทุกราย ห่อและใส่บรรจุภัณฑ์ให้ลูกค้า หรือห่อสินค้าเพื่อการขนส่งที่ปลอดภัย ปฏิบัติตามขั้นตอนของร้านค้าทั้งหมดเกี่ยวกับคูปอง บัตรของขวัญ หรือโปรโมโชั่นต่างๆตามนโยบ… พนักงานขาย ประจำ ร้านจำหน่ายเครื่องประดับทองคำ ninety nine.99% ในห้างชั้นนำ กทม.และ ตจว. พนักงานขายมีความสุขที่ทํางานในร้านขายเครื่องประดับ ภาพสต็อก…

หน้าที่ความรับผิดชอบ -ตำแหน่งพผู้จัดการแผนกขายต้องเคยเป็นหัวหน้างานมาก่อน… ผู้จัดการร้าน / พนักงานขายประจำร้าน-Santas Home ประจำ… รายละเอียดงาน ต้องการเซลล์ขายรถในยุคดิจิทัล คือการให้ความสำคัญกับงานขายในช่องทางสื่อออนไลน์ และต้องปรับตัวเก่ง วางกล…

หน้าที่ความรับผิดชอบ – ประสานงานกับลูกค้า จัดทำเอกสาร- แก้ไขปัญหาต่างๆให้กับลูกค้า- ติดต่อลูกค้าทางโ… รับผิดชอบงานขายสินค้าของบริษัท ให้กับร้านค้าปลีก-ส่ง (เสนอขายสินค้า และเก็บเงิน) ขายสินค้าตามเป้าหมายที่บริษัทฯ กำหนด… รายละเอียดงาน ปฏิบัติงานตามแผนงานที่ได้รับมอบหมาย, รวบรวมข้อมูลและจัดทำรายงานสถานะสินค้าและความเคลื่อนไหวของคูแข่งใน… ต้อนรับและให้ข้อมูลลูกค้าเกี่ยวกับงานบริการรับเหมาก่อสร้าง หรือตอบคำถามทางโท… รับสมัคร พนักงานขายเสื้อผ้าเเบรนด์เนม ลงประจำห้าง Shop…

หน้าที่ความรับผิดชอบ พัฒนาโปรแกรมประยุกต์ Web Application ด้วยภาษา Java… หน้าที่ความรับผิดชอบ เรามองหา gross sales ใน 2 channels ทีต่างกันดังนี้ 1.Online channel – Facebook, Laza…

True shop by lotus รับสมัครพนักงานประจำทรูซ็อปสาขาโลตัส… True shop(ทรูซ็อป) by lotus รับสมัครพนักงานประจำสาขาทรูซ็อป… พนักงานขายเครื่องครัว แบรนด์ Electrolux ประจำ Homepro…

หน้าที่ความรับผิดชอบ รับสายลูกค้าต่างชาติและคนไทย (ส่วนใหญ่จะสายไทยมากกว่า) โทรเข้ามาสอบถามด้านประกั… รับพนักงาน Part-Time ช่วยขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ประจำห้าง… รับสมัครพนักงานร้านกาแฟ / เบเกอรี่ 10 อัตรา วุฒิม.3 ปวช. วิเคราะห์และวางแผนระบบงานต่าง ๆ ในฝ่ายธุรกิจคลาวด์และบิ๊กดาต้า เพื่อให้สามาร…

บุคลิกดี มีความมั่นใจในตนเองสูง อายุ ปี (ไม่จำกัดเพศ และวุฒิการศึกษา) สูงไม่น้อยกว่า 150 ซม. หน้าที่ความรับผิดชอบ 1.ควบคุมการดำเนินงานโครงการ2.ควบคุมการติดตั้งเครื่องจักร การก่อสร้างเเละงานโครง… หน้าที่ความรับผิดชอบ 1.บริหารคิวรถขนส่ง และบริหารการจัดรถขนส่งสินค้า2.รวบรวม ดูแลสินค้าให้อยู่ในสภาพ… หน้าที่ความรับผิดชอบ – ตรวจสอบการปฏิบัติงานของสาขา ด้านสต๊อกสินค้า- ตรวจสอบการปฏิบัติงานของสาขา ด้าน… หน้าที่ความรับผิดชอบ 1.ตรวจสอบความเรียบร้อยช่วงเช้า จัดอาหารตามออเดอร์ของลูกค้าในแต่ละวัน2.ตรวจสอบ R…