ผงโปรตีนสำหรับเด็ก: ปลอดภัยหรือไม่?

การค้นหาผงโปรตีนที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลทเป็นเรื่องยาก ในความเป็นจริง 99% ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมีส่วนผสมที่เป็นปัญหาเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งรายการ นี่คือเหตุผลที่เราสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเหตุใดเราจึงสร้างผงโปรตีนสำหรับเด็กที่ดีที่สุด ผงโปรตีนและอาหารเสริมไม่ได้เป็นอันตรายสำหรับเด็กโดยเนื้อแท้ แต่อาจส่งผลให้มีโปรตีนมากเกินไปในอาหารของลูก ซึ่งอาจเป็นได้ การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปในเด็กและเด็กเล็กอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ และปริมาณโปรตีนสูงสุดที่แนะนำต่อวันสำหรับเด็กวัยหัดเดินก็ค่อนข้างต่ำ ดังนั้นควรสังเกตดูว่าอาหารเสริมอาจกินเข้าไปได้มากน้อยเพียงใด นอกเหนือจากอาหารที่พวกเขากินเข้าไปแล้ว หากลูกของคุณกินอาหารที่มีโปรตีนสูงอื่นๆ มากเกินไป อาหารเสริมอาจทำให้พวกเขาเข้าใกล้ปริมาณโปรตีนสูงสุดในแต่ละวันมากเกินไป ส่วนผสม ปริมาณ และประเภทของอาหารเสริมโปรตีนสำหรับเด็กมีความแตกต่างกันอย่างมาก สารอาหารหลายอย่างมีการเติมสารอาหารรองเข้าไปด้วย และปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีนอาจแตกต่างกันอย่างมาก เครื่องดื่มและผงส่วนใหญ่ที่ทำขึ้นสำหรับเด็กโดยเฉพาะมีโปรตีน 5-10 กรัมต่อมื้อ

เมื่อใส่โปรตีนผงในอาหารของเด็ก สิ่งสำคัญคือต้องทำอย่างปลอดภัยและเหมาะสม ก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงอาหารในกิจวัตรประจำวันของลูก ขอแนะนำให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อน เริ่มต้นด้วยปริมาณเล็กน้อยก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณสามารถย่อยได้ดี คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในมิลค์เชค สมูทตี้ หรือขนมอบได้ รวมอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น อาหารทะเล เนื้อสัตว์ปีก ถั่วและเมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากนม หากเป็นมังสวิรัติ ให้รวมแหล่งต่างๆ เช่น เต้าหู้ ถั่วเลนทิล นมถั่วเหลือง และเนยถั่วในมื้ออาหารประจำวัน เลือกควินัวมากกว่าข้าว ธัญพืชโบราณอย่างสเปลท์และผักโขมเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม ฉันเคยเห็นโฆษณาที่แสดงกล้ามเนื้อใหญ่และผงโปรตีนว่าน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง และฉันก็เข้าใจว่าทำไมลูกๆ ของฉันถึงตกเป็นเหยื่อของพวกมัน ยังมีทางเลือกอื่นที่ดีต่อสุขภาพเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการไปพร้อมๆ กับการสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีสุขภาพดี สมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนในอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งต่อไปนี้ ให้วิตามิน แร่ธาตุ และไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาจทำให้เครื่องดื่มผสมผงเคมีต้องอับอายอีกด้วย

โปรดทราบว่าคำแนะนำเหล่านี้ขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวและอายุ เด็กที่มีอาการป่วยบางอย่าง ผู้ที่ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ หรือมีสถานการณ์อื่น ๆ จะมีความต้องการที่สูงกว่า นอกจากนี้ นักวิจัยบางคนคาดว่าเด็กที่มีระดับกิจกรรมสูงกว่าจะมีความต้องการการบริโภคโปรตีนเพิ่มขึ้น แต่หลักฐานในเรื่องนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด (ที่มา) ทางที่ดีควรยืนยันความต้องการโปรตีนเฉพาะของบุตรหลานกับกุมารแพทย์หรือนักโภชนาการในเด็ก การเพิ่มผงโปรตีนในอาหารของเด็กเป็นวิธีง่ายๆ เพื่อให้แน่ใจว่าเขาหรือเธอได้รับโปรตีนเพียงพอ นอกจากนี้ยังเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณแคลอรี่ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มน้ำหนักได้ กล่าวได้ว่าผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน ผงโปรตีนส่วนใหญ่ทำจากส่วนผสมที่อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาว ในบรรดาส่วนผสมเหล่านี้ ได้แก่ วัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม และโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท Oribite คือผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนชั้นนำที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนสุขภาพที่ดีและนำเสนอโซลูชั่นที่ตรงเป้าหมายสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพที่หลากหลาย ด้วยการมุ่งเน้นไปที่ส่วนผสมคุณภาพสูงและมาตรฐานการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด ผลิตภัณฑ์ Oribite ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย

สีขาวผลิตภัณฑ์นี้มีราคาแพงกว่า เราคิดว่ามีโปรตีนสูง รสชาติอร่อย และเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนทำให้คุ้มค่ากับการลงทุน บรรจุภัณฑ์จำหน่ายผลิตภัณฑ์นี้สำหรับเด็กผู้ชาย แต่อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กที่กำลังมองหาผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนมากขึ้น โปรตีนที่ได้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้นจึงเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีด้วย โดยมี 15% ของมูลค่ารายวัน นอกจากนี้ยังมีไขมัน 5 กรัมและคาร์โบไฮเดรต 22 กรัมต่อมื้อ ปราศจากถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วลิสง เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์มีความปลอดภัย บริษัทอาหารเสริมจึงต้องปฏิบัติตามระเบียบการเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย สำหรับอาหารเสริมใดๆ ที่คุณซื้อ (รวมถึงผงโปรตีน) ฉันแนะนำให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีฉลากแนวทางปฏิบัติในการผลิตที่ดี (GMP) นอกจากนี้ยังถือเป็นโบนัสหากได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียง (เช่น NSF) เนื่องจากคอลลาเจนไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ คอลลาเจนสำหรับเด็กจึงไม่มีประโยชน์มากนัก หากให้ผงโปรตีน ผงโปรตีนชนิดสมบูรณ์ เช่น เวย์ ไข่ขาว หรือถั่วเหลืองจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในปริมาณที่เหมาะสม ในบทความนี้ ฉันจะทบทวนว่าเด็กๆ ของคุณต้องการโปรตีนมากแค่ไหน พวกเขาสามารถได้รับโปรตีนจากแหล่งใดจากการรับประทานอาหาร และเมื่อใดที่พวกเขาจะได้ประโยชน์จากโปรตีนผง นอกจากนี้ ฉันจะทบทวนสิ่งที่ต้องมองหาเมื่อค้นหาผงโปรตีนสำหรับลูกๆ ของคุณ และบางวิธีที่คุณสามารถสร้างเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงโดยไม่ต้องใช้แป้ง มีผงโปรตีนสำหรับเด็กหลายชนิดอยู่ แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่มีรายชื่ออยู่ในรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ไม่ได้หมายความว่าไม่มีผงโปรตีนคุณภาพที่เหมาะกับเด็กคุณภาพอื่นๆ ที่อาจตรงกับความต้องการของครอบครัวคุณมากกว่านี้ หากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราไม่ตรงตามเกณฑ์ของคุณ ให้สำรวจตัวเลือกอื่นๆ ที่แสดงด้านล่าง

พวกเขาสามารถช่วยคุณระบุได้ว่าการเติมผงโปรตีนเป็นแนวทางที่เหมาะสมสำหรับลูกของคุณหรือไม่ และหากเป็นเช่นนั้น ควรจะเติมในปริมาณเท่าใด และยี่ห้อใดจะเป็นตัวเลือกที่ดี เป็นไปได้ที่จะได้รับโปรตีนที่มีคุณภาพจากอาหาร ซึ่งเพียงพอสำหรับเด็กที่กระตือรือร้นส่วนใหญ่ที่จะสนองความต้องการของพวกเขา ผงโปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองที่ไม่ผ่านการหมัก ซึ่งเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่ได้ผ่านการหมักต่างจากเทมเป้และซีอิ๊ว ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดไฟติกและไฟโตเอสโตรเจนที่สูงมาก ถั่วเหลืองส่วนใหญ่ยังผ่านการดัดแปลงพันธุกรรมอีกด้วย หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีรสชาติสังเคราะห์ รวมถึงส่วนผสมที่ลงท้ายด้วย “เดกซ์ทริน” (เช่น มอลโตเด็กซ์ตริน ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารราคาถูกที่ผ่านการแปรรูปสูงซึ่งมักทำจากข้าวโพดจีเอ็มโอ)

ผลิตภัณฑ์จากนมยังมีโปรตีนจำนวนมาก ดังนั้นนมหนึ่งหน่วยบริโภคก็นับเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนเหล่านั้นได้เช่นกัน และธัญพืชไม่ขัดสีก็มีโปรตีนเช่นกัน ดังนั้นเมื่อเราเริ่มดูส่วนผสมโดยรวมของอาหารที่เราบริโภคก็มักจะไม่จำเป็นเท่าที่เราอาจคิดจะเพิ่มโปรตีนเข้าไปก่อน คำถามที่พบบ่อยจากผู้ปกครองคือเด็กๆ ต้องการผงโปรตีนหรือไม่ และแบบไหนดีที่สุด โพสต์นี้มีไว้เพื่อตอบทั้งสองคำถาม ในขณะเดียวกันก็ให้ความมั่นใจและวิธีที่ง่ายและประหยัดในการเพิ่มโปรตีน แต่เหตุผลหลักที่ฉันชอบหลีกเลี่ยงโปรตีนส่วนเกินในแต่ละวันก็คือ มันสามารถเบียดสารอาหารอื่นๆ ที่พวกเขาจำเป็นต้องได้รับได้ มีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะมีปัญหาสุขภาพดังที่กล่าวข้างต้น แต่เป็นเรื่องปกติที่โปรตีนมากเกินไปจะทำให้สารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่พวกเขาต้องการในแต่ละวันไม่เพียงพอ นอกจากนี้เรายังสัมภาษณ์ Natalia Stasenko, MS RD ผู้ก่อตั้งแอป Easy Bites เพื่อขอข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมว่าใครอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนหรือเชคสำหรับเด็กหรือไม่ก็ได้ Kidz Superfood Protein Probiotics ปราศจากสี รส หรือสารเติมแต่งสังเคราะห์ จึงเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ปราศจากนม และปราศจากกลูเตน มีจำหน่ายในรูปแบบช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่ และสามารถผสมลงในอาหารที่เตรียมไว้หรือผสมกับนมที่ไม่ใช่นมหรือนมธรรมดาก็ได้

