อาหารเสริมทางโภชนาการและการออกกำลังกาย

การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 3 รายการในชายหนุ่มและวัยกลางคนทั้งหมด 95 คน และหญิงสาว 21 คน แทบไม่มีหลักฐานว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกำมะหยี่เขากวางช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพแบบแอโรบิกหรือแบบไม่ใช้ออกซิเจน ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ หรือความอดทน [125,126] หนึ่งในการทดลองสุ่มชายที่กระตือรือร้น 38 คน อายุ 19-24 ปี ให้รับประทานสารสกัดกวาง-เขากวาง-กำมะหยี่ 300 มก./วัน ผงกวาง-เขากวาง-กำมะหยี่ 1.5 กรัม/วัน หรือยาหลอกและเริ่มให้ยาเพิ่มขนาดและ โปรแกรมการฝึกความอดทน [126]. ABINTRA® เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะทางที่คิดค้นขึ้นโดยเฉพาะเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับสารอาหารที่จะช่วยส่งเสริมการสมานแผล ประกอบด้วยอาร์จินีน กลูตามีน เวย์โปรตีน วิตามินและแร่ธาตุต้านอนุมูลอิสระ ในปริมาณที่ใช้ในการรักษาเพื่อส่งเสริมการสังเคราะห์เนื้อเยื่อและการรักษาบาดแผล ปริมาณที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้ใหญ่อายุ 19 ปีขึ้นไป ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันคือ 56 กรัมสำหรับผู้ชาย และ forty six กรัมสำหรับผู้หญิง อาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติบางคนที่จะบริโภคในปริมาณเหล่านี้ แต่สำหรับผู้ที่บริโภคดังกล่าว ผงโปรตีน Ammo Labz มอบวิธีแก้ปัญหาให้กับคุณที่นี่ ผงโปรตีน Ammo Labz ช่วยชีวิตนักกีฬา นักยกน้ำหนัก ผู้สูงอายุ และผู้ที่ป่วยเป็นโรคเรื้อรัง ให้บริโภคโปรตีนมากกว่าที่แนะนำบ่อย

โภชนาการที่เหมาะสมเขียนว่าเวย์โปรตีนชนิดผงปราศจากกลูเตนแต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 24 กรัม, BCAA ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ 5.5 กรัม และกรดอะมิโนจำเป็นที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ eleven กรัม โปรตีนเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักที่ร่างกายต้องการสำหรับการทำงานที่เหมาะสม คุณสามารถได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารต่างๆ เช่น นม ไข่ เต้าหู้ และถั่วลันเตา นอกจากแหล่งอาหารแล้ว ผงโปรตีนยังเป็นแหล่งโปรตีนอีกด้วย เนื่องจากเป็นโปรตีนเข้มข้นที่ผ่านกระบวนการและจำหน่ายในรูปแบบผง ผงโปรตีนจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ง่ายต่อการรวมไว้ในสูตรอาหารต่างๆ โปรตีนจากกัญชาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งจากพืชที่อุดมไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และเส้นใย ซึ่งให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมนอกเหนือจากการสนับสนุนกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ เคซีนโปรตีนได้มาจากนมและก่อตัวเป็นสารคล้ายเจลในกระเพาะอาหาร ส่งผลให้อัตราการย่อยอาหารช้าลงเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีน กรดอะมิโนที่ปล่อยออกมาอย่างช้าๆ นี้ให้สารอาหารแก่กล้ามเนื้ออย่างสม่ำเสมอ ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อ

การอัปเดตรายเดือนที่เต็มไปด้วยข่าวโภชนาการและเคล็ดลับจากผู้เชี่ยวชาญของ Harvard ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น ลงทะเบียนที่นี่ ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล สุดท้ายควรคำนึงถึงราคาและความคุ้มค่าด้วย แม้ว่าอาหารเสริมที่มีราคาแพงกว่าอาจมีส่วนผสมคุณภาพสูงกว่าหรือมีรสชาติดีกว่า แต่สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับงบประมาณของคุณและให้ความคุ้มค่าคุ้มราคา หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่มีคอลลาเจนไฮโดรไลเซตทั้ง 5 ชนิด Wholesome Wellness Multi Collagen Pills อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ สิ่งหนึ่งที่ควรทราบคือผลิตภัณฑ์อาจละลายหรือเสียหายหากสัมผัสกับความร้อนหรือแสงแดด ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีพร้อมในระหว่างการจัดส่งผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ช้อนตวงยังมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยากที่จะวัดขนาดเสิร์ฟที่ถูกต้อง หากไม่มีคอลลาเจนเพียงพอ หลอดเลือดแดงอาจมีความยืดหยุ่นและยืดหยุ่นน้อยลง ซึ่งอาจนำไปสู่โรคหลอดเลือดแดงแข็ง (atherosclerosis) ซึ่งเป็นโรคที่เกิดจากหลอดเลือดแดงตีบตัน ภาวะนี้อาจทำให้หัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมอง

“อย่างไรก็ตาม ในชีวิตที่ยุ่งวุ่นวายทุกวันนี้ คนส่วนใหญ่มักจะกินอาหารประเภทเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีก และไม่ได้รับอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่สมดุล” ดร. การบริโภคอาหารที่มีเส้นใยสูงอาจช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอสโตรเจนตามธรรมชาติได้ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น การทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2024 พบว่าการบริโภคไฟเบอร์เปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของพืชในลำไส้ ซึ่งมีผลเชิงบวกต่อการเผาผลาญ ความไวของอินซูลิน และการหลั่งอินซูลิน อาหารเสริมที่ผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนใช้กันทั่วไปคือรูบาร์บราปอนติก ซึ่งขายทั่วไปในชื่อ ERr731 หรือรูบาร์บไซบีเรีย อาหารเสริมไร้ฮอร์โมนนี้เมื่อใช้ร่วมกับหญ้าฝรั่นพบว่าสามารถลดอาการร้อนวูบวาบในสตรีวัยหมดประจำเดือนและวัยหมดประจำเดือนได้ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Voprosy Pitaniia การขาดฮอร์โมนเอสโตรเจนในสมองอาจนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอารมณ์ นอนไม่หลับ สมาธิสั้น เหนื่อยล้า และร้อนวูบวาบ ตามการทบทวนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรที่ตีพิมพ์ในปี 2021 ใน Frontiers of Pharmacology

นอกจากนี้ ไม่เหมือนกับผงโปรตีนตรงที่ไม่มีหลักฐานที่สนับสนุนทฤษฎีที่ว่าสิ่งเหล่านี้ก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพในระยะยาว จากการศึกษาของ Protein Powder ประจำปี 2018 ที่เผยแพร่โดย Clean Label Project พบว่า 70 เปอร์เซ็นต์ของผลิตภัณฑ์ผงโปรตีนที่ขายดีที่สุดมีระดับตะกั่วที่ตรวจพบได้ 74 เปอร์เซ็นต์มีระดับแคดเมียมที่ตรวจพบได้ และ fifty five เปอร์เซ็นต์มีระดับ BPA ที่ตรวจพบได้ ซึ่งเป็นสารเคมีที่ทราบกันว่า ทำให้เกิดเนื้องอกมะเร็ง ความพิการแต่กำเนิด และพัฒนาการผิดปกติอื่นๆ เม็ดโปรตีนไม่ได้แสดงให้เห็นว่ามีสารตะกั่ว BPA หรือแคดเมียม AMINO 2000 เป็นอาหารเสริมกรดอะมิโนชนิดเม็ดระดับพรีเมียมสำหรับนักกีฬา ผู้ที่ออกกำลังกาย และผู้ที่กระตือรือร้นที่ต้องการส่งเสริมการฟื้นฟูและสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแท็บเล็ตกรดอะมิโนหลายชนิด AMINO 2000 มีสัดส่วนของแอล-ลิวซีนสูงและมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ องค์ประกอบของเวย์โปรตีนแบบเม็ดนั้นได้มาจากเวย์คุณภาพสูงซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส จากนั้นโปรตีนนี้จะถูกทำให้เข้มข้นและห่อหุ้ม เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน แหล่งที่มาของเวย์โปรตีนได้รับการคัดเลือกอย่างระมัดระวังเพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับมาตรฐานการผลิตที่มีการควบคุม หากคุณไม่ได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจากแหล่งอาหารที่คุณบริโภค ให้ลองเพิ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่าง Sure หรือ Boost ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบบน้ำให้โปรตีนคุณภาพสูงที่เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น Resource Breeze Fruit Flavoured Clear Nutritional Drink เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังควบคุมอาหารเหลวหรือฟื้นตัวจากการเจ็บป่วย หากต้องการอาหารที่สมดุลทางโภชนาการอย่างรวดเร็ว ลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนมื้ออาหาร IsoMetric ในขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่อ้างว่าส่งเสริมการลดน้ำหนักไม่ได้ถูกควบคุมโดย FDA ว่าเป็นยา ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบหรืออนุมัติจาก FDA ก่อนที่ผู้ผลิตจะทำการตลาดผลิตภัณฑ์ดังกล่าวกับผู้บริโภค อาหารเสริมเหล่านี้อาจมีส่วนผสมที่อาจก่อให้เกิดอันตรายต่อร่างกายหรือมีปฏิกิริยากับยาบางชนิด ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระบุ อาหารเสริมลดน้ำหนักเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้น ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบเม็ด ผง แคปซูล หรือของเหลว ซึ่งมีไว้สำหรับเพิ่มในอาหารของคุณเพื่อช่วยลดน้ำหนัก วิธีทั่วไปที่อาหารเสริมลดน้ำหนักอาจอ้างว่าได้ผล ได้แก่ การปรับปรุงการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต การเพิ่มการเผาผลาญไขมันหรือการใช้พลังงาน และลดความรู้สึกหิว

นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าเมื่อโปรตีนเกิน 1.6 กรัม (กรัม) ต่อกิโลกรัม (กก.) ของน้ำหนักตัว (หรือ zero.seventy three กรัมต่อน้ำหนักตัวปอนด์ (ปอนด์)) ผู้เข้าร่วมจะไม่ได้รับประโยชน์เพิ่มเติมใดๆ การเสริมโปรตีนมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันในผู้ชายและผู้หญิง อย่างไรก็ตาม ประสิทธิภาพอาจลดลงตามอายุ เนื่องจากผู้สูงอายุมีความต้องการโปรตีนสูงกว่าคนอายุน้อยกว่า มีผงโปรตีนหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ แบรนด์ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ได้แก่ Garden of Life, Vega, IdealFit, Tone It Up และ FitMiss อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนที่ตรงกับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ

แม้ว่าจะไม่สามารถ “ลดเฉพาะจุด” ไขมันในร่างกายได้ แต่การลดปริมาณน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ แอลกอฮอล์ และแคลอรี่ส่วนเกินจากอาหารที่มีไขมันสูงอาจช่วยลดพุงที่มีฮอร์โมนได้ การนอนหลับให้เพียงพอเพื่อรักษาระดับคอร์ติซอลอาจช่วยลดน้ำหนักได้เช่นกัน Nordic Naturals เป็นที่ชื่นชอบในบรรดานักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนหลายรายที่เราปรึกษา รวมถึง Berger, Mitri และ Acerra ผลิตภัณฑ์นี้เป็นไปตามข้อกำหนดของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ (NIH) โดยแนะนำให้บริโภคกรดไขมันโอเมก้า 3 1.1 กรัมต่อวันสำหรับผู้หญิง เนื่องจากอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงและการโต้ตอบกับยาได้ คุณควรรับประทานอาหารเสริมภายใต้การดูแลของผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีความรู้เท่านั้น ประมาณครึ่งหนึ่งของครีเอทีนในร่างกายของเราทำจากกรดอะมิโนในตับ ไต และตับอ่อน อีกครึ่งหนึ่งมาจากอาหารที่เรากิน เกม Wild ถือเป็นแหล่งครีเอทีนที่ร่ำรวยที่สุด แต่เนื้อแดงและปลาไม่ติดมัน (โดยเฉพาะปลาเฮอริ่ง ปลาแซลมอน และปลาทูน่า) ก็เป็นแหล่งที่ดีเช่นกัน อาหารเสริม Creatine มักจะดีที่สุดสำหรับนักกีฬาและบุคคลที่ออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