ในที่นี้ เราจะแจกแจงงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์และหลักฐานบางส่วนเกี่ยวกับนมช็อกโกแลตเพื่อช่วยคุณตัดสินใจว่านมช็อกโกแลตเป็นสิ่งที่ใช้ได้ผลกับครอบครัวของคุณและกิจวัตรการกินของลูกคุณหรือไม่ ผงเครื่องดื่มรสอร่อยของเรามีให้เลือก 3 รสชาติ ลองใช้เป็นเครื่องดื่มสไตล์มิลค์เชคที่บ้านหรือเพิ่มลงในอาหารของลูกของคุณด้วยสูตรอาหารแสนอร่อยของเรา โดยเพิ่มขึ้นเป็น fifty two กรัมสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14 ถึง 18 ปี และเพิ่มขึ้นเป็น 46 กรัมสำหรับเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกัน เด็กที่เป็นนักกีฬามากขึ้นควรบริโภคให้มากขึ้นเล็กน้อย แต่ผู้เชี่ยวชาญเห็นพ้องกันว่าคุณสามารถเติมเต็มความต้องการเหล่านั้นได้อย่างง่ายดายด้วยอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ปลา ไข่ ไก่ ผักโขม และอะโวคาโด ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าการกินโปรตีนมากกว่านั้นอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้หลายประการ รวมถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นและภาวะขาดน้ำ นอกจากนี้ยังสามารถทำให้ไตและตับทำงานหนักเกินกว่าที่ควรจะเป็น “ถ้าเด็กได้รับโปรตีน 50 กรัมที่พวกเขาต้องการต่อวัน แล้วเสริมด้วยโปรตีนเสริม ก็สามารถให้โปรตีนได้มากกว่าที่พวกเขาต้องการ” เคียร์มอนเตกล่าว ผงเคซีนยังมาจากนม แต่ไม่มีกรดอะมิโนทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น เคซีนยังย่อยยากกว่าโดยเฉพาะสำหรับเด็ก ลูกของคุณอาจรู้สึกอิ่มนานกว่าปกติหลังจากรับประทานผงเคซีน

มีขนาดเสิร์ฟที่ใหญ่กว่า — ห้าถึงหกสกู๊ป — และมีเพียง 10 เสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์เท่านั้น แม้ว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ แต่ก็ไม่ปลอดภัยสำหรับการแพ้ถั่วเปลือกแข็ง สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าการขาดโปรตีนที่แท้จริงนั้นหาได้ยากมากในประเทศกำลังพัฒนา เด็กส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงโปรตีนได้อย่างเพียงพอที่ร่างกายต้องการจากการรับประทานอาหาร และการขาดโปรตีนจำนวนมากมีสาเหตุมาจากภาวะแทรกซ้อนทางสุขภาพอื่นๆ เช่น โรคซิสติก ไฟโบรซิส หรือมะเร็งในเด็ก การมีโปรตีนน้อยเกินไปจะทำให้ร่างกายขาดทรัพยากรที่จำเป็นต่อการทำงานอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม การรับประทานโปรตีนมากเกินไปก็ส่งผลเสียเช่นกัน หากร่างกายรับโปรตีนมากเกินกว่าที่ร่างกายจะใช้ได้ ก็จะทำให้เกิดความเครียดในร่างกายมากขึ้น

อาจเป็นเรื่องง่ายที่จะเพิ่มปริมาณโปรตีนของวัยรุ่นที่เป็นมังสวิรัติด้วยเนื้อสัตว์ผัก ปลาเซตัน เต้าหู้ และถั่วในอาหารของพวกเขา โดยสามารถทานคู่กับแซนด์วิช 1/2 ชิ้นเป็นของว่าง ถั่วชิกพีห่อหลังเกม หรือแม้แต่นมถั่วเหลืองเพิ่ม 1 ถ้วยพร้อมกับมื้ออาหาร เด็กที่เป็นมังสวิรัติตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารจากพืชหลากหลายชนิดและตอบสนองความต้องการแคลอรี่ของพวกเขา คุณอาจสงสัยว่าคุณจำเป็นต้องรวมอาหารจากพืชหลายชนิดเข้าด้วยกันเพื่อสร้าง “โปรตีนสมบูรณ์” หรือไม่ แต่แนวคิดนี้ไม่ได้รับการสนับสนุนจากวิทยาศาสตร์อีกต่อไป ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลกับการจับคู่อาหารเพื่อสร้าง “โปรตีนสมบูรณ์” เพราะร่างกายจะทำสิ่งนี้ด้วยตัวเอง ฉันสอนเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตอบสนองความต้องการโปรตีนของลูกคุณในหลักสูตรพิมพ์เขียวโภชนาการสำหรับเด็กมังสวิรัติ ไม่ว่าคุณจะมีทารกที่เป็นวีแก้น เด็กวัยหัดเดิน เด็กวัยเรียน หรือวัยรุ่นที่เป็นวีแก้น เด็กที่เป็นวีแก้นก็สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองได้จากการรับประทานอาหารวีแก้นที่สมดุลและอาหารจากพืชหลากหลายชนิด ตราบใดที่เด็กที่เป็นมังสวิรัติของคุณบริโภคแคลอรี่เพียงพอจากอาหารจากพืชหลายชนิด ก็มีแนวโน้มสูงที่พวกเขาจะตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนได้

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว ผงโปรตีนคุณภาพสูงและปราศจากสารปนเปื้อนดูเหมือนจะปลอดภัยมากเมื่อรับประทานตามคำแนะนำ ไม่มีหลักฐานว่าเป็นอันตรายต่อเด็กมากไปกว่าโปรตีนจากแหล่งอื่น สำหรับผู้ใหญ่หลายๆ คน ผงโปรตีนเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์และสะดวกในการสนับสนุนโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ เด็กทุกวัยต้องการการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเพื่อตอบสนองความต้องการในแต่ละวันเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม โปรตีนมีความสำคัญเป็นพิเศษเนื่องจากมีบทบาทที่หลากหลายในร่างกาย นักกีฬาเด็กรู้ถึงความสำคัญของโภชนาการที่ดี แต่พวกเขาไม่ต้องการเสียเวลาไปกับการมุ่งความสนใจไปที่เกมสำคัญ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬาเด็กควรเป็นชนิดที่สามารถโยนลงในกระเป๋ากีฬาในนาทีสุดท้าย และรับประทานได้ง่ายและรวดเร็วโดยไม่ต้องผสม โดยธรรมชาติแล้วโมเลกุลของคอลลาเจนมีขนาดค่อนข้างใหญ่ จึงแนะนำให้ใช้ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก

• มีโลหะหนักและสารพิษต่ำ โลหะหนักปริมาณเล็กน้อยเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในแหล่งอาหารของเรา แต่การบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีโลหะหนักเป็นประจำทุกวัน (หรือในบางกรณีหลายครั้งต่อวัน) อาจเป็นอันตรายได้ หากคุณมีลูกที่อายุเกิน 10 ขวบ คุณอาจสงสัยว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือทางโภชนาการในระดับเดียวกับตอนเด็กๆ หรือไม่ ความจริงก็คือ เมื่อลูกของคุณเติบโตและพัฒนา ความต้องการทางโภชนาการของพวกเขาก็จะพัฒนาต่อไป นั่นคือสิ่งที่ Healthy Heights Grow Daily 10 Shake Mix Powder เข้ามา สำหรับเด็กอายุ 1 ถึง 3 ปี โปรตีนสามารถคิดเป็น 5 ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมด และสำหรับเด็กอายุ 4 ถึง 18 ปี โปรตีนสามารถคิดเป็น 10 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ของแคลอรี่ทั้งหมด

ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทดแทนอาหารที่หลากหลายและสมดุล รวมถึงมีวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี สอบถามผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับความต้องการทางโภชนาการเฉพาะของบุตรหลานของคุณ ข้อยกเว้นประการหนึ่งเกี่ยวกับการเสริมโปรตีนคือในนักกีฬาวัยรุ่น เด็กเหล่านี้เติบโตอย่างรวดเร็วอยู่แล้ว แต่ความต้องการทางกายภาพของการเล่นกีฬาที่พวกเขาเข้าร่วมอาจต้องการโปรตีนมากกว่าที่พวกเขาอาจได้รับจากอาหารประจำวัน การบริโภคขึ้นอยู่กับปัจจัยที่แตกต่างกันสองสามอย่าง รวมถึงเพศ ประเภทกีฬา หากมีการเล่นกีฬาหลายรายการพร้อมกัน และระยะเวลาในการฝึกซ้อมและบ่อยครั้ง คำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนจะแตกต่างกันไปตามอายุและเพศ และบางครั้งก็อาจรวมถึงน้ำหนักด้วย คำแนะนำทั่วไประบุว่าเด็กอายุ 1-3 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 13 กรัม เด็กอายุ 4-8 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 19 กรัม และเด็กอายุ 9-18 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 35-50 กรัมต่อวัน ในช่วงดังกล่าว ผู้ชายมักจะต้องการมากกว่า 50 กรัม ในขณะที่ผู้หญิงต้องการน้อยกว่า นั่นคือใกล้กับ 35 กรัม โปรตีนเมล็ดฟักทองประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นเจ็ดในเก้าชนิด นอกจากนี้ยังมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ เช่น ธาตุเหล็ก วิตามินเค แมกนีเซียม วิตามินอี และสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น แคโรทีนอยด์ เมล็ดฟักทองมีเส้นใยสูง ซึ่งสามารถช่วยลดความเสี่ยงของโรคเบาหวานประเภท 2 โรคหัวใจ และปรับปรุงสุขภาพของลำไส้

การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการเคลื่อนไหวอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต สมัครแผน PRO วันนี้เพื่อเข้าถึงแผนการออกกำลังกายที่เหมาะกับเด็ก เนยอัลมอนด์และเนยเมล็ดทานตะวันมีโปรตีนต่อช้อนโต๊ะน้อยกว่าเนยถั่วเล็กน้อย แต่การบริโภคสองช้อนโต๊ะยังคงมีบทบาทที่อร่อย (และสำคัญ) ในการช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน มันก็ขึ้นอยู่กับโภชนาการของแต่ละคนด้วยเช่นกัน เด็กต้องการโปรตีนน้อยกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งหมายความว่าการมีโปรตีนส่วนเกินในระยะยาวมีแนวโน้มที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพ พวกเขายังมีโอกาสน้อยที่จะเกิดภาวะขาดโปรตีนหากพวกเขาสามารถเข้าถึงอาหารได้หลากหลายและโดยทั่วไปมีสุขภาพดี ประมาณ 10-30% ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวันควรมาจากโปรตีน โดยขึ้นอยู่กับอายุ ตั้งแต่ thirteen กรัมต่อวันระหว่างอายุ 1-3 ปี ถึง fifty two กรัมต่อวันสำหรับเด็กผู้ชายอายุ 14-18 ปี โดยเด็กผู้หญิงในกลุ่มอายุเดียวกันจะต้องน้อยกว่าเล็กน้อยที่ประมาณ 46 กรัม

Children's protein supplements

ทุกปี เด็กเกือบ 3 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาสวมรองเท้าสตั๊ดเพื่อเล่นฟุตบอล หากลูกของคุณเป็นหนึ่งในนั้น คุณคงรู้อยู่แล้วว่าฟุตบอลเป็นเกมที่ต้องใช้แรงกายมาก นั่นเป็นสาเหตุที่โภชนาการการกีฬาสำหรับเด็กมีความสำคัญมาก เด็กอายุ eleven ขวบของฉันเป็นคนกินจุกจิกมาก แต่เขาชอบสมูทตี้ ดังนั้นเราจึงเพิ่มสิ่งนี้ลงในสมูทตี้ตอนเช้าของเขา เขาชอบรสชาตินี้มาก และถามว่าเขาขออีกได้ไหมในตอนกลางวัน ดูเหมือนเขาจะตื่นตัวมากขึ้นตั้งแต่เริ่มทำสิ่งนี้ และมีสมาธิมากขึ้นที่โรงเรียน และมีพลังงานมากขึ้นอย่างแน่นอน เราดีใจมากที่รู้ว่าเขาได้รับสารอาหารมากมายอย่างง่ายดาย มีอยู่ในผลไม้รสเปรี้ยว สารประกอบเหล่านี้สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและส่งเสริมสุขภาพผิว พวกมันทำงานร่วมกับวิตามินซี เพิ่มคุณประโยชน์และสนับสนุนความเป็นอยู่โดยรวมของเด็กๆ สารต้านอนุมูลอิสระที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ สนับสนุนการผลิตพลังงานและสามารถช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งจะช่วยปกป้องเซลล์ของเด็กจากความเสียหาย เหล่านี้เป็นน้ำตาลธรรมชาติที่ได้มาจากผนังเซลล์ของพืชบางชนิด เป็นที่ทราบกันดีว่าสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกัน ช่วยให้เด็กๆ ห่างไกลจากการเจ็บป่วยทั่วไป หญ้าข้าวบาร์เลย์อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยให้เด็กๆ ได้รับการปกป้องจากโรคทั่วไป

เมื่อนึกถึงผงโปรตีน นึกถึงภาพผู้ใหญ่ที่มีกล้ามขึ้นมา ผงโปรตีนมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นสิ่งที่คนที่ไปออกกำลังกายรับประทานในปริมาณมากเพื่อสร้างกล้ามเนื้อได้เร็วขึ้น แต่ลูกของคุณอาจต้องการผงโปรตีนด้วย ซึ่งสามารถช่วยพัฒนาการทางร่างกายของลูกได้อย่างมหัศจรรย์ อาหารเสริมโปรตีนเพิ่มน้ำหนักโดยไม่ได้รับเชิญมาพร้อมกับน้ำตาลเทียมซึ่งมีแคลอรี่สูง เมื่อลูกของคุณทานอาหารเสริมเหล่านี้เป็นประจำ มันจะสามารถเพิ่มน้ำหนักของลูกของคุณได้เมื่อแคลอรี่ไม่ถูกเผาผลาญอย่างทันท่วงที ไว้วางใจแบรนด์ หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีเลือกผงโปรตีนแล้ว ให้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด เมื่อคุณมีรายการผลิตภัณฑ์แล้ว ให้ค้นคว้าเกี่ยวกับแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเชคทดแทนมื้ออาหารสามารถช่วยเหลือเด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือผู้ที่พิถีพิถันได้ มีเหตุผลดีๆ มากมายที่จะให้ลูกๆ ของคุณดื่มด่ำกับโปรตีนเชค (หรือของว่างแสนสนุกอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยโปรตีน!) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้พวกเขาด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตและเจริญเติบโต เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก อย่าลืมตรวจสอบส่วนผสมบนฉลากและใส่ใจกับขนาดหน่วยบริโภค ประโยชน์หลักของคอลลาเจนคือการรองรับเอ็นต่างๆ เนื่องจากความกังวลเรื่องการบาดเจ็บมีสูงเป็นประวัติการณ์ นักกีฬาทุกคนจึงควรคำนึงถึงสุขภาพข้อต่อเป็นอันดับแรก เมื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบหลักในเอ็นเนื่องจากคุณสมบัติด้านแรงดึงและความยืดหยุ่น เราก็เชื่อเช่นกันว่าคอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ในส่วนของโรคภูมิแพ้ ควรจำไว้ว่าคอลลาเจนมีอยู่ในอาหารของลูกคุณแล้ว กรดอะมิโนในคอลลาเจนเป็นพื้นฐานของการพัฒนาของมนุษย์ จึงไม่ควรมีอาการแพ้โปรตีนคอลลาเจน

มีโอกาสที่ร่างกายของวัยรุ่นไม่ต้องการผงโปรตีน ไม่สามารถย่อยได้ และคุณกำลังเทเงินลงโถส้วมอย่างแท้จริง การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เมื่อเด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดี เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารอย่างสมดุล สำหรับเด็กบางคน จำเป็นต้องใช้โปรตีนเชคเพื่อเสริมการขาดโปรตีนในอาหารของพวกเขา หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป มีข้อจำกัดด้านอาหารที่ส่งผลต่อการบริโภคโปรตีน หรือมีอาการป่วย โปรตีนเชคอาจเป็นคำตอบได้ Jaramillo เสริมว่า “ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เมื่อพวกเขาบอกว่ามีผักและผลไม้ ก็มักจะเป็นการเสริมวิตามินและแร่ธาตุที่จะอยู่ในผลิตภัณฑ์นั้น” และร่างกายไม่ดูดซึมสารอาหารเหล่านี้จากเครื่องดื่มที่ผลิตรวมทั้งสารอาหารจากอาหารดั้งเดิมด้วย Jaramillo กล่าว แม้ว่าร่างกายจะดึงแมกนีเซียมออกจากกล้วยได้ดี แต่การกลืนมันลงในเชคที่ใส่อาหารเสริมก็ไม่รับประกันว่าจะให้ประโยชน์เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม INVIGOR8 Superfood Shake ประกอบไปด้วยส่วนผสมของผงโปรตีนที่นักโภชนาการได้รับการรับรองสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัยสำหรับอาหารของครอบครัวคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย

หากคุณกังวลว่าเด็กวัยหัดเดินไม่บรรลุตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีน ฉันขอแนะนำให้พยายามตอบสนองความต้องการของพวกเขาโดยเน้นที่อาหารเป็นอันดับแรก อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจได้ว่าเมื่อพูดถึงคนที่จู้จี้จุกจิก การทำให้พวกเขารับประทานอาหารในปริมาณที่เพียงพอหรือทานอาหารประเภทที่ถูกต้องอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เราทุกคนรู้ดีว่าโปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีการเคลื่อนไหว…และเนื่องจากเด็กวัยหัดเดินต้องเดินทางอยู่ตลอดเวลา นี่จึงอาจเป็นหนึ่งในสารอาหารที่พ่อแม่กังวลมากที่สุด และด้วยเหตุนี้ ฉันจึงมักได้รับคำถามว่าโปรตีนผงหรืออาหารเสริมโปรตีนปลอดภัยสำหรับเด็กเล็กหรือไม่ พวกเขาแจกแจงเพิ่มเติมว่าเด็กอายุ 4-9 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 19 กรัม (ดังนั้นใครๆ ก็ถือว่าเด็กเล็กต้องการโปรตีนน้อยกว่านี้เล็กน้อย โดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการ สถาบันการแพทย์ National Academies มีปริมาณอยู่ที่ 13 กรัม กรัม สำหรับเด็กอายุ 1-3 ปี) ปริมาณดังกล่าวจะครอบคลุมหากเด็กได้รับนม three ถ้วยต่อวันหรือกรีกโยเกิร์ต 1 หน่วยบริโภค

Children’s protein supplements

เด็กที่กำลังเติบโตมักจะรู้สึกหิวระหว่างมื้ออาหาร ของขบเคี้ยวสำหรับเด็กหลายๆ ชนิดในบรรจุภัณฑ์อาจไม่ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากเต็มไปด้วยน้ำตาลและส่วนผสมเทียม ต่อไปนี้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ 28 ชิ้นที่เด็กๆ ชอบ นอกจากนี้ คาดว่านมปรุงแต่งมีส่วนช่วยเพียง 4% ของน้ำตาลที่เติมเข้าไปในอาหารโดยรวมของเด็กอายุ 2 ถึง 18 ปี แม้ว่านมปรุงแต่งจะให้สารอาหารที่จำเป็นหลายอย่างเป็นการตอบแทนก็ตาม พ่อแม่หลายคนต้องการมอบขนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดให้กับลูกๆ ของพวกเขา และพวกเขากังวลว่านมช็อกโกแลตไม่ใช่เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โดยปกติแล้วผู้ดูแลจะมีการจองหลักๆ บางประการ ซึ่งเราได้แจกแจงรายละเอียดไว้ด้านล่าง ใช่แล้ว เด็กเล็กสามารถดื่มนมช็อกโกแลตได้ นมเป็นแหล่งสารอาหารสามในสี่ที่สำคัญด้านสาธารณสุขสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 18 ปี (แคลเซียม โพแทสเซียม และวิตามินดี) การเพิ่มนมช็อกโกแลตไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มปริมาณสารอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นเครื่องดื่มรสชาติอร่อยที่เด็กๆ ตั้งตารออีกด้วย