วิตามินรวมและอาหารเสริมสำหรับมังสวิรัติมีหลากหลายรูปแบบ รวมถึงแคปซูล ผง ซอฟเจล กัมมี่ หรือสเปรย์ มีหลักฐานยืนยันประสิทธิภาพในทุกรูปแบบ และการเลือกชนิดที่เหมาะสมสำหรับคุณสามารถขึ้นอยู่กับคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพและความชอบส่วนบุคคล ตามที่นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนเป็นพืชเป็นหลัก Anja Grommons, MA, RDN กล่าวว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าคุณขาดสารอาหารประเภทใดในอาหารเฉพาะของคุณ เนื่องจากอาจแตกต่างกันในแต่ละคน เมื่อมองหาอาหารเสริม สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นเป็นผลิตภัณฑ์วีแกนและไม่มีสารปรุงแต่งที่ไม่เป็นวีแก้นหรือสารอาหารจากสัตว์ เมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติที่ดีที่สุด เราได้นำคำแนะนำเหล่านี้มาพิจารณาและเลือกตัวเลือกที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ โปรดทราบว่าเราแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อตรวจสอบว่าคุณขาดสารอาหารใดๆ หรือไม่ก่อนที่จะเสริมด้วยตนเอง หากคุณกำลังตั้งครรภ์และประสบปัญหาในการบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีน คุณอาจต้องการใช้อาหารเสริม โดยต้องได้รับอนุมัติจาก OB ของคุณ มองหาผงเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ผ่านการทดสอบโลหะหนักของเรา โปรตีนมีบทบาทสำคัญในร่างกายของคุณ และมีความสำคัญต่อสุขภาพที่ดีด้วย โปรตีนทำจากกรดอะมิโนที่รวมตัวกันเป็นสายโซ่ มีกรดอะมิโนถึง 20 ชนิด กรดอะมิโนเหล่านี้สร้างโปรตีนนับพันในร่างกายของคุณ กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลายชนิด แหล่งกรดอะมิโนที่ดีที่สุดพบได้ในโปรตีนจากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อสัตว์ปีก และไข่ โปรตีนจากสัตว์เป็นโปรตีนที่ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่ายที่สุด แต่การสร้างกล้ามเนื้อไม่ใช่เหตุผลเดียวในการบริโภคโปรตีน อาหารเสริมโปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าสามารถลดน้ำหนักได้เมื่อบริโภคโดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารควบคุมแคลอรี่ เวย์โปรตีนช่วยเพิ่มการหลั่งฮอร์โมนที่ช่วยลดความอยากอาหารและเพิ่มความอิ่ม ทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากขึ้นและมีโอกาสทานอาหารว่างน้อยลง การเสริมเวย์ยังช่วยรักษากล้ามเนื้อในระหว่างการลดน้ำหนักอีกด้วยซึ่งช่วยรักษาระบบเผาผลาญ

การวิจัยจนถึงปัจจุบันไม่สนับสนุนการใช้กลูตามีนเพียงอย่างเดียวเพื่อปรับปรุงการออกกำลังกายและประสิทธิภาพการกีฬา [139,140] ในการศึกษาที่อธิบายไว้ข้างต้น กลูตามีนไม่มีรายงานผลข้างเคียง ผู้ป่วยจำนวนมากที่เป็นโรคร้ายแรง เช่น การติดเชื้อ โรคเกี่ยวกับลำไส้ และแผลไหม้ รับประทานกลูตามีนอย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาพยาบาล ปริมาณกลูตามีนที่รับประทานในแต่ละวันตั้งแต่ 0.21 ถึง 0.42 กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัว (เทียบเท่ากับ 15–30 กรัม/วันในผู้ที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์) ไม่ได้ให้หลักฐานทางชีวเคมีหรือทางคลินิกของความเป็นพิษเลย [139] การวิจัยจนถึงปัจจุบันให้การสนับสนุนเพียงเล็กน้อยในการรับประทานโสมเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา [132,136] Beneprotein® เป็นเวย์โปรตีนคุณภาพสูงแบบโมดูลาร์ สามารถผสมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้หลากหลาย หรือป้อนผ่านสายป้อนอาหาร สำหรับนักกีฬามืออาชีพ ความแตกต่างเล็กน้อยในการพัฒนากล้ามเนื้ออาจส่งผลให้ประสิทธิภาพดีขึ้นเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ ดังนั้นพวกเขาจึงอาจได้รับประโยชน์จากการทดลองบริโภคโปรตีนในช่วงเวลาที่ต่างกันของวัน การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารของแต่ละบุคคลอาจเป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนักและการสร้างมวลกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนบางชนิดอาจขายให้กับวัยรุ่นโดยตรง โดยอ้างว่าช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงร่างกายได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การสำรวจครั้งหนึ่งที่จัดทำกับนักศึกษาวิทยาลัยพบว่านักกีฬาวัยรุ่นมักเกินปริมาณครีเอทีนที่แนะนำและปริมาณการบำรุงรักษาที่แนะนำ Creatine ยังไม่ได้รับการทดสอบเพื่อดูว่าปลอดภัยหรือได้ผลกับคนอายุต่ำกว่า 19 ปีหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อาหารเสริม Creatine มักมาในรูปแบบผงที่ละลายในน้ำ รูปแบบอาหารเสริมอื่นๆ เช่น ของเหลว แคปซูลหรือยาเม็ด และเครื่องดื่มผสมก็มีวางจำหน่ายทั่วไปเช่นกัน รับประทานอาหารเสริมครีเอทีนตามคำแนะนำบนฉลากผลิตภัณฑ์เสมอ บุคคลที่เป็นโรคไต ตับ หรือโรคหัวใจ และ/หรือความดันโลหิตสูง ควรหลีกเลี่ยงการเสริมครีเอทีน Larson และ Moody กล่าว เนื่องจากอาจทำให้อาการที่เป็นอยู่แย่ลงได้ “ผลข้างเคียงของครีเอทีน [การเสริม] โดยทั่วไปจะไม่รุนแรงและหายไปเมื่อเวลาผ่านไป” Jesse Feder นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนตัว และผู้มีส่วนร่วมในทีม My Crohn’s และ Colitis Team ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียลสำหรับบุคคลที่มีอาการดังกล่าว กล่าว ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

มีหลายรสชาติที่คุณอาจพิจารณาเพื่อใช้ในผงของคุณ สำหรับโปรตีน คุณอาจต้องการตัวเลือกช็อกโกแลต วานิลลา และเบอร์รี่ที่ทดลองแล้ว ในทางกลับกัน สำหรับสมูทตี้ เครื่องดื่มผักใบเขียว และผงอื่นๆ คุณอาจต้องการรสซิตรัสหรือรสชาติอื่นๆ ที่กำหนดเองตามเทรนด์ปัจจุบัน หรือรสชาติที่เหมาะกับสารโภชนเภสัชในสูตรของคุณมากที่สุด ซึ่งอาจรวมถึงสารมาส์กที่มีรสขมด้วย หากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีรสขม ไม่ว่าในกรณีใดคุณจะต้องเลือกได้จากธรรมชาติ รูปแบบโปรตีนที่ดีที่สุดที่ควรรับประทานเป็นอาหารเสริมจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล ข้อจำกัดด้านอาหาร และเป้าหมายในการออกกำลังกาย อาหารเสริมโปรตีนมีหลากหลายรูปแบบ เช่น ชนิดผง แท่ง และเชคพร้อมดื่ม ให้คุณเลือกตัวเลือกที่สะดวกที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม คนที่รับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์ ปลา ผลิตภัณฑ์นม และไข่สูง และไม่ออกกำลังกายแบบยกน้ำหนักมากนัก มักไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริมประเภทโปรตีน ผงโปรตีนสามารถเป็นอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์สำหรับหลายๆ คน โดยเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่สะดวก บางครั้งก็มีสารอาหารอื่นด้วย โดยสรุป เมื่อเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง ให้พิจารณาถึงประเภทโปรตีน ปริมาณโปรตีน สารอาหารอื่นๆ รสและเนื้อสัมผัส และราคา เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ คุณจะพบผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณและสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ

วิตามินบี 1 หรือไทอามีนจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ช่วยผลิตพลังงานจากอาหารที่คุณกิน เรารู้ว่าคุณต้องการทำให้ดีที่สุดในหลากหลายบทบาทและหลายชีวิตของคุณ อย่างไรก็ตาม เฉพาะเมื่อคุณมีสุขภาพภายในที่ดีเท่านั้น คุณจึงสามารถทำสิ่งภายนอกให้ดีที่สุดได้ เพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์ วิตามินและแร่ธาตุเป็นสิ่งจำเป็น แฟนๆ ของ AG1 ต่างชื่นชมรสชาติที่น่าพึงพอใจและดีต่อสุขภาพ และเราใช้เวลาหลายปีในการปรับปรุงรสชาติให้สมบูรณ์แบบ รสชาติของ AG1 นั้นสกัดจากวานิลลาและสับปะรดตามธรรมชาติ และเลือกรสชาติบางส่วนจากผักและผลไม้ที่ผสมผสานกัน เช่น มะละกอ บรอกโคลี เชอร์รี่ แครอท และความหวานอ่อนๆ ของหญ้าหวาน ทั้งหมดนี้ปราศจากการแต่งกลิ่นสังเคราะห์ สารให้ความหวาน และสารเติมแต่ง .

การศึกษาหลายชิ้นแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนเปปไทด์หรืออาหารเสริมที่มีคอลลาเจนอาจช่วยชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน การทบทวนการศึกษา 26 ชิ้นที่เน้นไปที่ผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ พบว่าการรับประทานคอลลาเจน 1–12 กรัมต่อวันเป็นเวลา 4–12 สัปดาห์จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว พืชเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพียงแค่ถาม David Haye นักมวยอาชีพหรือเจ้าของสถิติโลกในการวิ่งมาราธอนถึงสี่เท่า Fiona Oakes ที่จริงแล้ว นักกีฬาหลายคนหันมารับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรูปร่างที่สวยงาม มีนักเพาะกายวีแกนคลื่นลูกใหม่ รวมถึงจอน วีนัสที่ให้เครดิตถั่วเลนทิลกับรูปร่างที่แกะสลักของเขา การหลีกเลี่ยงการบริโภคโปรตีนเสริมที่มากเกินไปสำหรับนักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันอาการไม่สบายทางเดินอาหารและรักษาสมดุลของสารอาหาร โดยเน้นความจำเป็นในการกลั่นกรองและปริมาณส่วนบุคคล สำหรับนักกีฬาวีแก้น โปรตีนจากพืชเป็นทางเลือกทางเลือกที่มีประโยชน์ โดยนำเสนอข้อมูลทางโภชนาการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่เฉพาะเจาะจง การสำรวจทางเลือกต่างๆ และทำความเข้าใจข้อควรพิจารณาด้านโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่เลือกแหล่งโปรตีนจากพืช

Protein supplement tablets

หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราและตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับไลฟ์สไตล์ของคุณ คุณสามารถติดต่อกับทีมงานของเราวันนี้เพื่อรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะบุคคล การเพิ่มน้ำหนักเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นเรื่องยากสำหรับบางคน เป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีร่างกายประเภท ectomorph หรือมีการเผาผลาญที่รวดเร็ว ectomorphs ไม่สามารถรับน้ำหนักได้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ทำจากโปรตีนเข้มข้นจากข้าว โปรตีนถั่ว และถั่ว ทรงกลมฟันเหล่านี้มาในถั่วลิสงเม็ดมะม่วงหิมพานต์หรือคะน้าอัลมอนด์ †เราต้องการให้คุณฝันใหญ่ แต่การรับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ไม่ได้หมายความว่าคุณจะสามารถทำสิ่งต่างๆ ในโฆษณานี้ได้

คอลลาเจนไฮโดรไลซ์เป็นคอลลาเจนประเภททั่วไปที่ใช้ในอาหารเสริมที่สร้างขึ้นโดยใช้กระบวนการที่เรียกว่าไฮโดรไลซิส กระบวนการนี้แบ่งโปรตีนออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ ทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายขึ้น (20) การสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและการดำเนินชีวิต เช่น การสูบบุหรี่และปริมาณแอลกอฮอล์ที่มากเกินไป สามารถเร่งกระบวนการนี้ให้เร็วขึ้นได้ เม็ดโปรตีน Protein Works วิตามิน D3 มี 2,500iu ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย ส่วนเกินของ D3 ที่ร่างกายไม่ต้องการจะถูกขับออกตามธรรมชาติและปลอดภัย วิตามินดี3 ชนิดเม็ดของเราเป็นสิ่งจำเป็นในการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีตลอดช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็น นอกจากนี้ การประเมินว่าส่วนผสมบางอย่างที่พบในผงโปรตีนของคุณเหมาะสมกับความต้องการของคุณหรือไม่เป็นสิ่งสำคัญ ผงบางชนิดอาจมีการเติมน้ำตาล สารตัวเติม สารก่อภูมิแพ้ และสารละลายสมุนไพรที่อาจไม่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน

มีงานวิจัยเพียงไม่กี่ชิ้นที่พิจารณาถึงความปลอดภัยในระยะยาวของการใช้ครีเอทีนของวัยรุ่น งานวิจัยบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าอาจเป็นอันตรายต่อไตได้ แพทย์มักแนะนำให้ใช้โดยนักกีฬาที่มีอายุมากกว่า 18 ปีเท่านั้น โปรตีนเป็นส่วนประกอบหนึ่งของกระดูก กล้ามเนื้อ และผิวหนัง ร่างกายต้องการมันเพื่อผลิตฮอร์โมน เอนไซม์ และสารเคมีอื่นๆ รสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหารเสริมยังส่งผลต่อประสบการณ์โดยรวมของคุณอีกด้วย มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีและมีเนื้อสัมผัสที่คุณชอบ ผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีเนื้อหยาบหรือเป็นสีชอล์ก ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ อาจมีเนื้อเนียนและเป็นครีม ยาเม็ดเหล่านี้ได้รับความนิยมเป็นพิเศษในหมู่บุคคลที่ต้องเดินทางตลอดเวลาหรือมีตารางงานที่ยุ่ง เนื่องจากสามารถพกพาใส่กระเป๋าหรือกระเป๋าเสื้อได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่อาจมีปัญหาในการบริโภคอาหารในปริมาณมากหรือมีปัญหากับความอยากอาหาร เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินซีและวิตามินอีมีอยู่ในเอกสารข้อเท็จจริงของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเกี่ยวกับสารอาหารเหล่านี้ของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (ODS) การศึกษาต่างๆ ได้พิจารณาว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างเวลาที่คนเราบริโภคโปรตีนและการเจริญเติบโตมากเกินไปหรือไม่ ซึ่งก็คือปริมาณกล้ามเนื้อที่คนเราสร้างขึ้นหลังการออกกำลังกาย ตัวอย่างเช่น การศึกษาในปี 2018 ที่เกี่ยวข้องกับผู้ที่เป็นโรคอ้วนและภาวะดื้อต่ออินซูลิน ชี้ให้เห็นว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถระงับฮอร์โมนเกรลินที่หิวโหยได้ คนส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหาร อย่างไรก็ตาม กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) กล่าวว่าคนจำนวนมากควรปรับเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่พวกเขากิน †ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดย FDA ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