เด็กๆ สามารถเรียนรู้ที่จะปรับสมดุลสารอาหารในมื้ออาหารด้วย MyPlate ของ USDA แต่ผู้ปกครองก็สามารถสอนให้พวกเขาปฏิบัติตามหลักการเดียวกันนี้ในช่วงเวลาว่างได้เช่นกัน Subreddit ที่ออกแบบมาเพื่อการอภิปรายเกี่ยวกับอาหารเสริมและโภชนเภสัช เพื่อสุขภาพ ประสิทธิภาพ หรือวัตถุประสงค์ใดๆ ที่ตั้งใจไว้ (หรือไม่ได้ตั้งใจ) ไม่ใช่สถานที่สำหรับการอภิปรายเกี่ยวกับสารประกอบที่ผิดกฎหมายและผิดกฎหมาย วิตามินดีจำเป็นสำหรับเด็ก ช่วยสร้างกระดูกและฟัน การทำงานของกล้ามเนื้อ และช่วยดูดซึมแคลเซียม ช่วยให้กระดูกแข็งแรงสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต สูตรผสมและบรรจุอย่างภาคภูมิใจในออสเตรเลีย เราจัดหาเฉพาะส่วนผสมนำเข้าคุณภาพดีที่สุดจากซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้ของเรา หากต้องการทำสมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน ให้เริ่มด้วยนมหรือทางเลือกอื่นที่ไม่มีส่วนผสมของนม เช่น นมอัลมอนด์ เราได้รวบรวมความรู้และประสบการณ์ของทีมงานทั้งหมดเพื่อสร้าง E-book ฟรี 3 เล่มนี้ ที่จะช่วยให้คุณลดไขมันและสร้างร่างกายใหม่ตั้งแต่ต้นจนจบ

สำหรับเด็กที่แพ้นมหรือแพ้แลคโตส การค้นหานมช็อกโกแลตที่ไม่ใช่นม เช่น นมอัลมอนด์ช็อกโกแลต ที่เสริมแคลเซียมและวิตามินดีสามารถทดแทนโภชนาการที่ดีได้ ผู้ปกครองสามารถเพิ่มน้ำเชื่อมช็อกโกแลตหรือผงลงในนมที่ไม่ใช่นมที่เด็กชื่นชอบ เพื่อสร้างนมช็อกโกแลตที่มีน้ำตาลน้อยลงและดีต่อสุขภาพ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารไม่ได้รับการทดสอบและควบคุมเหมือนกับผลิตภัณฑ์ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ ปัญหาด้านความปลอดภัย การปนเปื้อน และคุณภาพมักเกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แม้ว่าจะซื้อจากแหล่งที่เชื่อถือได้ก็ตาม อาหารเสริมยอดนิยมในนักกีฬารุ่นเยาว์ ได้แก่ “การเพิ่มน้ำหนัก” โปรตีน และอาหารเสริมวิตามิน/แร่ธาตุ ไม่มีอายุที่แนะนำโดยเฉพาะที่เด็กสามารถดื่มโปรตีนเชคได้ แต่ขึ้นอยู่กับความต้องการในแต่ละวัน คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงอาหารเสริมก่อนอายุ eight ปี ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น นมและเนื้อสัตว์อุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ และเด็กๆ จะได้รับโปรตีนที่ต้องการจากโปรตีนเหล่านี้ในแต่ละวันได้อย่างง่ายดาย เด็กที่เป็นมังสวิรัติหรือเป็นมังสวิรัติจะต้องได้รับความเอาใจใส่มากขึ้นเกี่ยวกับพืชที่พวกเขากินเพื่อหลีกเลี่ยงภาวะทุพโภชนาการ

อย่างไรก็ตาม หากลูกของคุณแพ้นมหรือแพ้แลคโตส พวกเขาอาจไม่สามารถบริโภคเวย์โปรตีนได้ เมื่อเสริมด้วยเวย์โปรตีน ควรคำนึงถึงคำแนะนำการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย เมื่อเลือกเวย์โปรตีนผง ให้มองหาเวย์โปรตีนที่มีน้ำตาลต่ำ ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตจากส่วนผสมทั้งหมดที่สามารถระบุได้ และได้รับการทดสอบทางคลินิกหรือแนะนำโดยแพทย์ ความจริงก็คือการซ่อนผงโปรตีนในสูตรที่ถูกต้องเป็นเรื่องง่ายมาก ลูกๆ ของคุณไม่จำเป็นต้องรู้ว่าพวกเขากำลังกินมันอยู่ และพวกเขาจะไม่สนใจรสชาติ เนื่องจากมันมักจะเข้ากันดี

จากนั้นเติมผงโปรตีน 1 ช้อนพร้อมกับผลไม้ เช่น เบอร์รี่ กล้วย หรือมะม่วง เพื่อเพิ่มรสชาติและความหวานตามธรรมชาติ คุณยังสามารถใส่ผักโขมหรือคะน้าจำนวนหนึ่งลงไปเพื่อแอบเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุบางชนิดได้อีกด้วย นักกีฬารุ่นเยาว์มักลองรับประทานอาหารพิเศษและอาหารเสริมเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาของตน อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำนวนมากไม่สามารถทำตามคำกล่าวอ้างในการเพิ่มความแข็งแกร่ง ความเร็ว และทักษะด้านกีฬาได้ นักกีฬาควรให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามพื้นฐานของการให้น้ำและโภชนาการที่เหมาะสมแทน ทั้งสองอย่างมีความสำคัญในการสนับสนุนการเติบโตและประสิทธิภาพการกีฬา ต่อไปนี้เป็นข้อมูลจาก American Academy of Pediatrics เกี่ยวกับโภชนาการที่เหมาะสมและการใช้อาหารเสริม สาเหตุหลักที่ผงโปรตีนอาจทำให้กระเพาะอาหารของคุณเจ็บก็เนื่องมาจากการแพ้แลคโตส ผลิตภัณฑ์โปรตีนส่วนใหญ่ทำจากส่วนผสมจากนม และหลายๆ คนไม่สามารถย่อยได้อย่างเหมาะสม ส่งผลให้เกิดตะคริวและคลื่นไส้ วิธีแก้ไขง่ายๆ คือการเปลี่ยนไปใช้ผงโปรตีนจากพืช ไม่แนะนำให้เสริมด้วยผลิตภัณฑ์โปรตีนหากจะทำให้แคลอรี่ทั้งหมดต่อวันเพิ่มขึ้นเกินกว่าปริมาณที่แนะนำสำหรับระยะพัฒนาการของเด็ก [4] จากการศึกษาที่ตีพิมพ์โดยสถาบันโรคเบาหวานและระบบทางเดินอาหารและโรคไตแห่งชาติ (NIDDK) เด็กๆ ต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโต แต่ควรหลีกเลี่ยงปริมาณที่มากเกินไป เมื่อได้รับโปรตีนที่แนะนำในเด็กและวัยรุ่นอายุ 4 ถึง 18 ปี การบริโภคที่เพิ่มขึ้นอาจส่งเสริมพัฒนาการที่เหมาะสม แต่ยังอาจนำไปสู่ความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของโรคในภายหลัง [2] เมื่อดูดซึมแล้ว โปรตีนจะถูกแตกตัวเป็นกรดอะมิโน ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในการจำลอง DNA การพัฒนาฮอร์โมน เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อ ความหนาแน่นของกระดูก และอวัยวะที่แข็งแรง รวมถึงสมอง

ผงโปรตีนจากพืชประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการโดยรวม สุขภาพกระดูก และการเจริญเติบโตของเด็ก โปรตีนถั่วเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่พบในผงโปรตีนจากพืชเหล่านี้ เด็ก ๆ ต้องการปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของพวกเขา และเมื่อการรับประทานอาหารตามปกติไม่เป็นไปตามความต้องการทางโภชนาการ คุณสามารถพึ่งพาโปรตีนผงสำหรับเด็กได้ เมื่อเลือกผงโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งธรรมชาติ ควรมองหาไอโซเลทมากกว่าแบบเข้มข้น และเนื่องจากผงโปรตีนมีหลายรสชาติ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ คุณจึงเลือกรสชาติที่ลูกของคุณชื่นชอบ นอกจากนี้ยังควรปรึกษากุมารแพทย์ก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนให้กับลูกของคุณ ผงโปรตีน Miviprot ของ Shrey เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่สมบูรณ์แบบสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น วิตามินและแร่ธาตุ 23 ชนิด โปรตีนนม และ DHA 10% ซึ่งช่วยรักษาภูมิคุ้มกัน พัฒนาระบบประสาท เสริมสร้างกระดูก และปรับปรุงการมองเห็น มีปริมาณไขมันต่ำและไม่มีน้ำตาลเพิ่ม ใช่ พวกมันสามารถมีผงโปรตีนได้ และคุณสามารถใช้พวกมันเพื่อเสริมอาหารเพื่อสุขภาพโดยรวมของบุตรหลาน เพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันได้รับโปรตีนและแคลอรี่ที่ต้องการ กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโมเลกุลโปรตีน ธรรมชาติสร้างส่วนประกอบของอะมิโนประมาณ 22 ชิ้น และเราต้องกินส่วนประกอบเหล่านี้ประมาณ 8-11 ชิ้นทุกวันจากอาหารเพื่อความอยู่รอด เพราะเราสร้างเองไม่ได้ ดังนั้นจึงเปรียบเทียบโปรตีนตามโปรไฟล์ของกรดอะมิโน โปรตีนใดๆ ก็ตามมักจะมีกรดอะมิโนทั้งหมดอยู่ในจำนวนหนึ่ง คำถามคืออันละเท่าไหร่คะ? โปรตีนเช่นไข่มีปริมาณอะมิโนที่จำเป็นที่เราต้องรับประทานสูง ไม่มีโปรตีนจากพืชเว้นแต่จะได้รับการเสริมหรือแปรรูปเพื่อเพิ่มโปรไฟล์ หรือเว้นแต่คุณจะกินโปรตีนชนิดเดียวนั้นจำนวนมาก (เช่นเดียวกับการกินโปรตีนกัญชาหรือสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน) การรับประทานโปรตีนจากพืชร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เติมอะมิโนที่ขาดหายไปให้กันและกันเป็นวิธีที่ผู้ทานมังสวิรัติและมังสวิรัติรับประทานได้ดี และนี่คือวิธีที่ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนบางชนิดได้รับการส่งเสริม – ทั้งสองอย่างนี้จับคู่กัน

ด้วยผงโปรตีนที่เหมาะสมและการรับประทานอาหารที่สมดุล คุณสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตที่ดีของบุตรหลานและช่วยให้พวกเขาบรรลุศักยภาพสูงสุดได้ เป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงเพิ่มเติมได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ทานอาหารที่พิถีพิถันหรือผู้ที่มีความต้องการโปรตีนเพิ่มขึ้น นอกจากโปรตีนแล้ว เด็กยังต้องการความสมดุลของคาร์โบไฮเดรต ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ วิตามิน และแร่ธาตุเพื่อให้เจริญเติบโต สำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิก การปกปิดรสชาติของผงโปรตีนอาจเป็นประโยชน์โดยการเติมสารให้ความหวานจากธรรมชาติเล็กน้อย เช่น น้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมเมเปิ้ล

โดยเฉพาะอย่างยิ่งแต่ละช้อนโต๊ะให้พลังงาน forty five แคลอรี่ โปรตีน 6 กรัม ไฟเบอร์ 2 กรัม และธาตุเหล็ก 2% ต่อวัน KinderSprout มีจำหน่ายทั้งรสวานิลลาและช็อกโกแลต เป็นอาหารวีแกนและปราศจาก GMOs อีกทั้งยังไม่มีนม ถั่ว ถั่วเหลือง ยีสต์ ไข่ ข้าวสาลี หอย หรือกลูเตน จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการแพ้อาหารและข้อจำกัดด้านอาหารต่างๆ สิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างหนึ่งเกี่ยวกับโปรตีนคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ของ Frog Fuel ก็คือ จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ผงเลย แต่เป็นของเหลว ซึ่งหมายความว่าคุณไม่จำเป็นต้องผสมกับสิ่งใดเลยเพื่อใช้ นักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณสามารถใส่ถุงเสิร์ฟเดี่ยวลงในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ายิมแล้วนำติดตัวไปได้ทุกที่ คุณสามารถลองโปรตีนประเภทอื่นได้ แต่ลูกของคุณก็อาจปวดท้องเนื่องจากมีโปรตีนมากเกินไป ในกรณีดังกล่าว ให้หลีกเลี่ยงผงโปรตีนโดยสิ้นเชิง คอลลาเจน Frog Fuel ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดในลักษณะที่โปรตีนชนิดอื่นไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น การผ่านการทดสอบเหล่านี้สามารถช่วยให้ผู้บริโภคอุ่นใจได้มากขึ้นว่าพวกเขากำลังเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

ผงโปรตีนจากพืช TB12 ของเรามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวของกล้ามเนื้ออย่างเหมาะสม ด้วยการใช้โปรตีนถั่วคุณภาพสูง เรารับรองว่าคุณจะได้รับแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์และยั่งยืนซึ่งสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ การให้บริการแต่ละครั้งจะให้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ (เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน) ด้วยคาร์โบไฮเดรตสุทธิเพียง 1 หน่วย และผสมได้อย่างง่ายดายเพื่อให้เขย่ารสชาติอร่อยทุกครั้ง ผงโปรตีน KidBest เป็นเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เป็นอาหารตามแผนที่สมบูรณ์ เตรียมง่าย ENU Nutritional Shake แต่ละอันมีโปรตีน 20 กรัม และมีวิตามินและแร่ธาตุที่สำคัญ 24 ชนิด หากโปรตีน 20 กรัมต่อวันมากเกินไปสำหรับลูกของคุณ ENU ยังเสนอ Pro3 Nutritional Powder ที่มีโปรตีน 2 กรัมต่อสกู๊ป eight.6 กรัม ปริมาณดังกล่าวต่อหนึ่งสกู๊ปช่วยให้ผู้ปกครองติดตามปริมาณโปรตีนของลูกได้อย่างใกล้ชิด โดยไม่เกินปริมาณที่แนะนำต่อวัน เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราเพื่อซื้อ ENU Pro3 Nutritional Powder หรือ ENU Nutritional Shakes สำหรับบุตรหลานของคุณ

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าอาหารเสริมโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ไม่ควรใช้แทนอาหาร นอกจากนี้ไม่ควรมอบให้กับเด็กอายุต่ำกว่าสี่ปี ร่างกายที่กำลังพัฒนาของเด็กเล็กต้องการสารอาหารที่ซับซ้อนมากกว่าที่ผงโปรตีนไม่สามารถให้ได้ สุดท้ายนี้ หากลูกของคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไตหรือตับ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะแนะนำผงโปรตีนในอาหารของพวกเขา จริงๆ แล้ว ถามแพทย์ของคุณไม่ว่าจะยังไงก็ตาม การขอความคิดเห็นจากพวกเขาเกี่ยวกับลูกของคุณมักจะเป็นประโยชน์เสมอ ประเภทของผงโปรตีนที่คุณควรมอบให้ลูกๆ ขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของพวกเขา หากลูกของคุณกระตือรือร้นมากแต่ยังคงมีนิสัยการกินที่ดีต่อสุขภาพ ผงที่มีไขมันต่ำและน้ำตาลต่ำก็เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด โปรตีนถั่วเหลืองและเวย์เป็นที่นิยม แต่โปรตีนจากพืชที่มีทั้งพรีไบโอติกและโปรไบโอติกก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กเช่นกัน อย่าลืมอ่านฉลากโภชนาการทั้งหมดเมื่อเลือกโปรตีนผงหรือเชคสำหรับลูกของคุณ และคำนึงถึงความต้องการด้านโภชนาการโดยรวมของลูกเมื่อทำการเลือก โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถปรับขนาดยาได้ตามต้องการ ควรคำนึงถึงเป็นพิเศษหากใช้อาหารเสริมสำหรับผู้ใหญ่ เนื่องจากหลายๆ คนให้โปรตีน 20 กรัมต่อมื้อ ซึ่งถือว่ามากเกินไปสำหรับเด็กส่วนใหญ่ นักโภชนาการสามารถช่วยระบุสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการทางโภชนาการของลูกคุณได้ดีที่สุด

เด็กมีความต้องการทางโภชนาการและอาหารแตกต่างจากผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ผู้ปกครองทุกคนควรพิจารณาก่อนอนุญาตให้ลูกได้รับโปรตีน เรามาสำรวจความเสี่ยงและประโยชน์ของเด็กที่รับประทานโปรตีนผงกันดีกว่า Jennifer Friedman, MS RD เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นคุณแม่ลูกสองที่เชี่ยวชาญด้านโภชนาการสำหรับเด็กและการรับประทานอาหารที่พิถีพิถัน เจนนิเฟอร์เป็นเจ้าของและผู้ก่อตั้ง Jenny Friedman Nutrition, LLC ซึ่งเป็นการฝึกสอนแบบส่วนตัวและการฝึกปฏิบัติด้านโภชนาการที่ช่วยเหลือพ่อแม่ของลูกที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เจนนิเฟอร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสาธารณสุขจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย แม้ว่าแหล่งโปรตีนเหล่านี้ทั้งหมดได้รับการประเมินเพื่อความปลอดภัยในประชากรทั่วไป แต่ ณ จุดนี้ ยังไม่มีการศึกษาด้านคุณภาพที่ประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนชนิดหนึ่งเหนืออีกโปรตีนในเด็ก ขนาดหน่วยบริโภคที่แนะนำคือโปรตีน 20 กรัม ซึ่งเป็นขนาดสำหรับผู้ใหญ่ เราขอแนะนำให้ใช้ครึ่งหนึ่งของปริมาณที่แนะนำหรือน้อยกว่า ซึ่งไม่เพียงทำให้เหมาะสำหรับเด็กๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยลดต้นทุนต่อมื้อด้วย แต่ละครึ่งที่ให้บริการจะให้น้ำตาลเพียง 1.5 กรัมเท่านั้น หากการเชคโปรตีนออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับงบประมาณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ เราขอแนะนำ KinderSprout Plant-Based Protein Nutrition Shake เราชอบที่เป็น USDA Organic และไม่มีสีหรือสารให้ความหวานเทียม ให้โปรตีนจากพืชแปดกรัมจากข้าวกล้องและถั่วออร์แกนิกที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วน

เนื่องจาก Vital Proteins Collagen Peptides ผลิตจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (คอลลาเจนเปปไทด์จากวัว) จึงไม่มีการเติมน้ำตาล ส่วนผสมสังเคราะห์ หรือส่วนผสมที่ไม่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ โดยกวนในอาหารหลายประเภทได้อย่างลงตัว ตั้งแต่ของเหลวร้อนไปจนถึงโยเกิร์ตเย็นและซีเรียลอาหารเช้า ทำให้มีความหลากหลายและง่ายต่อการเติมลงในอาหารของเด็กเล็ก ผงโปรตีนสำหรับเด็กเวย์โปรตีนนี้มีข้อเสียไม่มากนัก ยกเว้นความจริงที่ว่ามันมีน้ำตาลเพิ่ม 6 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจากน้ำตาลอ้อย และยังให้ความหวานด้วยหญ้าหวานอีกด้วย หากคุณสงสัยว่าผงโปรตีนดีสำหรับเด็กหรือไม่ โปรดทราบว่าผงโปรตีน โดยเฉพาะสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวานบริสุทธิ์หรือเทียม ผ่านการทดสอบหาโลหะหนัก และมีปริมาณโปรตีนต่ำกว่าผู้ใหญ่ถือว่าปลอดภัยสำหรับเด็ก ตราบใดที่การบริโภคผงเหล่านี้ไม่ทำให้เด็กมีโปรตีนมากเกินไป (ที่มา)