ปริมาณที่แนะนำสำหรับอาหารเสริมที่กำหนดจะขึ้นอยู่กับรูปแบบการรับประทานอาหารและความต้องการเฉพาะของคุณ เราขอแนะนำให้พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อกำหนดปริมาณที่เหมาะสม ผู้ชายมักไม่จำเป็นต้องเสริมธาตุเหล็ก เนื่องจากผู้หญิงมักจะมีความเสี่ยงต่อการขาดธาตุเหล็กสูงกว่า อาหารมังสวิรัติมักให้วิตามินซีเพียงพอ และผู้ที่ต้องการเสริมแคลเซียมก็สามารถทำได้โดยใช้อาหารเสริมแยกต่างหาก อ่านส่วนผสมในผงโปรตีนนี้อย่างละเอียด ส่วนผสมบางอย่าง รวมทั้งอัลฟัลฟา อาจไม่เหมาะกับคุณหากคุณมีภาวะสุขภาพบางประการหรือกำลังใช้ยาบางชนิดอยู่ ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบรสชาตินี้เนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน

เป้าหมายทางโภชนาการรายวันสำหรับกลุ่มอายุ-เพศ โดยพิจารณาจากการบริโภคอาหารอ้างอิงและคำแนะนำแนวทางการบริโภคอาหาร (n.d.) หากเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนักเป็นหลัก เมื่อคุณรับประทานโปรตีน ยาเม็ดอาจเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ยาเม็ดมีแคลอรี่น้อยลงอีกครั้ง แต่คุณยังได้รับประโยชน์จากการเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ เวย์มักใช้เพราะเป็นโปรตีนนมที่ละลายน้ำได้และผสมได้ง่าย มันเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ นั่นหมายความว่ามีกรดอะมิโนครบทั้งเก้าชนิด คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนได้เหมือนกับตัวอักษร เมื่อคุณรวมตัวอักษรในรูปแบบต่างๆ คุณจะสร้างคำที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับกรดอะมิโน เมื่อคุณรวมพวกมันเข้าด้วยกันในรูปแบบต่างๆ คุณจะสร้างโปรตีนที่แตกต่างกัน ชุดสมุนไพรนี้มีพฤกษศาสตร์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง อาหารเสริมสมุนไพรเหล่านี้สามารถช่วยร่างกายของคุณในการปกป้องตัวเองจากภัยคุกคามภายนอก ผู้เข้ารับการทดลองจากทั้งสองกลุ่มจะได้รับภาชนะแต่ละกล่องบรรจุอาหารเสริมโปรตีนหรือยาหลอก 600 กรัม ผู้ทดลองจะได้รับคำแนะนำให้รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมในขนาด 20 กรัม ในนม 200 มล.

เซลล์เนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่เรียกว่าไฟโบรบลาสต์ผลิตและรักษาคอลลาเจน เมื่อคนเราอายุมากขึ้น คอลลาเจนจะกระจัดกระจาย การทำงานของไฟโบรบลาสต์จะบกพร่อง และการผลิตคอลลาเจนจะช้าลง (3, 7) D3 เป็นสารอาหารรองที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นโดยลำพังได้ ข้อบกพร่องส่งผลให้กระดูกเปราะและปัญหาสุขภาพอื่นๆ คุณสามารถใช้ผงโปรตีนได้หลายวิธี ตั้งแต่สมูทตี้ไปจนถึงข้าวโอ๊ตข้ามคืน หรือแม้แต่สูตรขนมอบที่คุณชื่นชอบ มีตัวเลือกมากมายไม่มีที่สิ้นสุดอย่างแท้จริง ลองเติมผงโปรตีนลงในกาแฟเพื่อเริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยโปรตีนปริมาณหนึ่ง หรือเพิ่มลงในซุปครีมเพื่อให้มีโปรตีนมากขึ้น

ผงโปรตีนเป็นรูปแบบอาหารเสริมโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปกติแล้วจะผสมกับน้ำหรือนมเพื่อสร้างโปรตีนเชค ซึ่งสามารถบริโภคก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือเป็นของว่างตลอดทั้งวัน ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนชนิดเคี้ยวได้หลากหลายชนิดเหมาะกับความชอบและวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนแบบเคี้ยวแบบเคี้ยวได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่ผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องกินอาหารปริมาณมาก เวย์โปรตีนชนิดเคี้ยวที่มีโปรตีนสูงเป็นที่ต้องการ สูตรพิเศษ เช่น โปรตีนเม็ดเคี้ยวที่ผสมผสานจากธรรมชาติ ผสมผสานคุณประโยชน์ของโปรตีนเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตลาดนำเสนอเวย์โปรตีนหลากหลายชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกที่เหมาะสมกับกลุ่มอายุและความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าคงคลังทางธุรกิจ อาหารเสริมเหล่านี้มีความหลากหลายในการใช้งาน จากข้อมูลของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งชาติ มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักใช้งานได้จริง ให้พิจารณารับประทานวิตามินรวมหรืออาหารเสริมที่มีสารอาหารเช่น แมกนีเซียม วิตามินบี โปรตีน และไฟเบอร์แทน เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันจำนวนมากไม่ได้รับแมกนีเซียมตามปริมาณที่แนะนำผ่านทางอาหารและเครื่องดื่ม ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติระบุ “หากคุณได้รับสารอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งต่ำ สิ่งนี้อาจส่งผลต่อสารอาหารอื่นๆ” คิทเชนส์กล่าว “ตัวอย่างเช่น ระดับแมกนีเซียมต่ำอาจขัดขวางความสามารถของวิตามินดีในการทำงานอย่างเหมาะสม” แมกนีเซียมยังจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและการผลิตพลังงาน พูดคุยกับแพทย์ของคุณว่าคุณอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแมกนีเซียมหรือไม่ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แม้ว่าค่า RDA สำหรับผู้หญิงอายุเกิน 50 ปีจะอยู่ที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนที่กำลังพยายามลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 วารสารผู้สูงอายุ.

ในทางกลับกัน โปรตีนเคซีนชนิดเม็ดจะถูกย่อยได้ช้ากว่า ทำให้มีการปล่อยกรดอะมิโนอย่างต่อเนื่องในระยะเวลานานขึ้น ทำให้เคซีนโปรตีนเม็ดเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนเพื่อบริโภคก่อนนอนหรือในช่วงอดอาหารเป็นเวลานาน การย่อยโปรตีนเคซีนอย่างช้าๆ สามารถช่วยป้องกันการสลายตัวของกล้ามเนื้อและส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในช่วงที่เหลือ มีอาหารเสริมโปรตีนหลายประเภทให้เลือก รวมถึงโปรตีนผง แท่ง และยาเม็ด แต่ละประเภทก็มีคุณประโยชน์และข้อควรพิจารณาแตกต่างกันไป แต่ในบทความนี้ เราจะเน้นไปที่เม็ดโปรตีน มีการคัดกรองบทความด้านโภชนาการมากกว่า 2,000 บทความในฐานข้อมูลวารสารเพื่อระบุการศึกษา 34 เรื่องกับกลุ่มแทรกแซง fifty nine กลุ่มที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อนี้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกโดยพิจารณาจากปัจจัยเฉพาะ รวมถึงการรวมผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี การประเมินการบริโภคอาหารเสริมโปรตีนระหว่างมื้ออาหารหรือพร้อมมื้ออาหาร ไม่ว่าผลลัพธ์จะแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันหรือไม่ และระยะเวลาขั้นต่ำหกสัปดาห์สำหรับการศึกษาแต่ละครั้ง

การแก้ไขภาวะโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กจะช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงาน แต่มีหลักฐานที่ขัดแย้งกันว่าการขาดธาตุเหล็กที่รุนแรงขึ้นโดยไม่มีภาวะโลหิตจางจะทำให้สมรรถภาพทางกีฬาลดลงหรือไม่ ในแถลงการณ์จุดยืน AND, DoC และ ACSM ไม่แนะนำให้เสริมธาตุเหล็กเป็นประจำ ยกเว้นเพื่อตอบสนองต่อคำแนะนำของผู้ให้บริการด้านสุขภาพ และโปรดทราบว่าการเสริมดังกล่าวเป็นไปตามหลัก Ergogenic หากบุคคลนั้นมีภาวะขาดธาตุเหล็กเท่านั้น [12] นอกจากนี้ พวกเขาเตือนว่าการเสริมธาตุเหล็กอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงต่อระบบทางเดินอาหารได้ ความสมดุลของธาตุเหล็กถือเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่ต้องใส่ใจทั้งการบริโภคธาตุเหล็กและการสูญเสียธาตุเหล็ก เด็กสาววัยรุ่นและสตรีวัยก่อนหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นที่จะได้รับธาตุเหล็กจากอาหารไม่เพียงพอ พวกเขาต้องการธาตุเหล็กมากกว่าเด็กผู้ชายและผู้ชายวัยรุ่น เพราะพวกเขาสูญเสียธาตุเหล็กไปมากเนื่องจากมีประจำเดือน และพวกเขาอาจกินอาหารที่มีธาตุเหล็กไม่เพียงพอ [147,148] Creatine ถือว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งานในระยะสั้นโดยผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรง [12,112,113,114] นอกจากนี้ หลักฐานยังแสดงให้เห็นว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เป็นเวลาหลายปีมีความปลอดภัย [112, ] ปฏิกิริยาโดยสรุปต่อการใช้ครีเอทีน ได้แก่ อาการคลื่นไส้ ท้องเสีย และความทุกข์ทรมานจากระบบทางเดินอาหาร ปวดกล้ามเนื้อ และการแพ้ความร้อน การเสริมครีเอทีนอาจลดระยะการเคลื่อนไหวของส่วนต่างๆ ของร่างกาย (เช่น ไหล่ ข้อเท้า และขาส่วนล่าง) และทำให้กล้ามเนื้อตึงและต้านทานการยืดตัว [114] การให้ความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอในขณะที่รับประทานครีเอทีนอาจช่วยลดความเสี่ยงที่ไม่ปกติเหล่านี้ได้ [113] การวิจัยจนถึงปัจจุบันไม่ได้ให้การสนับสนุนอย่างมากในการใช้ซิทรูลีนหรือซิทรูลีนมาเลตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายหรือกีฬา [30] ไม่ว่านักกีฬาในกีฬาหรือกิจกรรมเฉพาะอาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานซิทรูลีนเสริมหรือไม่นั้นจะต้องได้รับการพิจารณา [109] การศึกษาไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของซิทรูลีนอย่างเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้รับประทานในรูปแบบเสริมเป็นเวลาหลายเดือนในแต่ละครั้ง ในการศึกษานักยกน้ำหนักที่อธิบายไว้ข้างต้น ผู้เข้าร่วม 6 ใน 41 คนรายงานว่ารู้สึกไม่สบายท้องหลังจากรับประทานอาหารเสริม [109] การศึกษาระยะสั้นเพิ่มเติมที่ให้ซิทรูลีนเสริมแก่ผู้ที่ไม่ได้เป็นนักกีฬาในปริมาณสูงถึง 6 กรัม/วัน เป็นเวลา 4 สัปดาห์ และ 1.35 กรัม/วัน เป็นเวลา 6 สัปดาห์ พบว่าไม่มีผลข้างเคียงใดๆ [111] ในแถลงการณ์จุดยืน Academy of Nutrition and Dietetics (AND), นักโภชนาการแห่งแคนาดา (DoC) และ American College of Sports Medicine (ACSM) ระบุว่าแหล่งไนเตรต เช่น น้ำบีทรูท ช่วยเพิ่มความทนทานต่อการออกกำลังกายและความประหยัด และพวกเขา ปรับปรุงประสิทธิภาพการออกกำลังกายที่มีความอดทนในนักกีฬาเพื่อสันทนาการ [12] สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียสนับสนุนการใช้น้ำบีทรูทเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬาในการแข่งขันกีฬาที่เหมาะสมภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา แต่ตั้งข้อสังเกตว่าอาจต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อทำความเข้าใจว่าควรใช้อาหารเสริมอย่างไรเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด [ 29].