โดยเฉพาะเนื้อสัตว์นั้นมีธาตุเหล็กอยู่มาก ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่มั่นคงในอาหารหากพวกเขาจะรับประทาน เนื้อบดมีโปรตีนประมาณ 4 กรัมต่อออนซ์ ปลาแซลมอนมีประมาณ 5.5 กรัมต่อออนซ์ และไก่มีประมาณ 8 กรัมต่อออนซ์ และถ้าคุณชอบ “แซลมอน คาซี่! แม้ว่าพวกเขาจะทนได้เพียงแค่เนื้อบดในซอสสปาเก็ตตี้หรือนักเก็ตไก่ แต่คุณก็สามารถรู้สึกดีที่รู้ว่าพวกมันยังคงพยายามบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน เมื่อเราแยกย่อย จำนวนนั้นจะเกิดขึ้นได้มากโดยไม่ต้องใช้ผงโปรตีนและอาหารเสริม แม้ว่าคุณจะสงสัยว่าลูกของคุณไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอ แต่คุณก็สามารถจัดการกับการขาดโปรตีนนั้นได้ด้วยอาหารจริงๆ Stasenko แนะนำให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการ หากคุณสงสัยว่าพวกเขาต้องการอาหารเสริมโปรตีน สิ่งเหล่านี้สามารถช่วยคุณประเมินการบริโภค การเจริญเติบโต และความต้องการทางโภชนาการในปัจจุบันของบุตรหลานของคุณได้ ผงโปรตีนให้โปรตีนในปริมาณสูงในปริมาณน้อย ดังนั้นจึงได้รับมากเกินไปได้ง่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กเล็กที่ไม่มีความต้องการโปรตีนสูงและเด็กที่มีสุขภาพแข็งแรงส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารที่ครบถ้วนซึ่งมีโปรตีนเพียงพอ Nutiva Hemp เป็นเพียงเมล็ดกัญชงออร์แกนิกบด เนื่องจากไม่ใช่สารแยกหรือเข้มข้นที่ผ่านกระบวนการ Nutiva Hemp จึงไม่ผสมลงในเครื่องดื่มได้อย่างราบรื่นเหมือนกับผงโปรตีนอื่นๆ จะดีที่สุดเมื่อผสมกับอาหารอื่นๆ เช่น สมูทตี้หรือเอเนอร์จี้บอล หรือใช้ในการอบ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เลือกรับประทาน

Else Nutrition Plant Protein ได้รับการรับรองออร์แกนิกและได้รับรางวัล Clean Label Project Purity Award ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบสารพิษ สารกำจัดศัตรูพืชตกค้าง และโลหะหนัก เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่สามารถเป็นแหล่งของโลหะหนักได้ นี่เป็นข้อดีอย่างมาก ด้านล่างนี้คือสูตรเครื่องดื่มโปรตีนโฮมเมดยอดนิยมสองสูตรสำหรับเด็กเล็ก/เด็ก/วัยรุ่น ฉันใช้สิ่งเหล่านี้มานานหลายปีกับการดูแลสุขภาพที่บ้านและลูกค้าสถานประกอบการส่วนตัว ลูก ๆ ของฉันชอบตัวเลือก ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคเน้นย้ำถึงผลกระทบด้านลบที่อาจเกิดขึ้นจากเครื่องดื่มชูกำลัง เช่น ผลกระทบต่อหัวใจ อาการขาดน้ำ ความวิตกกังวล และการรบกวนการนอนหลับ เช่น การนอนไม่หลับ ภาวะแทรกซ้อนของหัวใจอาจรวมถึงการเต้นของหัวใจผิดปกติและภาวะหัวใจล้มเหลว ในขณะที่ความวิตกกังวลอาจรวมถึงความรู้สึกประหม่าและกระวนกระวายใจ ภาวะขาดน้ำ—น้ำในร่างกายไม่เพียงพอ—เป็นภาวะที่สามารถนำไปสู่การคิดที่ไม่ชัดเจน อารมณ์เปลี่ยนแปลง ร้อนจัด ท้องผูก และนิ่วในไต แม้ว่า FDA จะไม่ควบคุมเครื่องดื่มให้พลังงาน แต่ก็ระบุขีดจำกัดคาเฟอีนไว้ที่ seventy one มิลลิกรัมต่อปริมาณโซดา 12 ออนซ์ ตามข้อมูลของ Harvard Health ซึ่งตั้งข้อสังเกตว่าผู้ผลิตเครื่องดื่มให้พลังงานหลายรายสามารถหลีกเลี่ยงเกณฑ์นี้ได้โดยการจำแนกผลิตภัณฑ์ของตนเป็นอาหารเสริม . ด้านล่างนี้คือบทสรุปของส่วนผสมที่พบในเครื่องดื่ม Prime Hydration ตามรายละเอียดโดย Zenker และ Christina Lombardi นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนในนิวยอร์กซิตี้ และเจ้าของ Functional Nutrition Rx ซึ่งเป็นสถานประกอบการด้านโภชนาการส่วนตัว

ที่สำคัญกว่านั้น การศึกษาส่วนใหญ่เหล่านี้พบว่ามีรายงานเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยจากการเสริม ในทำนองเดียวกัน ไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าการบริโภคผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนอาจเป็นปัญหาหรือส่งผลเสียต่อนักกีฬารุ่นเยาว์ได้ Mara Welty เป็นนักเขียนคำโฆษณาที่เชี่ยวชาญหัวข้อเรื่องสุขภาพ ความสมบูรณ์แข็งแรง และ CBD ด้วยพื้นฐานด้านสื่อสารมวลชน เธอตั้งเป้าที่จะนำเสนอเนื้อหาเชิงวิจัยที่น่าสนใจซึ่งสร้างความไว้วางใจและดึงดูดผู้อ่านผ่านการเล่าเรื่องที่ให้ข้อมูล การวิจัยยังแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนช่วยให้อาการเจ็บป่วยต่างๆ เช่น โรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมองดีขึ้น เนื่องจากเวย์โปรตีนสามารถลดความดันโลหิตได้ ความดันโลหิตเป็นสาเหตุสำคัญของทั้งโรคหลอดเลือดสมองและโรคหัวใจ หากลูกของคุณมีอัตราการเติบโตที่ช้าหรือแคระแกรน หิวตลอดเวลา (แม้ว่าเด็กคนไหนจะไม่ได้หิวขนมตลอดเวลาก็ตาม!) หรือมีปัญหาเกี่ยวกับภูมิคุ้มกัน ก็อาจจะขาดโปรตีน โปรดทราบว่าตัวเลขข้างต้นเป็นตัวเลขของโปรตีนทั้งหมดในอาหารประจำวัน ซึ่งอาจรวมหรือไม่มีอาหารเสริมบางรูปแบบก็ได้ ในกรณีของการคืนสินค้า/การยกเลิก/การคืนเงิน เราจะดำเนินการคืนเงินเมื่อได้รับสินค้าและตรวจสอบที่คลังสินค้าของเราแล้ว การคืนเงินจะดำเนินการไปยังบัญชีเดียวกับที่ใช้ชำระเงินภายในเวลาทำการหลังจากที่เราได้รับสินค้าคืน .

ผู้ปกครองทุกคนต้องการให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าการให้ผงโปรตีนแก่ลูกเป็นความคิดที่ดีหรือไม่ โปรดจำไว้ว่า อาหารที่แท้จริง ไม่ใช่อาหารเสริมโปรตีน มักจะดีกว่าสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก มองหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้หวานในอุดมคติ ซึ่งหมายความว่าไม่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียมใดๆ คุณสามารถเพิ่มผลไม้เป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติในสมูทตี้ได้อย่างง่ายดาย หรืออบเป็นมัฟฟิน ฯลฯ

FDA จะไม่รับผิดชอบในการตรวจสอบผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ “ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ” เนื่องจากผงโปรตีนหลายชนิดไม่ถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จึงไม่อยู่ภายใต้กระบวนการความปลอดภัยที่เข้มงวดเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ อาจจะได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาได้รับโปรตีนไม่เพียงพอจากอาหารปกติเท่านั้น ใครก็ตามโดยเฉพาะเด็ก ๆ ที่รับประทานโปรตีนมากเกินไปมีความเสี่ยงอย่างมาก หากบุตรหลานของคุณแสดงอาการเหล่านี้ ควรไปพบแพทย์โดยเร็วที่สุด นอกจากนี้ วัยแรกรุ่นยังส่งผลต่อเด็กในช่วงเวลาที่ต่างกันอีกด้วย ขนาดและน้ำหนักของลูกของคุณอาจเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ถึงปริมาณโปรตีนที่แนะนำได้ชัดเจนกว่าอายุเพียงอย่างเดียว ตัวเลือกบางอย่าง เช่น โปรตีนคอลลาเจน อาจเป็นประโยชน์ได้เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้ร่างกายของลูกของคุณมีองค์ประกอบเพิ่มเติมเพื่อความแข็งแรง ความยืดหยุ่น และการป้องกันการบาดเจ็บ อื่นๆ โดยเฉพาะหากมีสารเติมแต่ง อาจก่อให้เกิดอันตรายได้