เมื่อเทียบกับแบบผง ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของยาเม็ดคือ คุณได้รับโปรตีนโดยรวมน้อยลง โดยเฉลี่ยแล้วยาเม็ดจะมีโปรตีนเพียงประมาณ 2 กรัม กรดอะมิโนเป็นสารเคมีอินทรีย์ สารอินทรีย์ประกอบด้วยพันธะคาร์บอน-ไฮโดรเจน กรดอะมิโนทั้งหมดมีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน แต่ละโมเลกุลมีอะตอมของคาร์บอนส่วนกลางเชื่อมโยงกันกับหมู่อะมิโนพื้นฐาน, กลุ่มกรดคาร์บอกซิลิก, อะตอมไฮโดรเจนและกลุ่ม R หรือกลุ่มโซ่ข้าง หมู่ R คือสิ่งที่ทำให้กรดอะมิโนแตกต่างออกไป กลุ่ม R เป็นตัวกำหนดลักษณะทางเคมีของกรดอะมิโนแต่ละตัว ธรรมชาติทางเคมีจะควบคุมวิธีที่มันจะทำปฏิกิริยากับกรดอะมิโนอื่นๆ และสภาพแวดล้อมของมัน โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค 160 แคลอรี่หรือน้อยกว่า และน้ำตาล zero กรัม แหล่งพลังงานวีแกนนี้มาในรสชาติครีมช็อคโกแลตและวานิลลาสมูท นำเสนอตัวเลือกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและหลากหลาย โดยปราศจากสีสังเคราะห์หรือสารให้ความหวาน ถั่วเหลือง หรือส่วนผสมจากนม นำเสนอทางเลือกที่สะอาดและอร่อยแก่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเป้าหมายการออกกำลังกายที่ท้าทาย ของน้ำหนักตัว (เช่น ประมาณ 20 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์) zero ถึง 2 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย จากนั้น ทุก 3 ถึง 5 ชั่วโมง [12] การวิจัยเพื่อสนับสนุนอาร์จินีนเสริมในฐานะสารเพิ่มประสิทธิภาพนั้นมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยรวมแล้ว อาร์จินีนในปริมาณ 2-20 กรัม/วัน มีผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนหรือแบบแอโรบิกเลย [30,31] นอกจากนี้ อาร์จินีนมักไม่ส่งผลต่อความเข้มข้นของไนตริกออกไซด์ การไหลเวียนของเลือด หรือสารในการออกกำลังกาย (เช่น แลคเตตและแอมโมเนีย) โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักกีฬาที่ได้รับการฝึกมาอย่างดี รวมถึงนักปั่นจักรยาน นักเทนนิส และผู้ฝึกยูโด รับประทานอาหารเสริมเป็นเวลา 1-28 ปี วัน [30]. เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมยอดนิยมในหมู่ผู้ชายที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนยังย่อยง่ายและร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นอาหารเสริมหลังออกกำลังกายในอุดมคติ นอกจากนี้ เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่าเพิ่มความอิ่มและช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย การศึกษาไม่ได้แสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอว่าการเสริม BCAA หรือกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบทั้งสามชนิดช่วยเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือช่วยในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกาย การบริโภคอาหารสัตว์ที่มีโปรตีนสมบูรณ์—หรือการผสมผสานระหว่างอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเสริมซึ่งร่วมกันให้ EAA ทั้งหมด—จะเพิ่มการบริโภค BCAAs โดยอัตโนมัติ (ดูหัวข้อโปรตีน) นี่เป็นเรื่องจริงเช่นกันกับการบริโภคผงโปรตีนที่ทำจากโปรตีนสมบูรณ์ โดยเฉพาะเวย์ซึ่งมีลิวซีนมากกว่าเคซีนหรือถั่วเหลือง [78] อาหารเสริมโปรตีนถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในการสร้างกล้ามเนื้อ การลดน้ำหนัก การฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย และเพิ่มความทนทาน

การเปลี่ยนมาทานอาหารวีแกนจะส่งผลดีต่อสุขภาพของคุณเสมอ ตราบใดที่คุณเข้าใจวิธีการทำงานของอาหารวีแกน และคุณสามารถทานอาหารที่มีครบ… โปรตีนเชคอาจช่วยลดน้ำหนักได้เพราะช่วยลดความหิวและทำให้คุณอิ่มได้นานขึ้น “การกินโปรตีนในทุกมื้อและของว่างสามารถช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มและอิ่มได้” คิทเชนส์กล่าว ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในวารสาร Chinese Medicine ผู้เข้าร่วมรายงานว่าจำนวนและความรุนแรงของอาการร้อนวูบวาบลดลงหลังจากสี่สัปดาห์ หลังจากผ่านไป 12 สัปดาห์ “คุณภาพชีวิตโดยรวมที่เกี่ยวข้องกับวัยหมดประจำเดือนดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ” กว่ากลุ่มที่ได้รับยาหลอก

Protein Works วิตามิน D3 ชนิดเม็ดมีปริมาณที่แนะนำถึง 6 เท่า ทำให้คุณไม่ต้องสงสัยเลยว่าคุณครอบคลุมพื้นฐานของคุณแล้ว สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับชิ้นส่วนภายในโทรศัพท์ของคุณ และทำให้ใช้งานไม่ได้หรือไม่ตอบสนองในเวลาที่คุณต้องการมากที่สุด สมาร์ทโฟนมีความเปราะบางและเสี่ยงต่อความเสียหายทางกายภาพ ดังนั้นเราขอแนะนำให้คุณซื้อฝาครอบป้องกันความเสียหายและของเหลวจากอุบัติเหตุนี้ การซ่อมแซมสมาร์ทโฟนที่เสียหายจากของเหลวมีราคาแพงและใช้เวลานานหากไม่ครอบคลุมภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตหรือการรับประกันแบบขยาย การซื้อการขยายการรับประกันสำหรับสมาร์ทโฟนของคุณจะปกป้องโทรศัพท์ของคุณเป็นเวลา 12 เดือน ต้องการเข้าถึงสูตรอาหารที่เราชื่นชอบ รีวิวร้านอาหาร และการเดินทางด้านอาหารแบบเหนือชั้นอย่างไม่จำกัดหรือไม่ เข้าร่วม Esquire เลือก คุณสามารถพักผ่อนได้อย่างง่ายดายเนื่องจากข้อมูลทางการแพทย์ของคุณยังคงปลอดภัยด้วย MyMedSchedule ข้อมูลสุขภาพส่วนบุคคลของคุณได้รับการคุ้มครองโดยการเข้ารหัส SSL และจะไม่มีการแจกจ่ายซ้ำหรือขายต่อ ตามที่กล่าวไว้ข้างต้น นักวิทยาศาสตร์ด้านอาหารที่ผ่านการรับรองสามารถให้คำแนะนำว่ารสชาติใดที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการผลิตมากที่สุด

ข่าวดีก็คือ นอกเหนือจากการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายแล้ว ยังมีวิตามินและสารอาหารหลายชนิดที่เมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริมอาจช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ การลดน้ำหนักเป็นเป้าหมายร่วมกันสำหรับหลาย ๆ คน เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่ต้องอยู่ประจำที่มากขึ้น และอาหารที่มีแคลอรี่สูงน่ารับประทาน อาจทำให้การรักษาน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพเป็นเรื่องที่ท้าทาย ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ตั้งข้อสังเกตว่าการลดน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพควรครอบคลุมถึงรูปแบบการใช้ชีวิต รวมถึงอาหารที่มีประโยชน์และอุดมด้วยสารอาหาร การเคลื่อนไหวร่างกายเยอะๆ และการจัดการความเครียด ถึงกระนั้น หลายๆ คนก็หันไปหาอาหารเสริมโดยหวังว่าจะช่วยลดน้ำหนักได้มากขึ้น กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลในร่างกายที่รวมตัวกันเป็นโปรตีน ในฐานะอนุพันธ์ของกรดอะมิโน ครีเอทีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับเซลล์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความต้องการพลังงานเพิ่มขึ้น เช่น การอดนอน ภาวะสุขภาพจิตบางอย่าง หรือโรคทางระบบประสาท ขอแนะนำ Animal Clear Whey Protein Isolate – วิธีใหม่ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ ผงโปรตีนนวัตกรรมของเราสร้างขึ้นโดยการกรองไขมันและแลคโตสออกจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ส่งผลให้ได้ไอโซเลทบริสุทธิ์ แตกต่างจากตัวเลือกแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนไอโซเลทใสของเรามีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและสดชื่น มอบการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใครให้กับกิจวัตรโปรตีนของคุณ อยากลองดูไหม? เราทุกคนรู้ดีว่าการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระหว่างการฟื้นตัว ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องนำกรดอะมิโนเข้าสู่กล้ามเนื้อโดยเร็วที่สุดเพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ประกอบกับการสูญเสียโปรตีนโครงสร้างสำคัญอีกชนิดหนึ่งที่เรียกว่าอีลาสติน นำไปสู่สัญญาณแห่งวัย เช่น ผิวหนังหย่อนคล้อยและริ้วรอย คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ในความเป็นจริง มันเป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างมากที่สุดในสัตว์ โปรตีนที่มีโครงสร้างเป็นโปรตีนที่ประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างหรือกรอบของเซลล์และเนื้อเยื่อของคุณ (1) นอกจากนี้ยังมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหราชอาณาจักร ควรเสริมวิตามิน D3 ตลอดทั้งปีเพื่อให้ได้ตามระดับที่แนะนำ Shark Nutrition Joint Support ช่วยปรับปรุงความเสียหายของกล้ามเนื้อและเอ็น ประกอบด้วยคอนดรอยติน รากขิง กลูโคซามีน และ MSM ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับโรคข้อเข่าเสื่อม

Pre-Protein® Original เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเหลวพรีไดเจสสูตรดั้งเดิมของเราที่ออกในปี 1976 Pre-Protein® Original ให้โปรตีน 15 กรัมต่อออนซ์ (30 มล.) Pre-Protein® ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมด และไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน และไม่มีคาร์โบไฮเดรต Pre-Protein® คือกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเหลวที่ผ่านการย่อยล่วงหน้าซึ่งมี Pre-Protein® 20 ที่ให้โปรตีนที่มีความเข้มข้นสูงสุดในอุตสาหกรรมที่โปรตีน 20 กรัมต่อออนซ์ (30 มล.) Pre-Protein® ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็นทั้งหมด และไม่มีน้ำตาล ไม่มีไขมัน และไม่มีคาร์โบไฮเดรต คุณสามารถบริโภคโปรตีนเม็ดในช่วงเวลาต่างๆ ตลอดทั้งวันเพื่อสนับสนุนเป้าหมายเฉพาะของคุณ เพื่อการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ให้พิจารณารับประทานโปรตีนแท็บเล็ตภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ การกระจายปริมาณโปรตีนให้เท่าๆ กันตลอดทั้งวันสามารถช่วยรักษาปริมาณกรดอะมิโนสำหรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อให้คงที่ ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจบทบาทของโปรตีนในร่างกาย โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นซึ่งมีบทบาทสำคัญในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และทำหน้าที่เป็นแหล่งพลังงาน แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหาร แต่อาหารเสริมโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่สะดวก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายหรือมีความต้องการอาหารเฉพาะทาง วิตามินรวมทำหน้าที่เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต เติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการและสนับสนุนสุขภาพโดยรวม นักคริกเก็ตให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับวิตามินและแร่ธาตุที่เพียงพอซึ่งจำเป็นต่อประสิทธิภาพสูงสุดในสนาม ด้วยการรวมวิตามินรวมไว้ในแผนการรักษาในแต่ละวัน เคซีนโปรตีนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในบรรดาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนสำหรับนักไส่ที่ต้องการการพยุงกล้ามเนื้ออย่างยั่งยืน คุณสมบัติการปลดปล่อยช้าทำให้เหมาะสำหรับการใช้ในเวลากลางคืน ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและการเจริญเติบโตในระหว่างการนอนหลับ ด้วยการผสมผสานโปรตีนเคซีนเข้ากับกิจวัตรประจำวัน นักคริกเก็ตจึงสามารถเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นฟูและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนามได้

การผสมผสานคุณภาพสูงระหว่างข้าวและโปรตีนถั่วทำให้ได้กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ในขณะที่ส่วนผสมจากคาร์โบไฮเดรตอัจฉริยะและมอลโตเด็กซ์ตรินจากหลายแหล่งให้พลังงานที่รวดเร็วและเสถียร ด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เพิ่มเข้ามา ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการฟื้นฟูและให้ผลลัพธ์สูงสุด Energy BCAA รสโคล่าประกอบด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง 7 กรัม แอล-กลูตามีน และอิเล็กโทรไลต์ ประกอบด้วยคาเฟอีนปริมาณมากที่ช่วยเพิ่มความทนทาน ความแข็งแกร่ง และช่วยเพิ่มสมาธิ ออกแบบมาเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรงและความทนทาน เป็นเครื่องดื่มที่เติมความสดชื่นและเติมพลังได้เป็นอย่างดี โปรตีนสามารถได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตา แต่ละแหล่งมีคุณสมบัติและคุณประโยชน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ตัวอย่างเช่น เวย์โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องการดูดซึมที่รวดเร็วและมีกรดอะมิโนสูง ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมในหมู่นักกีฬา ในทางกลับกัน โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นทางเลือกจากพืชซึ่งเหมาะสำหรับผู้หมิ่นประมาทและบุคคลที่แพ้แลคโตส

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ 100 percent และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ 100% ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ 100 percent แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

มีเวย์โปรตีนหลายยี่ห้อในท้องตลาด และการเลือกเวย์โปรตีนที่เหมาะสมก็อาจเป็นเรื่องยากลำบาก อย่างไรก็ตาม แบรนด์เวย์โปรตีน 10 อันดับแรกของโลก ได้แก่ Optimum Nutrition, Dymatize, MuscleTech, BSN, Isopure, Cellucor, MusclePharm, Gaspari Nutrition, Universal Nutrition และ Nutrex คุณทำได้ดีมาก เราจะเริ่มในอีก 5-6 เดือนข้างหน้า เนื่องจากเราได้รับข้อมูลมากมายเกี่ยวกับสุขภาพ อาหาร และไลฟ์สไตล์ หลังจากดู Fit Bharat Mission รูปแบบชีวิตครอบครัวของเราเปลี่ยนไปอย่างมาก น้ำหนักของฉันอยู่ที่ประมาณกิโลกรัมก่อนภารกิจ Fit Bharat ตอนนี้ฉันอยู่ที่ sixty nine กิโลกรัม ฉันสั่งโปรตีน RHN ให้พ่อของฉัน เขาอายุ sixty five ปีหลังจากดื่มโปรตีน RHN แล้ว เขารู้สึกมีพลัง ฉันกำลังรับประทานวิตามินรวม RHN จากสองสัปดาห์ที่ผ่านมานับตั้งแต่เวลานั้น ลดอาการเซื่องซึม ความรู้สึก ความพยายามทางร่างกายหรือจิตใจที่ยืดเยื้อเป็นเวลานาน ขอบคุณ เติมพลังกล้ามเนื้อของคุณด้วย PULS เวย์ดับเบิ้ลช็อกโกแลต องค์ประกอบที่ปราศจากแลคโตสทำจากเวย์คุณภาพสูง ความสามารถในการผสมที่เหนือกว่านั้นมาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลและรสชาติที่อร่อย เพื่อเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ

หากหลังจากใช้นิสัยการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณยังไม่เห็นผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่คุณหวังไว้ ให้ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะสั่งโปรแกรมลดน้ำหนัก แผนหรือควบคุมอาหารใดๆ พวกเขาสามารถช่วยพัฒนาแผนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์นั้นไม่เหมือนกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือที่เรียกว่ายาลดความอ้วน ยาเหล่านี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาโรคอ้วนได้ สมาคมแพทยศาสตร์โรคอ้วน กล่าว และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม เนื่องจากสตรีวัยหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การศึกษาชิ้นหนึ่งตีพิมพ์ในปี 2022 ใน Clinical and Translational Science พบว่าการเสริมกรดไขมันโอเมก้า three ในสตรีวัยหมดประจำเดือนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ ตามแนวทางการบริโภคอาหารของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ผู้หญิงอายุ 51 ปีขึ้นไปต้องการไฟเบอร์ 22 กรัมต่อวัน ผักและผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ให้ใยอาหาร

แม้ว่าการศึกษาต่างๆ ได้ตรวจสอบ HMB มาเป็นเวลาสองทศวรรษแล้ว แต่การศึกษาเหล่านี้ได้ใช้ระยะเวลาการเสริมที่แตกต่างกันอย่างมาก (1 วันถึง 6 สัปดาห์) และปริมาณรายวัน (1.5 ถึง 6 กรัม โดยทั่วไปคือ three กรัม ตามหลักฐานที่แสดงว่าขนาดยานี้ให้ผลลัพธ์ที่เทียบเท่ากับ 6 กรัมและ ผลลัพธ์ดีกว่า 1.5 ก.) [61,sixty three,64]. การศึกษายังใช้ผู้เข้าร่วมทุกวัย (19 ถึง 50 ปี) สถานะการฝึก (เช่น นักกีฬาที่ไม่ได้รับการฝึกหรือผ่านการฝึก) เกณฑ์วิธีการฝึก (เช่น โดยใช้เครื่องจักรหรืออุปกรณ์ยกน้ำหนัก) ระยะเวลาการฝึก (10 วันถึง 12 สัปดาห์) การบริโภคอุปกรณ์อื่นๆ อาหารเสริม (เช่น ครีเอทีน) และปัจจัยอื่นๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะคาดการณ์ว่าผู้ที่ออกกำลังกายจะได้รับประโยชน์จากการบริโภค HMB อย่างไร (ถ้ามี) แอล-อาร์จินีนเป็นกรดอะมิโนที่พบในอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จากสัตว์และถั่ว ปริมาณการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือ 4-5 กรัม/วัน [30] ร่างกายยังสังเคราะห์อาร์จินีน (จากซิทรูลีน) ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ที่ไต ตารางที่ 1 สรุปผลการค้นพบที่กล่าวถึงในรายละเอียดเพิ่มเติมโดยย่อในเอกสารข้อเท็จจริงนี้เกี่ยวกับความปลอดภัยและประสิทธิภาพของส่วนผสมที่เลือกในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อเสริมการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ข้อมูลที่ได้รับจากการวิจัยบางส่วนมีอยู่ในส่วนผสมเหล่านี้เพื่อใช้ในการตัดสินเกี่ยวกับคุณค่าที่อาจเกิดขึ้นเพื่อช่วยในการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเหล่านี้มีการระบุไว้และอภิปรายไว้ในตาราง และในข้อความที่อยู่หลังตาราง ตามลำดับตัวอักษร

วิตามินดี3 เป็นวิตามินที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ร่างกายสร้างขึ้นระหว่างการสัมผัสกับแสงแดด การสังเคราะห์วิตามินดีจากแสงแดดมีส่วนรับผิดชอบต่อ ‘การบริโภค’ วิตามินดีส่วนใหญ่ในร่างกาย ดังนั้นจึงแนะนำว่าในช่วงฤดูหนาวซึ่งมีแสงแดดจำกัด จำเป็นต้องเสริมเพื่อชดเชยการผลิต D3 จากแสงแดดที่จำกัดและเป็นไปตามระดับที่แนะนำ ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุลเพื่อสุขภาพได้ ตราบใดที่คุณรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม คุณกำลังใช้ผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของคุณเอง และเลือกแบรนด์ที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม ก็สามารถเป็นส่วนเสริมเชิงบวกของการรับประทานอาหารที่สมดุลได้อย่างแน่นอน . สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโดยไม่ต้องปรุงสเต็กหรือเคี่ยวถั่วเลนทิล ผงโปรตีนสามารถช่วยชีวิตได้ เพียงเพิ่มผงนี้หนึ่งช้อนลงในสมูทตี้ เครื่องดื่ม หรือสูตรอาหาร คุณจะได้รับประโยชน์จากมาโครที่สำคัญนี้มากถึง 25 กรัมในอาหารของคุณในคราวเดียว (หรือตัก)

แมงกานีสเป็นแร่ธาตุสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการสร้างกระดูกและการเผาผลาญกรดอะมิโน ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และคอเลสเตอรอล คุณต้องการแมงกานีสเพื่อช่วยสร้างคอลลาเจน ซึ่งเป็นเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่ยึดร่างกายของคุณเข้าด้วยกัน ส่งเสริมสุขภาพของกระดูกและข้อต่อ และช่วยให้กล้ามเนื้อและผิวหนังตึง อีกทั้งยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ โดยเฉพาะอย่างยิ่งครีเอทีนช่วยสร้างสารประกอบอะดีโนซีน ไตรฟอสเฟต (ATP) “ATP เป็นแหล่งพลังงานของร่างกาย และเมื่อ [มัน] หมดลงในกล้ามเนื้อ ความเหนื่อยล้าก็เริ่มเกิดขึ้น” Destini Moody นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจาก Garage Gym Reviews และหัวหน้าฝ่ายโภชนาการเพื่อประสิทธิภาพของทีม NBA G League Ignite กล่าว . เมื่อเพิ่มครีเอทีนลงในกล้ามเนื้อ (ในรูปของอาหารหรืออาหารเสริมครีเอทีน) จะช่วยสร้าง ATP ได้เร็วขึ้น ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ Moody กล่าว สาหร่ายเกลียวทองเป็นอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารซึ่งประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน โคเอ็นไซม์ และสารต้านอนุมูลอิสระหลากหลายชนิดอย่างน่าประหลาดใจ เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีและให้กรดอะมิโนที่จำเป็น ผงโปรตีน Vega Sport ประกอบด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จากโปรตีนถั่ว โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนอัลฟัลฟ่า และให้กรดอะมิโนลิวซีน 2.four กรัม ซึ่งจำเป็นต่อการสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณเป็นนักกีฬา

ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโน 20 ชนิดเหล่านี้รวมกันเพื่อสร้างโปรตีนในร่างกายในรูปแบบต่างๆ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน โปรตีนเป็นกรดอะมิโนสายยาว ร่างกายของคุณมีโปรตีนหลายพันชนิดซึ่งแต่ละชนิดมีหน้าที่สำคัญ โปรตีนแต่ละชนิดมีลำดับกรดอะมิโนของตัวเอง ลำดับดังกล่าวทำให้โปรตีนมีรูปร่างต่างกันและมีหน้าที่ต่างกันในร่างกายของคุณ การรักษาด้วยการเสริมโปรตีนส่งผลให้ค่าดัชนีมวลกาย รอบเอว และ % ไขมันในร่างกายลดลง ซึ่งทำให้มีศักยภาพในการควบคุมน้ำหนัก ซึ่งเป็นตัวแปรที่สำคัญมากต่อสุขภาพการเผาผลาญ หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพผิว เล็บ กระดูก และข้อต่อ Sports Research Collagen Peptides for Women

Protein Works นำเสนออาหารเสริมวิตามิน D3 คุณภาพสูงสุดในสหราชอาณาจักร วิตามินดี3 แบบเม็ดของเราให้ประโยชน์ต่อสุขภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยรักษาสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี มีส่วนช่วยในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพของกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย ขณะเดียวกันก็ปรับปรุงความสามารถของร่างกายในการดูดซึมแคลเซียมจากอาหาร วิตามินดี 3 มีความสำคัญอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำเนื่องจากการบำรุงการทำงานของกล้ามเนื้อและกระดูก ในเดือนกุมภาพันธ์ 2022 Nestle Health Sciences ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันด้านโภชนาการ อุปกรณ์วินิจฉัย และยาจากสวิตเซอร์แลนด์สำหรับพื้นที่เป้าหมายเฉพาะได้เข้าถือหุ้นใหญ่ใน Orgain โดยไม่เปิดเผยจำนวน ด้วยเหตุนี้ Nestle จึงมุ่งเน้นไปที่การขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในภาคส่วนเสริมโปรตีนจากพืช และปรับปรุงสถานะธุรกิจของตนในภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก Orgain คือผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากพืชในแคลิฟอร์เนีย Shark Nutrition Multivitamins พร้อมตัวเสริมภูมิคุ้มกันเป็นการผสมผสานที่เป็นกรรมสิทธิ์ของสารอาหารพร้อมวิตามินและแร่ธาตุที่เพิ่มเข้ามา แม้ว่าโปรตีนเม็ดจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สะดวก แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าไม่ควรทดแทนแหล่งอาหารทั้งหมด ตั้งเป้าที่จะรวมอาหารที่มีโปรตีนหลากหลาย เช่น เนื้อไม่ติดมัน ผลิตภัณฑ์นม และพืชตระกูลถั่ว ไว้ในอาหารของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน เมื่อคุณลองคิดดู จู่ๆ มันก็ชัดเจนขึ้นมาทันที ในระหว่างการฝึกด้วยน้ำหนัก การฉีกขาดของเส้นใยกล้ามเนื้อตามธรรมชาติคือสิ่งที่กระตุ้นให้กล้ามเนื้อเติบโต เมื่อเส้นใยกล้ามเนื้อเหล่านี้ฟื้นตัวและร่างกายของคุณฟื้นตัว นี่คือเวลาที่คุณได้รับกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณต้องการความช่วยเหลือเพื่อรองรับวงจรการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ นี่คือที่ที่ใช้เม็ดโปรตีนเพื่อสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีน

การรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงและการทานอาหารเสริมอาจช่วยให้ผู้คนรู้สึกอิ่มนานขึ้น การรู้สึกอิ่มมักจะส่งผลให้รับประทานอาหารได้น้อยลงและทานอาหารว่างน้อยลง ซึ่งสามารถช่วยให้บุคคลรักษาน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพหรือลดน้ำหนักได้หากจำเป็น เมื่อพูดถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการลดไขมัน เราขอแนะนำผงโปรตีนที่มีโปรตีนสูงและมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นทางเลือกที่ดี เนื่องจากมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตต่ำ และมีโปรตีนสูง นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและส่งเสริมการสูญเสียไขมันอีกด้วย เมื่อพูดถึงโปรตีนผงเพื่อเพิ่มน้ำหนักของผู้หญิง เราแนะนำให้มองหาโปรตีนผงที่มีแคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต และโปรตีนสูง เลือกใช้ผงโปรตีนที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มน้ำหนักโดยเฉพาะ และเลือกแบบที่ปราศจากสารให้ความหวาน รสชาติ และสีสังเคราะห์ เราขอแนะนำให้ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริมใดๆ

ตัวอย่างเช่น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตของคุณได้รับการรับรองจาก NSF ตามมาตรฐานการปฏิบัติตาม ANSI 455 สำหรับ Good Manufacturing Practices (GMP) หากพวกเขายังได้รับการรับรอง FSSC ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกในเรื่องความปลอดภัยของอาหาร นั่นก็ถือเป็นข้อดีเนื่องจากพบได้ค่อนข้างน้อยในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติอาหาร ยาและเครื่องสำอาง พระราชบัญญัติอาหารเสริมสุขภาพและการศึกษา (DSHEA) และกฎระเบียบอื่นๆ ทำงานร่วมกับผู้ผลิตอาหารเสริมชนิดผงที่ปฏิบัติตาม Good Manufacturing Practices (cGMPs) ในปัจจุบันเท่านั้น อย่างน้อยที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้จำหน่ายของคุณได้รับการขึ้นทะเบียนและได้รับการตรวจสอบจาก FDA อย่างสม่ำเสมอ เพื่อความสะดวกสบายในระดับที่สูงขึ้น ให้มองหาผู้ผลิตตามสัญญาที่มีใบรับรอง GMP จากบุคคลที่สาม สายการบรรจุและการบรรจุอัตโนมัติช่วยให้มั่นใจได้ว่าปริมาณผงที่ถูกต้องจะถูกกระจายไปยังบรรจุภัณฑ์ที่คุณเลือก เมื่อบรรจุภัณฑ์เลื่อนไปตามบรรทัด จะมีการใช้ซีลนิรภัย ฝาปิด และการติดฉลาก เช่นเดียวกับการประทับตราวันหมดอายุหรือวันหมดอายุ จากนั้นสินค้าที่เสร็จแล้วจะถูกใส่ลงในกล่องและปิดผนึก จากนั้นจะมีการติดฉลากบนกล่องซึ่งระบุถึงสิ่งที่บรรจุอยู่ในนั้น

คอมโบแพ็กนี้มีการผสมผสานที่สะดวกของผงโปรตีนเชคทุกวัน แคปซูลน้ำมันปลาโอเมก้า 3 และวิตามินรวมชนิดเม็ด เต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็น สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพของหัวใจ และสุขภาพโดยรวม สัมผัสถึงคุณประโยชน์ของการรับประทานอาหารเสริมที่สมดุลและครอบคลุม เวย์โปรตีนเป็นผงโปรตีนออกกำลังกายยอดนิยมสำหรับนักคริกเก็ต และการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเนื่องจากการดูดซึมที่รวดเร็ว จำเป็นสำหรับนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะตอบสนองความต้องการอาหารเสริมโปรตีนสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน Physician’s CHOICE Collagen Peptides Powder เป็นผงโปรตีนไฮโดรไลซ์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่เลี้ยงในทุ่งหญ้า ที่มาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารและกรดอะมิโน 19 ชนิด เพื่อช่วยซ่อมแซมและเติมเต็มเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ พร้อมทั้งช่วยในการหลังออกกำลังกาย

ยิ่งไปกว่านั้น บทความทบทวนฉบับหนึ่งสรุปว่าการทานอาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากช่วยลดอาการของผู้เข้าร่วมที่เกี่ยวข้องกับโรคข้อเข่าเสื่อม รวมถึงอาการตึง (27) ผู้ที่รับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 5 กรัมต่อวันเป็นเวลา 1 ปีจะมีค่า BMD ในกระดูกสันหลังและโคนขา (กระดูกที่ขาส่วนล่าง) เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับยาหลอก (25) ยิ่งไปกว่านั้น การรับประทานอาหารที่มีสารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์สูงยังสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวด้วยการลดการอักเสบและป้องกันการเสื่อมของคอลลาเจน (18)

การวิจัยเพียงเล็กน้อยสนับสนุนการใช้อาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระที่มีปริมาณมากกว่าอาหารเสริมที่มีสารอาหารเพียงพอ [19,25] ในความเป็นจริงอาจส่งผลเสียต่อการออกกำลังกายและประสิทธิภาพการกีฬาบางอย่างได้ สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรัฐบาลออสเตรเลีย ไม่แนะนำให้นักกีฬาเสริมวิตามินซีและอี ยกเว้นในกรณีที่นักกีฬาใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของระเบียบวิธีการวิจัยหรือมีการติดตามผลอย่างเหมาะสม [29] ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดอาจเพิ่มประสิทธิภาพได้ก็ต่อเมื่ออาหารเสริมเหล่านี้เสริมเข้าไป แต่ไม่สามารถทดแทนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดนี้ได้ นักกีฬาที่ทำกิจกรรมที่ต้องอดทนเป็นเวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงหรือทำกิจกรรมในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง (เช่น อุณหภูมิที่ร้อนหรือระดับความสูง) อาจจำเป็นต้องทดแทนของเหลวและอิเล็กโทรไลต์ที่สูญเสียไป และใช้คาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติมเป็นพลังงาน แม้ว่าจะมีการเตรียมโภชนาการที่เหมาะสม แต่ผลลัพธ์ของการรับประทานอาหารเสริมเพื่อการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาจะแตกต่างกันไปตามระดับของการฝึก ลักษณะ ความเข้มข้น และระยะเวลาของกิจกรรม และสภาวะแวดล้อม [13] สุดท้าย ให้พิจารณาว่าคุณกำลังเลือกผงโปรตีนชนิดใด ผู้ที่ติดตามวิถีชีวิตแบบวีแก้นจะดีที่สุดในการเลือกถั่ว ป่าน หรือผงโปรตีนจากพืชอื่นๆ และผู้ที่ให้ความสำคัญกับผงโปรตีนที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดไม่ควรเลือกตัวเลือกที่ไม่ตรงกับความต้องการนี้ เช่น ป่าน (เว้นแต่จะมีการเสริมอาหารเสริม) ขนาดตลาดอาหารเสริมโปรตีนเติบโตขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยจะเติบโตจาก 20.39 พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 เป็น 22.25 พันล้านดอลลาร์ในปี 2567 โดยมีอัตราการเติบโตต่อปี (CAGR) ที่ 9.1% การเติบโตในช่วงเวลาประวัติศาสตร์นั้นเป็นผลมาจากการเพิ่มขึ้นของจิตสำนึกด้านฟิตเนสและสุขภาพ ความตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับคุณประโยชน์ของโปรตีน การขยายอุตสาหกรรมโภชนาการการกีฬา การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการบริโภคอาหารและแนวโน้มด้านโภชนาการ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และการนำเสนอที่หลากหลาย Mass Gainer เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนเพิ่มน้ำหนักและสร้างมวลกล้ามเนื้อ โดยปกติจะมีส่วนผสมของคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และบางครั้งก็เป็นไขมัน ในฐานะหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของอินเดีย Scitron นำเสนอผลิตภัณฑ์เพิ่มมวลสามประเภทที่แตกต่างกัน เช่น Supreme Mass Gainer, Mega Mass Gainer และ Hyper Mass Gainer เพื่อช่วยให้บุคคลได้รับกล้ามเนื้อและมวลกายอย่างมีสุขภาพดี

เนื่องจากผลการวิจัยขัดแย้งกัน กิจกรรมและบุคคลที่น่าจะได้รับประโยชน์จากการเสริมโซเดียมไบคาร์บอเนตในสภาวะการใช้งานจริงจึงยังไม่ชัดเจน โดยทั่วไป ผู้ทบทวนการศึกษาเหล่านี้เห็นพ้องกันว่าการรับโซเดียมไบคาร์บอเนตน้ำหนักตัวประมาณ 300 มก./กก. อาจให้ประโยชน์ด้านประสิทธิภาพเล็กน้อยถึงปานกลางในการออกกำลังกายหนักๆ เป็นเวลาหลายนาที และในกีฬาที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูงเป็นระยะๆ [ ] อย่างไรก็ตาม บุคคลมีการตอบสนองต่อการโหลดไบคาร์บอเนตที่แตกต่างกันออกไป การปฏิบัตินี้ไม่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้บางราย และอาจแย่ลงแทนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้อื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำกิจกรรมด้านสันทนาการอาจพบว่าอาหารเสริมนั้นมีคุณสมบัติตามหลักสรีรศาสตร์สำหรับการออกกำลังกายช่วงหนึ่ง แต่ไม่ใช่ในช่วงอื่น ผลการศึกษาจำนวนมากชี้ให้เห็นว่าการเสริมโซเดียมไบคาร์บอเนตมีแนวโน้มที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมมากที่สุด [181,182] จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอในอาหารเพื่อให้ EAA ที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และเพื่อลดการสลายตัวของโปรตีนของกล้ามเนื้อ การบริโภคโปรตีนในอาหารจะเพิ่มความเข้มข้นของกรดอะมิโนในเลือด ซึ่งเซลล์กล้ามเนื้อจะดูดซึมเข้าไป จำเป็นต้องมีโปรตีนที่เพียงพอเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองการฝึกและระยะเวลาการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายเป็นหลัก [12,157] การทบทวนการศึกษาผลกระทบของโสมไซบีเรียต่อประสิทธิภาพความทนทานครั้งหนึ่ง พบว่าการศึกษาทั้ง 5 รายการที่มีระเบียบวิธีการวิจัยที่เข้มงวดที่สุด (รวมชาย fifty five คนและผู้หญิง 24 คน) ไม่แสดงผลของการเสริมเป็นเวลาสูงสุด 6 สัปดาห์กับการออกกำลังกายที่ดำเนินการเป็นเวลานานถึง ถึง a hundred and twenty นาที [133] การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมในเวลาต่อมาโดยใช้การออกแบบครอสโอเวอร์กับนักเทนนิสวิทยาลัยชาย 9 คน พบว่าโสมไซบีเรีย 800 มก./วัน (เตรียมจากรากและเหง้า) เป็นเวลา eight สัปดาห์ ช่วยเพิ่มความทนทานในการทดลองปั่นจักรยานได้อย่างมีนัยสำคัญ เพิ่ม VO2max และอัตราการเต้นของหัวใจ และเพิ่มขึ้น ออกซิเดชันของไขมัน [137]

ประเภทของโปรตีนที่ใช้ในอาหารเสริมคือการพิจารณาที่สำคัญ เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยมเนื่องจากมีการดูดซึมสูงและอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม โปรตีนประเภทอื่นๆ เช่น เคซีนหรือโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วหรือปอ อาจเหมาะกับเป้าหมายหรือข้อจำกัดด้านอาหารที่แตกต่างกันมากกว่า หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ให้คอลลาเจนไฮโดรไลเสตทั้ง 5 ประเภท และผลิตจากส่วนผสมออร์แกนิกคุณภาพสูง เราขอแนะนำให้ลองใช้ Wholesome Wellness Multi Collagen Pills อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าอาจใช้เวลาสองสามสัปดาห์จึงจะเห็นผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจน และราคาอาจสูงสักหน่อยสำหรับบางคน หากคุณกำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่สนับสนุนการรักษาบาดแผล Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder คือ ตัวเลือกที่ดี เรารู้ว่าการค้นหาอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมนั้นอาจเป็นเรื่องยากลำบาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีตัวเลือกมากมายในท้องตลาด นั่นเป็นเหตุผลที่เราทำการวิจัยและรวบรวมรายการอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่เสริมอาหาร รายการของเราก็มีไว้ให้คุณแล้ว ดังนั้นเพื่อเป็นการไม่ให้เสียเวลา เรามาดูตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรากันดีกว่า

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมักประกอบด้วยวิตามิน แต่อาจรวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ด้วย เช่น แร่ธาตุ สมุนไพร และพฤกษศาสตร์ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ[73] ในบางกรณี อาหารเสริมวิตามินอาจมีผลไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานก่อนการผ่าตัด ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือยาอื่นๆ หรือหากผู้ที่รับประทานวิตามินเสริมมีภาวะสุขภาพบางอย่าง นอกจากนี้ยังอาจมีระดับวิตามินสูงกว่าหลายเท่าและในรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมากกว่าที่รับประทานผ่านอาหาร เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้ชายมาระยะหนึ่งแล้ว และได้เปลี่ยนแปลงกิจวัตรการออกกำลังกายของเราอย่างแท้จริง หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือการผสมผสานส่วนผสมออร์แกนิกที่น่าประทับใจ ซึ่งคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้สารอาหารที่เหมาะสมและการสนับสนุนกล้ามเนื้อ ด้วยส่วนผสมของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุม ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อพูดถึงอาหารเสริมโปรตีน มีหลายประเภทให้เลือก ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และโปรตีนถั่ว อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนคือตัวเลือกยอดนิยมที่สุด เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ย่อยเร็วซึ่งร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย

ข้อดีหลักประการหนึ่งของยาเม็ดโปรตีนคือความสะดวก โดยไม่จำเป็นต้องผสมผงหรือแท่งพกพา ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา เม็ดโปรตีนยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้ เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับการผลิตเอนไซม์ซึ่งจำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญต่างๆ ในร่างกาย เอนไซม์ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา เร่งปฏิกิริยาเคมีและทำให้ร่างกายสามารถทำหน้าที่ที่จำเป็น เช่น สลายอาหาร สร้างพลังงาน และกำจัดของเสีย ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการในหนึ่งวัน (RDA) แตกต่างกันไปในแต่ละคน ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและอยู่ประจำมักต้องการโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน สำหรับคนหนัก one hundred seventy ปอนด์ จะหนักประมาณ sixty two กรัม

จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2022 ใน American Journal of Physiology-Heart and Circulatory Physiology พบว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดแพร่หลายในสตรีวัยหมดประจำเดือนมากกว่าผู้ชายในวัยเดียวกัน ทองแดงจำเป็นต่อการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์ที่ผลิตพลังงานในระดับเซลล์ และในการสร้างเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่รองรับหัวใจ หลอดเลือด และกระดูก โครเมียมเป็นสารอาหารที่สนับสนุนการทำงานของอินซูลิน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่จำเป็นสำหรับการเก็บและเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีน นอกจากการสร้างกระดูกและรักษาสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว แคลเซียมยังช่วยให้การแข็งตัวของเลือดแข็งแรง กล้ามเนื้อหดตัว และหัวใจเต้นอีกด้วย

Protein supplement tablets

การได้รับสารอาหารหลักเป็นสิ่งสำคัญ ควบคู่ไปกับการพักผ่อนและเวลาในการฟื้นตัวอย่างมีคุณภาพ ขั้นตอนสำคัญบางประการสำหรับการฟื้นตัวที่ดีหลังเซสชั่นที่หนักหน่วง รวมถึงการมุ่งเน้นไปที่การบริโภคโปรตีน การนอนหลับสบายตลอดคืน และการทำให้ร่างกายได้รับน้ำอย่างเพียงพอ ลองใช้แคปซูลพักผ่อนหรือน้ำผลไม้ของเรา ซึ่งออกแบบมาเพื่อปรับปรุงปริมาณและคุณภาพการนอนหลับ เพื่อให้นักกีฬาสามารถฟื้นตัวได้ดีขึ้นจากการฝึกซ้อมหรือการแข่งขัน มีกรดอะมิโน 20 ชนิด ซึ่งมี eight ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์ได้ ดังนั้นจึงต้องรวมไว้ในอาหารของบุคคลด้วย แม้ว่าไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม และเนื้อสัตว์จะให้สารอาหารที่จำเป็นทั้ง eight ชนิด ซึ่งรวมถึงไลซีนและทริปโตเฟน แต่สิ่งเหล่านี้สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬามักประกอบด้วยแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อไม่ติดมัน ผลิตภัณฑ์จากนม ไข่ และตัวเลือกจากพืช ซึ่งช่วยเสริมแผนโภชนาการที่รอบด้านสำหรับนักกีฬาที่มีการเสริมโปรตีนเสริมเป็นครั้งคราว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับนักกีฬามังสวิรัติ โดยให้โปรตีนที่จำเป็นสำหรับการสนับสนุนกล้ามเนื้อโดยไม่ต้องใช้ส่วนผสมจากสัตว์ บริษัทอาหารเสริมบางแห่งได้ว่าจ้างบริษัทที่ได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบตัวตนและเนื้อหาของอาหารเสริมเพื่อเพิ่มการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา ดังนั้นจึงให้การรับประกันเพิ่มเติมโดยอิสระว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีส่วนผสมตามจำนวนที่ระบุบนฉลาก และปราศจากสิ่งต้องห้ามหลายอย่าง สารและยา บริษัทหลักที่ให้บริการการรับรองนี้คือ NSF (nsf.org) ผ่านโปรแกรม Certified for Sport, Informed-Choice (informed-choice.org) และกลุ่มควบคุมสารต้องห้าม (bscg.org) ผลิตภัณฑ์ที่ตรงตามข้อกำหนดของบริษัทเหล่านี้อาจมีโลโก้อย่างเป็นทางการของผู้รับรองและแสดงอยู่ในเว็บไซต์ของผู้รับรอง

โภชนาการที่เหมาะสมเขียนว่าผงโปรตีนรสช็อกโกแลตนี้จะปล่อยโปรตีนออกมาภายในไม่กี่ชั่วโมง บริษัทแนะนำให้ใช้เพื่อการฟื้นฟูจากการออกกำลังกายข้ามคืน โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ Medical News Today ปฏิบัติตามการคัดเลือกผลิตภัณฑ์และกระบวนการตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวด เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่ การทบทวนในปี 2019 ตั้งข้อสังเกตว่าการบริโภคโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้นสามารถช่วยให้ผู้คนป้องกันไม่ให้น้ำหนักที่สูญเสียไปกลับคืนมาได้

นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด บริษัทอ้างว่าสิ่งนี้ช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อเมื่อผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกาย ผู้เขียนพบว่าอาหารเสริมโปรตีนทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อในระหว่างการฝึกออกกำลังกายแบบมีแรงต้านที่ยาวนานขึ้น พวกเขายังตั้งข้อสังเกตอีกว่าอายุที่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มประสิทธิภาพของการเสริมโปรตีนในระหว่างการออกกำลังกายประเภทนี้ ที่ปริญญาเอก เราเลือกส่วนผสมของเราอย่างระมัดระวังเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โปรตีนที่มีรสชาติดีที่จะสร้างผลกระทบ ตามแนวทาง “เกิดจากวิทยาศาสตร์” เรานำเสนอโปรตีนผง ของขบเคี้ยว วิตามิน และอาหารเสริมสำหรับการกีฬาที่ไม่เพียงแต่มีรสชาติอร่อยเท่านั้น แต่ยังให้ผลลัพธ์อีกด้วย แม้ว่าเราจะไม่ทราบแน่ชัด แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงชนิดแรกอาจเป็นยีสต์ของผู้ผลิตเบียร์ (แหล่งของโปรตีนและวิตามินบี) ซึ่งมีชื่อเสียงโดย Jack LaLanne ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ล่วงลับไปแล้วเมื่อครึ่งศตวรรษก่อน ตั้งแต่นั้นมา ความนิยมของผงในรูปแบบการจัดส่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลักก็เพิ่มขึ้นอย่างมาก การวิจัยตลาด[2] ระบุว่าตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงทั่วโลกในปัจจุบันมีมูลค่า 35.9 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะเติบโตที่ CAGR 7.7% ไปจนถึง 75.2 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2575 ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแบรนด์ที่มีประสบการณ์หรือเข้าสู่อุตสาหกรรมโภชนเภสัชเป็นครั้งแรก การทำความเข้าใจกระบวนการผลิตอาหารเสริมแบบผงเป็นสิ่งสำคัญ การทราบข้อมูลนี้จะช่วยให้แน่ใจว่าโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงอื่นๆ ที่ผลิตเพื่อคุณเป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพอุตสาหกรรม และผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปของคุณจะดึงดูดผู้บริโภค ใช่ พวกมันสามารถจัดหากรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นต่อการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนให้กับคุณได้ แต่พวกมันไม่สามารถทำได้เพียงลำพัง ร่างกายของคุณก็ต้องการเชื้อเพลิงในรูปของสารอาหารเช่นกัน

แคปซูลโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ โดยพื้นฐานแล้วเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทหนึ่งที่สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ของคุณและให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อตามธรรมชาติ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่า AMINO 2000 มีกรดอะมิโนรูปแบบอิสระ ซึ่งหมายความว่าแทบไม่ต้องย่อยอาหารและเข้าสู่การไหลเวียนอย่างรวดเร็ว ทำให้ AMINO 2000 เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับประโยชน์จากเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่มีปัญหาในการย่อยอาหารเมื่อรับประทานเวย์โปรตีนเสริมชนิดผง การศึกษาในมนุษย์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นในห้องปฏิบัติการ ไม่ใช่ในคนที่เล่นกีฬาจริงๆ การศึกษาเบื้องต้นแสดงให้เห็นว่าอาหารเสริมครีเอทีนจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อในระหว่างการออกกำลังกายระยะสั้นที่มีความเข้มข้นสูง เช่น การยกน้ำหนัก ในการศึกษาเหล่านี้ ผลลัพธ์เชิงบวกมักพบในคนหนุ่มสาวอายุประมาณ 20 ปี นักวิจัยยังไม่ชัดเจนว่าการเสริมครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้อย่างไร แต่อาจทำให้ร่างกายใช้เชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระหว่างออกกำลังกายและเพิ่มการผลิตกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม เมื่อใช้โดยนักเพาะกายเท่านั้น ผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาเป็นประจำในการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกาย และอุตสาหกรรมนี้กำลังเฟื่องฟูไปทั่วโลก โปรตีนเชค ผง แท่ง และยาเม็ดกำลังวางตลาดให้กับผู้ที่ออกกำลังกายทั่วไป โดยเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ร่างกายแข็งแรง ผลการศึกษาล่าสุดพบว่าผู้ที่ไปออกกำลังกายมากกว่าครึ่งบริโภคโปรตีนเสริมเป็นประจำในการออกกำลังกาย แม้ว่าโปรตีนจะเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ แต่อาหารเสริมเหล่านี้อาจไม่จำเป็นเท่าที่เราเชื่อ จากการศึกษาครั้งนี้สรุปได้ว่าการเสริมโปรตีนมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพโดยทั่วไปและความเป็นอยู่ที่ดีในผู้ใหญ่ สามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้ด้วยการปรับเปลี่ยนโภชนาการบางอย่าง เนื่องจากพบว่าสามารถลดค่าดัชนีมวลกาย รอบสะโพก รอบเอว % ไขมันในร่างกายได้ ช่วยให้มั่นใจได้ถึงการปรับปรุงกิจกรรมที่มีพลังงานสูงและความจุแบบแอโรบิก การรักษาด้วยการเสริมโปรตีนทำให้แน่ใจได้ว่าสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิต พฤติกรรมการย่อยอาหาร และยังปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับอีกด้วย เปอร์เซ็นต์กล้ามเนื้อโครงร่างดีขึ้นโดยวัดจากการศึกษาความต้านทาน ปริมาณโปรตีนที่แนะนำในแต่ละวันสำหรับผู้ชายจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อายุ น้ำหนัก และระดับกิจกรรม โดยทั่วไปผู้ชายควรบริโภคโปรตีนประมาณ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม บุคคลที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือฝึกความแข็งแกร่งอาจต้องการโปรตีนในปริมาณที่สูงกว่าเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม

ครีเอทีนชนิดนี้ยังปราศจากข้าวสาลี สีสังเคราะห์ สารปรุงแต่งรส และสารให้ความหวาน Amidor ระบุ และเป็นมิตรกับมังสวิรัติและได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ค่าตอบแทนที่เราได้รับจากผู้โฆษณาไม่ส่งผลต่อคำแนะนำหรือคำแนะนำที่ทีมบรรณาธิการของเราให้ไว้ในบทความของเรา หรือส่งผลกระทบต่อเนื้อหาบรรณาธิการใด ๆ ใน Forbes Health แม้ว่าเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัยซึ่งเราคิดว่าคุณจะพบว่ามีความเกี่ยวข้อง Forbes Health ไม่และไม่สามารถรับประกันได้ว่าข้อมูลใด ๆ ที่ให้ไว้นั้นครบถ้วนสมบูรณ์ และไม่มีการรับรองหรือรับประกันใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลดังกล่าว ตลอดจนความถูกต้องหรือ การบังคับใช้ดังกล่าว ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าเด็กและสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรไม่ควรบริโภคสาหร่ายเกลียวทอง นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นโรคภูมิต้านตนเอง เช่น โรคลูปัส โรคปลอกประสาทเสื่อมแข็ง หรือโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ไม่ควรรับประทานสาหร่ายสไปรูลินา เนื่องจากอาจกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและทำให้อาการแย่ลงได้ Wendy Wisner เป็นนักข่าวอิสระและที่ปรึกษาด้านการให้นมบุตรที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการระดับนานาชาติ (IBCLC) เธอเขียนเกี่ยวกับทุกสิ่งเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ สุขภาพของแม่และเด็ก การเลี้ยงลูก และสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไป อาหารเสริมที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามจะถูกส่งไปยังห้องปฏิบัติการซึ่งมีการทดสอบความบริสุทธิ์และความแรงเพื่อให้แน่ใจว่ามีสิ่งที่พวกเขากล่าวว่ามีอยู่และไม่มีสารปนเปื้อนที่อาจเกิดขึ้น การรับรองจากบุคคลที่สามที่เชื่อถือได้ ได้แก่ ConsumerLab.com, NSF, USP และ Informed Choice และอื่นๆ ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายที่ต้องการวิตามินรวมที่มีโอเมก้า 3 ด้วยและสมัครสมาชิกอัตโนมัติทุกเดือนได้อย่างง่ายดาย

โปรตีนเม็ดแต่ละเม็ดอาจตอบสนองเป้าหมายที่แตกต่างกันได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเลือกโปรตีนที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของคุณ โดยทั่วไปแล้ว เม็ดโปรตีนจะให้โปรตีนประมาณ 2 กรัมต่อเม็ดเท่านั้น ถือว่าบ้ามากเมื่อเทียบกับโปรตีนผงหนึ่งช้อนที่ให้โปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม ผงโปรตีนจากพืชให้โปรตีนมากกว่าที่พบในแคปซูลโปรตีน ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีโปรตีน 21 กรัมต่อทุกๆ 28 กรัม การสรุปอาหารเสริมโปรตีนชั้นนำสำหรับนักไส่เน้นย้ำถึงความสำคัญของตัวเลือกที่เป็นรายบุคคลในการเพิ่มประสิทธิภาพ ด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของพวกเขา นักคริกเก็ตสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อม การฟื้นตัว และประสิทธิภาพโดยรวม เพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นเลิศในการเล่นกีฬา อาหารเสริมกีฬาถือเป็นอาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นผลิตภัณฑ์ที่รับประทานทางปากเพื่อสนับสนุนการรับประทานอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) ก่อนจำหน่าย บริษัทที่ผลิตอาหารเสริมควรปฏิบัติตามหลักปฏิบัติด้านการผลิตที่ดีในปัจจุบันของ FDA เพื่อให้มั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ของตน แต่สิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไปและอาหารเสริมบางชนิดอาจมียาหรือสารเติมแต่งที่ไม่ได้ระบุไว้บนฉลาก

ผงโปรตีน Ammo labz มีจำหน่ายหลายรูปแบบ รวมถึงผงจากนมและพืช ในโพสต์นี้ เราจะพูดถึงข้อดีด้านสุขภาพบางประการของผงโปรตีนและประเภทต่างๆ ที่มีให้ โปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นักกีฬาและผู้ออกกำลังกายมักบริโภคโปรตีนเชคเนื่องจากคิดว่าจะช่วยเรื่องการเพาะกายหลังการฝึกความแข็งแรง ที่ปริญญาเอก เรารู้โภชนาการการกีฬาทั้งภายในและภายนอก ตั้งแต่ผงโปรตีนและของขบเคี้ยวไปจนถึงไดเอทเวย์และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์โภชนาการทั้งหมดของเราได้รับการคิดค้นสูตรทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด การค้นหาร้านขายโปรตีนที่เชื่อถือได้และสะดวกสบายถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายและบุคคลที่มีเป้าหมายเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ “การชดเชยการบริโภคอาหารดังกล่าวมักจะหายไปเมื่อบริโภคโปรตีนเสริมเป็นของว่าง แคลอรี่ในช่วงเวลามื้ออาหารอาจไม่สามารถปรับเพื่อชดเชยแคลอรี่ของอาหารเสริมได้ ซึ่งนำไปสู่การบริโภคแคลอรี่ที่สูงขึ้นในวันนั้น” แคมป์เบลล์ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการของมนุษย์กล่าว สรีรวิทยาการออกกำลังกายและผู้สูงอายุ “หากเป้าหมายคือการควบคุมน้ำหนัก การทานอาหารเสริมโปรตีนของว่างอาจมีประสิทธิภาพน้อยลง ผู้ที่พยายามเพิ่มน้ำหนักอาจพิจารณาบริโภคอาหารเสริมโปรตีนระหว่างมื้ออาหาร”

ผู้ป่วยควรปรึกษากับนักโภชนาการหรือแพทย์ที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มโปรแกรมโภชนาการใดๆ Mom’s Meals ไม่ได้อ้างว่าใช้รักษาหรือรักษาโรคใดๆ และไม่สามารถใช้แทนยาได้ ตารางยาส่วนตัวของคุณแสดงเวลาที่คุณควรรับประทานยาหรืออาหารเสริมแต่ละรายการอย่างชัดเจน และปริมาณที่ต้องรับประทาน มีแม้กระทั่งรูปยาของคุณดังนั้นจึงไม่มีความสับสน เมื่อสกัดโปรตีนแล้ว จะเข้าสู่กระบวนการทำให้บริสุทธิ์เพื่อขจัดสิ่งเจือปนและรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง จากนั้นโปรตีนบริสุทธิ์จะผสมกับสารยึดเกาะและสารตัวเติม ซึ่งช่วยยึดเม็ดยาเข้าด้วยกันและให้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน โปรตีนบาร์ไม่เพียงแต่เป็นที่นิยมในหมู่นักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังเป็นที่นิยมในหมู่บุคคลที่กำลังมองหาทางเลือกของว่างที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการอีกด้วย สามารถรับประทานเป็นของว่างก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือใช้เป็นของว่างแสนอร่อยเพื่อสนองความหิวระหว่างมื้ออาหารก็ได้ โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย แอนติบอดีซึ่งเป็นโปรตีนจะช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรคที่เป็นอันตราย เช่น แบคทีเรียและไวรัส พวกเขารับรู้และต่อต้านผู้บุกรุกเหล่านี้ ป้องกันการติดเชื้อและส่งเสริมสุขภาพโดยรวม เนื้อหาบน healthproductsforyou.com มีไว้เพื่อเป็นข้อมูลเท่านั้น และไม่ควรนำไปใช้เป็นคำแนะนำทางการแพทย์ เพื่อวินิจฉัย หรือรักษาผู้ป่วย การใช้เว็บไซต์นี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการช็อปปิ้งและนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา

การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของนักกีฬา การปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารถือเป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการให้คำแนะนำส่วนบุคคล และรับประกันความเข้ากันได้กับสภาวะสุขภาพของแต่ละบุคคล การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินรวมอย่างมีกลยุทธ์ต้องคำนึงถึงจังหวะเวลา เพื่อส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวมของนักกีฬา ตั้งแต่ปี 1987 Musashi ได้ช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน ค่าที่แสดงด้านล่างอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์หรือบรรจุภัณฑ์เพื่อดูข้อมูลส่วนผสม สารก่อภูมิแพ้ และสารอาหารที่เป็นปัจจุบันที่สุด Australian Institute of Sport แนะนำให้นักกีฬาใช้ Tribulus terrestris โดยสังเกตว่าอาหารเสริมตัวนี้และสารกระตุ้นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนอื่นๆ ที่อ้างว่าถูกห้ามจากการแข่งขันกีฬา หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกปนเปื้อนด้วยสารที่หากรับประทานเข้าไปอาจนำไปสู่ยาที่เป็นบวกได้ ผลการตรวจคัดกรอง [196]

ด้วยผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุด อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกาย และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพาะกายคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย คุณสามารถสนับสนุนการเดินทางเพื่อการออกกำลังกายและช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณได้ สำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยกรดอะมิโนช้าลง ควรพิจารณาเคซีนโปรตีนเม็ดแบบเม็ด ยาเม็ดเหล่านี้ให้การปลดปล่อยโปรตีนอย่างต่อเนื่อง ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีอาหารเป็นเวลานาน เช่น ข้ามคืนหรือระหว่างช่วงอดอาหาร นอกจากประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อแล้ว เวย์โปรตีนยังแสดงให้เห็นว่ามีส่วนช่วยในการลดน้ำหนักอีกด้วย ช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่ม ลดปริมาณแคลอรี่โดยรวม และส่งเสริมการลดไขมัน เพื่อให้บรรลุผลลัพธ์ที่แท้จริง เราแนะนำให้รวมอาหารที่มีโปรตีนจำนวนมากไว้ในอาหารของคุณ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม ดังที่เราได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนหรือยาเม็ดเสริมโปรตีนควรได้รับการพิจารณาให้เป็นส่วนเสริมในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ ในลักษณะเดียวกับที่ไม่ควรใช้แคปซูลโปรตีนแทนอาหาร ก็ไม่ควรรับประทานเพื่อลดน้ำหนักเช่นกัน แน่นอนว่าอาหารเสริมโปรตีนแบบเม็ดสามารถรองรับโมเมนตัมการออกกำลังกายและเวลาในการฟื้นตัวของคุณได้ แต่ไม่สามารถบังคับร่างกายของคุณให้มีกล้ามเนื้อได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้โดยไม่ต้องออกกำลังกายเช่นกัน หากคุณยังคงไม่แน่ใจว่าควรเลือกใช้ยาเสริมโปรตีนชนิดใด เราขอแนะนำให้เลือกยาที่ให้โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด อย่าลืมว่าเม็ดโปรตีนไม่สามารถให้ทุกสิ่งแก่ร่างกายของคุณได้ เพื่อให้กล้ามเนื้อเติบโตและซ่อมแซมได้อย่างเหมาะสม ให้แน่ใจว่าคุณจับคู่เม็ดโปรตีนกับวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น

หมายเหตุ Garden of Life ยังมีบริการก่อนคลอดแบบวีแก้นสำหรับผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์หรืออาจจะตั้งครรภ์อีกด้วย แม้ว่าขนาดยาจะอยู่ที่หนึ่งซอฟเจลต่อวัน แต่คุณควรระวังด้วยว่าเม็ดยานั้นมีขนาดค่อนข้างใหญ่และอาจกลืนได้ยาก โอเมก้า 3 อาจรบกวนการใช้ยาบางชนิด เช่น ยาเจือจางเลือด Momentous นำเสนอเครื่องมือและความรู้ที่หลากหลายที่ได้รับการสนับสนุนจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีร่วมกัน เราได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้คุณเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผู้มีความคิดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในด้านวิทยาศาสตร์ จิตวิทยา และการปฏิบัติงานทำงานร่วมกับเราโดยมีเป้าหมายเดียวกัน นั่นก็คือเพื่อช่วยให้คุณไล่ตามศักยภาพของตนเอง ในปี 1931 Albert Szent-Györgyi และเพื่อนนักวิจัย Joseph Svirbely สงสัยว่าจริงๆ แล้ว “กรดเฮกซูโรนิก” คือวิตามินซี และได้ให้ตัวอย่างแก่ Charles Glen King ซึ่งพิสูจน์ว่าฤทธิ์ของมันสวนทางกับโรคเลือดออกตามไรฟันในการทดสอบ scorbutic ในหนูตะเภาที่มีมายาวนาน ในปี 1937 Szent-Györgyi ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์จากการค้นพบของเขา ในปี 1943 Edward Adelbert Doisy และ Henrik Dam ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาหรือการแพทย์ จากการค้นพบวิตามินเคและโครงสร้างทางเคมีของวิตามินเค ลงทะเบียนฟรีและติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับความก้าวหน้าด้านการวิจัย เคล็ดลับด้านสุขภาพ หัวข้อสุขภาพในปัจจุบัน และความเชี่ยวชาญในการจัดการสุขภาพ คลิกที่นี่เพื่อดูตัวอย่างอีเมล

การทบทวนในปี 2017 ชี้ให้เห็นว่า แม้ว่าหลักฐานจะขัดแย้งกันเกี่ยวกับเวลาที่ดีที่สุดในการบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย แต่นักกีฬาที่กินโปรตีนไม่นานหลังจากออกกำลังกายมีแนวโน้มที่จะบริโภคโปรตีนเพียงพอในหนึ่งวันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ นักวิจัยที่ทำการวิเคราะห์เมตาในปี 2559 ได้ข้อสรุปเดียวกัน พวกเขาสรุปว่าการบริโภคโปรตีนที่สูงขึ้นทำให้ผู้คนรู้สึกอิ่มมากขึ้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาตั้งข้อสังเกตว่าผลการศึกษานี้อาจใช้ไม่ได้ในสถานการณ์ในชีวิตประจำวันหรือเสนอแนะถึงผลกระทบต่อสุขภาพ มีหลักฐานบางอย่างที่แสดงว่าการบริโภคโปรตีนสามารถช่วยให้บุคคลลดน้ำหนักได้ และมีหลักฐานที่ชัดเจนว่าสามารถช่วยสร้างมวลกล้ามเนื้อได้หากพวกเขาออกกำลังกายด้วย โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารที่สมดุล บางคนบริโภคโปรตีนเพื่อช่วยลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แต่เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานโปรตีนนั้นยังไม่ชัดเจน การหลีกเลี่ยงหรือลดการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มบางประเภทในขณะที่เพิ่มการบริโภคอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆ อาจช่วยสนับสนุนการบำรุงรักษาคอลลาเจนและสุขภาพผิวโดยรวม

อาหารเสริมกรดอะมิโนบางชนิดอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรง ยังมีการศึกษาระยะยาวไม่เพียงพอที่จะทราบว่าอาหารเสริมกรดอะมิโนปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นหรือไม่ กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเทอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง อาหารเสริมสำหรับการกีฬา ได้แก่ ยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพิ่มความทนทาน

ครีเอทีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่พบในเนื้อสัตว์และปลา และยังสร้างโดยร่างกายมนุษย์ในตับ ไต และตับอ่อนอีกด้วย มันถูกแปลงเป็นครีเอทีนฟอสเฟตหรือฟอสโฟครีเอทีนและเก็บไว้ในกล้ามเนื้อซึ่งใช้เป็นพลังงาน ในระหว่างการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงในระยะเวลาสั้นๆ เช่น การยกน้ำหนักหรือการวิ่งระยะสั้น ฟอสโฟครีเอทีนจะถูกใช้เป็นแหล่งของ ATP ซึ่งเป็นตัวพาพลังงานหลักภายในร่างกายมนุษย์ โดยทั่วไป เมื่อคุณหยุดรับประทานอาหารเสริมครีเอทีน ระดับครีเอทีนในร่างกายจะกลับคืนสู่ระดับก่อนเสริมครีเอทีน เมื่อรวมกัน ครีเอทีน โมโนไฮเดรตและ HMB แสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มความแข็งแรง เพิ่มความทนทาน ลดมวลไขมัน และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อไร้ไขมัน BioPerine® ที่เพิ่มเข้ามาช่วยเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึม

ปลดล็อกศักยภาพในการลดน้ำหนักของคุณด้วยเซมากลูไทด์ รับบริการจัดส่งที่รวดเร็วและสะดวกสบายในชั่วข้ามคืน และเริ่มการเดินทางสู่การมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นตั้งแต่วันนี้ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ เมื่อเลือกอาหารเสริมที่ดีที่สุด เราพิจารณาว่าอาหารเสริมชนิดใดจะมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับผู้หญิงในช่วงวัยหมดประจำเดือน เราได้ตรวจสอบข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดและสอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการว่าพวกเขาไว้วางใจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดและแนะนำให้กับลูกค้าของพวกเขา เมื่อมองหาอาหารเสริมเพื่อบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือน ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความปลอดภัย ซึ่งหมายความว่าหน่วยงานภายนอกได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอย่างอิสระและตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมที่ระบุไว้บนฉลาก ในช่วงวัยหมดประจำเดือน ระดับฮอร์โมนเอสโตรเจนจะลดลงตามธรรมชาติ ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของหัวใจ ระบบเผาผลาญ และกระดูก การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเหล่านี้เพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ เบาหวาน และโรคกระดูกพรุน อ้างอิงจากการทบทวนที่ตีพิมพ์ในปี 2023 ใน Cell