สิ่งสำคัญคือเด็กจะต้องได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ เนื่องจากการขาดโปรตีนในอาหารอาจทำให้เกิดโรคแทรกซ้อนร้ายแรงได้ ขอย้ำอีกครั้ง หากบุตรหลานของคุณเริ่มแสดงอาการเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทันที หากไม่ได้ใช้โปรตีนนั้น ร่างกายก็ยังคงผ่านกระบวนการและกรองโดยไม่จำเป็น อวัยวะเช่นไตต้องทำงานหนักขึ้นเพื่อกรองของเสีย โดยต้องใช้ทรัพยากร เช่น การให้น้ำแก่กระบวนการกรอง (และนำทรัพยากรเหล่านี้ออกไปจากการทำงานของร่างกายอื่นๆ) โปรดจำไว้ว่าเวย์เป็นผลิตภัณฑ์แลคโตสตามคำจำกัดความ หากลูกของคุณแพ้แลคโตส เวย์ก็เป็นทางเลือกที่ไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับพวกเขา พวกเขาควรลองใช้ทางเลือกอื่น เช่น คอลลาเจน สิ่งที่เราพบว่าโดดเด่นเกี่ยวกับตารางนี้คือ ปริมาณโปรตีนที่แนะนำนั้นเชื่อมโยงกับขนาดและน้ำหนักที่คาดหวังของลูกของคุณมากเพียงใด ผงโกโก้ช่วยให้เด็กอายุ 2 ถึง 12 ปีได้รับแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ฟลาโวนอยด์ และแร่ธาตุ เช่น แมกนีเซียม ซึ่งช่วยบำรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด การทำงานของสมอง และอาจช่วยให้อารมณ์ดีขึ้นได้

นอกจากนี้การมีโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาในการดูดซึมสารอาหารอื่นๆ ได้ โดยรวมแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าอาหารของเด็กไม่มีโปรตีนมากเกินไป นักวิจัยที่อยู่เบื้องหลังการทบทวนนี้แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนด้วยความระมัดระวัง จนกว่าการวิจัยคุณภาพสูงจะได้สำรวจผลกระทบของมันแล้ว โดยรวมแล้ว การขาดโปรตีนเป็นเรื่องปกติในสหรัฐอเมริกา และเด็กที่มีสุขภาพดีมักไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเสริม ปัจจุบันยังไม่มีหลักฐานว่าโปรตีนผงมีประโยชน์ต่อเด็ก การทบทวนในปี 2015 ระบุว่าการศึกษาจำนวนมากในหัวข้อนี้มีขนาดเล็กและมีผู้เข้าร่วมเพียงไม่กี่คน เด็กที่มีภาวะเมตาบอลิซึม เด็กที่มีภาวะการเผาผลาญอาหารอาจมีปัญหาในการสลายตัวของสารต่างๆ เช่น คาร์โบไฮเดรต กรดอะมิโน ไขมัน น้ำตาล และอื่นๆ เด็กที่มีอาการเหล่านี้อาจได้รับประโยชน์จากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง

เป็นไปได้ว่าลูกของคุณไม่ต้องการมัน แต่หากคุณกำลังจะหันมาดื่มโปรตีนหรือเครื่องดื่มเพิ่มน้ำหนักประเภทนี้ ไม่ว่าจะเพื่อความสะดวกสบายหรือกังวลเรื่องโภชนาการ ต่อไปนี้เป็นความเชื่อผิด ๆ 5 ประการที่คุณควรรู้ การสนับสนุนให้พวกเขาบริโภคผักผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี โปรตีนไร้มัน และผลิตภัณฑ์จากนมที่หลากหลายจะช่วยให้มั่นใจว่าพวกเขาได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย โปรตีนเป็นหนึ่งในสารอาหารหลักสามชนิด พร้อมด้วยคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยกรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเนื้อเยื่อในร่างกายของเรา

นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของเด็กๆ ที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็กจำนวนมากขึ้นที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีน ในบางกรณีซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กเป็นออทิสติก การรับประทานอาหารอย่างจู้จี้จุกจิกมากเกินไปอาจเป็นสัญญาณของความผิดปกติในการรับประทานอาหารแบบจำกัดการหลีกเลี่ยง (ARFID) เด็กที่มี ARFID อาจรู้สึกรังเกียจเนื้อสัมผัสบางอย่าง กลัวสำลัก หรือปัญหาอื่นๆ ที่อธิบายว่าทำไมพวกเขาจึงหลีกเลี่ยงอาหารบางชนิด โปรตีนเชคมีประโยชน์สำหรับเด็กที่มี ARFID เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมากและไม่จำเป็นต้องเคี้ยว “เมื่อถึงจุดนั้น อาจมีอย่างอื่นเกิดขึ้น และเราไม่ต้องการเสริมด้วยโปรตีนเชคเพียงอย่างเดียว เราต้องการเสริมด้วยการแทรกแซงอื่น ๆ ด้วย” Jaramillo กล่าว “โดยทั่วไป หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป ฉันคิดว่ามีสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ได้รับอาหารมากขึ้น” ลอว์เรนซ์ผู้แนะนำให้จัดการกับข้อกังวลกับแพทย์เมื่อไปเยี่ยมเด็กกล่าว โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ควรทดแทนอาหารทั้งมื้อในอาหารของลูกคุณ ควรใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนโภชนาการโดยรวม ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีของเด็กเมื่อใช้อย่างเหมาะสมและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

James Cunningham เป็นนักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งมีพื้นฐานทางวิชาการที่มั่นคง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขากีฬา เป็นคอลลาเจนที่ถูกสลายเป็นโมเลกุลเล็กๆ โดยผ่านกระบวนการไฮโดรไลซิสทางเคมี ทำให้สามารถย่อยอาหารเสริมได้อย่างรวดเร็ว ปล่อยให้เข้าสู่กระแสเลือดและนำไปใช้ได้ ไม่แนะนำให้รับประทานโปรตีนมากเกินไปสำหรับทุกคน แม้แต่โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ก็ควรใช้อย่างแม่นยำตามที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ โปรตีนมีส่วนรับผิดชอบต่อการเจริญเติบโต ดังนั้นนักกีฬารุ่นเยาว์จึงต้องเติมโปรตีนเพื่อให้เจริญเติบโตอย่างเหมาะสม

อีกวิธีที่สร้างสรรค์ในการใช้ผงโปรตีนคือการสร้างลูกบอลหรือแท่งพลังงาน ของขบเคี้ยวแบบพกพาเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับโภชนาการระหว่างเดินทาง และสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของลูกของคุณได้ เพียงผสมผงโปรตีนกับข้าวโอ๊ต เนยถั่ว น้ำผึ้ง และสารเสริม เช่น ช็อกโกแลตชิป ผลไม้แห้ง ถั่ว หรือเมล็ดพืช ปั้นเป็นลูกบอลขนาดพอดีคำหรือกดเป็นแท่งเพื่อเป็นของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ วิธีหนึ่งที่ง่ายและสนุกที่สุดในการใช้ผงโปรตีนคือการปั่นให้เป็นสมูทตี้และเชค คุณสามารถผสมผงโปรตีนที่ให้บริการ ผลไม้สดหรือแช่แข็ง และนมหรือโยเกิร์ตเพื่อเป็นอาหารว่างที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ทดลองผสมรสชาติต่างๆ และเพิ่มส่วนผสม เช่น เนยถั่ว เพื่อเพิ่มสารอาหาร สำหรับเด็กอายุ 4 ถึง 8 ปี แนะนำให้เริ่มด้วยโปรตีนจากโปรตีนผง 5-10 กรัมต่อวัน สำหรับเด็กอายุ 9 ถึง 18 ปี โปรตีนจากผงโปรตีนหนึ่งกรัมเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เราสร้างผงโปรตีนที่เหมาะกับเด็กที่ดีที่สุดเพราะเราใช้รายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท แม้ว่าโปรตีนจะมีความสำคัญ แต่ก็มีสถานการณ์น้อยมากที่เด็กๆ ต้องการอาหารเสริมและเครื่องดื่มเหล่านี้ อย่างไรก็ตาม หากคุณกังวลเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนของบุตรหลานหรือความต้องการทางโภชนาการอื่นๆ โปรดปรึกษากุมารแพทย์ของคุณ นักกีฬาที่เป็นมังสวิรัติหรือวีแกน ผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือผู้ที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมโปรตีนหลังจากพิสูจน์ว่าเขาหรือเธอบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอในอาหารของเขา/เธอ การบริโภคโปรตีนควรได้รับการดูแลโดยนักโภชนาการ นักโภชนาการ หรือผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

สำหรับนักกีฬาที่ยกน้ำหนักและการฝึกความแข็งแกร่งอื่นๆ การมีโปรตีนก่อนออกกำลังกายจะมีประโยชน์ในการจัดหากรดอะมิโนให้กับกล้ามเนื้อและอาจช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้นระหว่างการออกกำลังกาย ตามคู่มือโภชนาการการกีฬาของ Nancy Clark เด็กที่ป่วยเป็นโรคบางอย่างหรือมีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์อาจมีความต้องการโปรตีนที่สูงมาก ซึ่งไม่สามารถได้รับจากการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว ในกรณีนี้ กุมารแพทย์หรือนักโภชนาการจะแนะนำโปรตีนผงที่สามารถบริโภคได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง การออกกำลังกายมีประโยชน์เมื่อใช้ร่วมกับการเสริมเวย์โปรตีน ใช้งาน PRO วันนี้เพื่อรับแผนการออกกำลังกายที่เป็นมิตรต่อเด็ก บันทึกการฝึกซ้อม และอื่นๆ อีกมากมาย การศึกษาที่จัดทำโดยศูนย์ข้อมูลเทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติแสดงให้เห็นว่าเด็กที่ติดเชื้อ HIV จะได้รับประโยชน์จากการเติมเวย์โปรตีนในอาหารของพวกเขา

การเดินทางของเราเริ่มต้นด้วยการวิจัยอย่างกว้างขวาง เราเจาะลึกตลาดโปรตีนผงที่กว้างขวาง โดยกรองผลิตภัณฑ์จำนวนนับไม่ถ้วน เราตรวจสอบส่วนผสมของแต่ละผลิตภัณฑ์ คุณค่าทางโภชนาการ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์เหล่านั้น เวย์โปรตีนประเภทนี้สำหรับเด็กแสดงให้เห็นว่าสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง รองรับการเผาผลาญไขมัน และส่งเสริมการผลิตสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ [7,8] ผงโปรตีนจากพืชอาจมีโลหะ สารพิษจากเชื้อรา ยาฆ่าแมลง BPA และสารพิษอื่นๆ โปรดอ่านรายงานโครงการ Clean Label ฉบับเต็มเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืชที่นี่ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ให้มองหาความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการทำความสะอาดการผลิตและการแปรรูป และการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนักและสารพิษอื่นๆ หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากพืชและสัตว์ที่มาจากจีน ซึ่งสารปนเปื้อนทางการเกษตรได้รับการควบคุมน้อยกว่าในสหรัฐอเมริกาด้วยซ้ำ การเสริมโปรตีนเชคอาจดีสำหรับเด็กทุกคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ทานอาหารจุกจิกหรือนักกีฬาเด็กที่มีประสิทธิภาพสูง เชคเป็นเรื่องสนุก รสชาติดี และย่อยง่าย

โปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ ข้อนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้เด็กได้รับอาหารเสริมโปรตีนเว้นแต่จะเข้าเกณฑ์เฉพาะ เช่น เด็กที่มีระบบเผาผลาญต่ำ มีอาการแพ้มากเกินไป หรือจำกัดอาหาร เราอาจต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนเนยอัลมอนด์เปล่าทำจากอัลมอนด์ที่ปลูกในสหรัฐฯ เท่านั้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่แพ้ถั่วลิสง เป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล แต่ละมื้อมีโปรตีน 10 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็ก Nuzest ยังมีส่วนผสมของผลไม้ ผัก และเมล็ดพืช เพื่อเพิ่มสารอาหารธรรมชาติให้กับวันของลูกคุณ ผงโปรตีนนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่ใช่จีเอ็มโอ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถทดแทนโปรไบโอติก พรีไบโอติก และอาหารเสริมวิตามินรวมเพิ่มเติมได้ ซึ่งช่วยประหยัดเงินโดยรวมได้ Nuzest ก็มีการขายบ่อยๆ ตามชื่อที่สื่อถึง Clean Simple Eats ไม่มีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ หรือรสชาติ (แต่จะให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์) นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ โลหะหนัก สารปนเปื้อน และสารพิษ แป้งช็อคโกแลตบราวนี่และรสชาติวานิลลาเชคมีโปรตีน 10 กรัมที่แสนอร่อยแต่ยังเป็นมิตรกับเด็กต่อมื้อ

เด็กๆ ไม่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติมจากผงโปรตีน ส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารโดยที่เราไม่ต้องพยายาม ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องเพิ่มโปรตีนดังกล่าวลงในสูตรนี้ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนนมจากนมวัว นอกจากนี้ ยังเป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูง ซึ่งหมายความว่าสามารถดูดซึมและย่อยได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยทั่วไปเวย์โปรตีนสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภท คือ เวย์คอนเซนเทรต และเวย์ไอโซเลท เวย์เข้มข้นมีสารตั้งต้นตามธรรมชาติในระดับที่สูงกว่า เช่น เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ แลคโตส และไขมัน ในทางตรงกันข้าม เวย์ไอโซเลตมีความบริสุทธิ์กว่ามากและประกอบด้วยโปรตีนเป็นส่วนใหญ่ โดยมีไขมันและน้ำตาลในปริมาณเล็กน้อย เวย์โปรตีนยังช่วยสมานแผลได้ดีอีกด้วย เมื่อร่างกายพยายามรักษาตัวเอง ร่างกายจะต้องการกรดอะมิโนและโปรตีน นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยสร้างการเจริญเติบโตของผิวใหม่ ก่อนที่จะซื้อผลิตภัณฑ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเด็กหรือสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนที่ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะนั้นมีโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ในอุดมคติในปริมาณที่เหมาะสม

บริษัทของเรามีความเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ที่ Floral Nutrition เรามี Slim Shake ผงโปรตีนรายวัน ผงโปรตีนทำจากโปรตีนจากนม (เวย์หรือเคซีน) ไข่ หรือพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และแม้แต่ป่าน โปรตีนสามารถอยู่ในรูปแบบที่แตกต่างกันสองสามรูปแบบ เช่น “โปรตีนไอโซเลต”, “โปรตีนเข้มข้น” หรือ “โปรตีนไฮโดรไลเสต”; สิ่งเหล่านี้คือความแปรผันของปริมาณโปรตีนที่ผ่านการแปรรูป หากคุณรู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับผงโปรตีนหรือกลับใจ โดยสงสัยว่ามันอาจจะเป็นสิ่งที่ลูกของคุณต้องการจริงๆ หรือไม่ ฉันจึงได้เจาะลึกข้อเท็จจริงและไปหาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาเพื่อขอคำตอบสำหรับคำถามที่สำคัญที่สุดของคุณ

เพื่อให้เข้าใจถึงประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของโปรตีนผงสำหรับเด็กอย่างถ่องแท้ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเข้าใจพื้นฐานว่าโปรตีนคืออะไรและทำงานอย่างไรในร่างกาย นอกจากนี้ ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าผงโปรตีนบางชนิดอาจเหมาะกับความต้องการอาหารหรืออาการแพ้โดยเฉพาะมากกว่า เมื่อใช้ในปริมาณที่พอเหมาะและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผงโปรตีนสามารถให้ประโยชน์หลายประการสำหรับเด็กได้ “หากเด็กได้รับโปรตีน 50 กรัมที่พวกเขาต้องการในแต่ละวัน แล้วทานโปรตีนเสริมเพิ่มเติม ก็จะให้โปรตีนมากกว่าที่พวกเขาต้องการ” เคียรามอนเตกล่าว ดังที่เราทราบดี เด็กๆ ต้องการปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตในแต่ละวัน นี่คือสาเหตุที่นักโภชนาการมักสนับสนุนการบริโภคโปรตีนสำหรับเด็ก สูตรจากพืชช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานที่จำเป็นสำหรับการเติบโตอย่างแข็งแรงและมีสุขภาพดี ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพสูงและปราศจากสารปรุงแต่งสังเคราะห์

ตามแนวทางโภชนาการเดียวกันนี้ เด็กอายุระหว่าง 4-6 ปีควรบริโภคโปรตีนที่มีคุณภาพประมาณ 20 กรัมต่อวัน ในขณะที่วัยรุ่นควรบริโภคระหว่าง 42 ถึง fifty five กรัมต่อวัน ปริมาณนี้สามารถหาได้ง่ายจากโปรตีนจากสัตว์ไขมันต่ำคุณภาพสูง และแหล่งนมที่มีโปรตีนสูงทั่วไป เช่น นม กรีกโยเกิร์ต และคอทเทจชีส เมล็ดฟักทองอุดมไปด้วยโปรตีนตามธรรมชาติ ทำให้เป็นฐานพิเศษสำหรับผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเดี่ยว ผงเมล็ดฟักทอง Probase เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกและไม่ใช่จีเอ็มโอ ปราศจากกลูเตน ปราศจากน้ำตาล เป็นมิตรกับมังสวิรัติ และเหมาะสำหรับการแพ้อาหาร การให้บริการ 2 ช้อนโต๊ะแต่ละมื้อมีโปรตีน 19 กรัม ดังนั้นเด็กๆ จะต้องได้รับโปรตีนเพียง 1 ช้อนโต๊ะเป็นอาหารเสริมเท่านั้น ขนาดรับประทาน 4 ออนซ์ที่เหมาะกับเด็กแต่ละมื้อมีโปรตีน 12 กรัม ผงโปรตีนที่ไม่ใช่จีเอ็มโอนี้ปราศจากน้ำเชื่อมข้าวโพด สารให้ความหวานเทียม และสารกันบูด มีให้เลือกทั้งแบบช็อกโกแลต วานิลลา และไม่มีรสชาติ ทำให้เป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับสมูทตี้และเป็นผงโปรตีนที่เหมาะกับสมูทตี้ที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก แต่สำหรับเด็กที่จู้จี้จุกจิกรับประทานอาหารที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากสัตว์อย่างจำกัด (เช่น อาหารมังสวิรัติหรืออาหารเจ) หรือผู้ที่มีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถรับประทานโปรตีนได้อย่างเพียงพอ การเสริมโปรตีนอาจเป็นความคิดที่ดี (ที่มา) เด็กคนอื่นๆ ทั้งหมด American Academy of Pediatrics แนะนำว่าโปรตีนต้องมาก่อนจากแหล่งอาหาร เนื่องจากการเสริมโปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายได้ (แหล่งที่ 1 แหล่งที่ 2) หากคุณเป็นพ่อแม่ของเด็กวัยเรียนหรืออายุน้อยกว่า ตรวจสอบให้แน่ใจว่าลูกของคุณรับประทานอาหารเพียงพอ บริโภคอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการหลากหลาย น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างเหมาะสม และการรับประทานโปรตีนที่เพียงพออาจสูงในรายการตรวจสอบทางจิตของคุณ (ฉันรู้ว่ามันขึ้นอยู่กับฉัน!) เด็กเล็กจะเติบโตอย่างรวดเร็วและมีความต้องการอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มขึ้น แต่เด็กหลายคนกลับเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก เด็กบางคนถึงกับมีโรคประจำตัวที่ทำให้ไม่สามารถบริโภคสารอาหารที่เพียงพอได้

ฉันคาร์ลา โมเรโน-ไบรซ์ ฉันเป็นนักโภชนาการวีแกนที่ลงทะเบียน เป็นแม่ของลูกสาวสองคน และเชี่ยวชาญด้านโภชนาการมังสวิรัติสำหรับเด็กทุกวัย ฉันชอบช่วยให้พ่อแม่ที่เป็นมังสวิรัติเหมือนคุณรู้สึกมั่นใจในการให้อาหารลูกเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยการทานอาหารวีแกน ด้วยตำราอาหารสำหรับเด็กมังสวิรัติ คุณจะมีสูตรอาหารที่มีส่วนผสมง่ายๆ ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการสารอาหารของเด็กที่เป็นมังสวิรัติ รวมถึงโปรตีนด้วย นอกจากนี้ยังรวมแผนอาหาร 3 วันสำหรับการเติบโตแต่ละช่วงและรายการซื้อของ คุณสมควรที่จะรู้สึกมั่นใจว่าคุณกำลังจัดหาสิ่งที่เด็กมังสวิรัติของคุณต้องการ และสูตรอาหารในตำราอาหารมังสวิรัติสำหรับเด็กก็สามารถช่วยคุณได้ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และไม่ได้รับการควบคุมโดย Federal Drug Administration (FDA) สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากของผงโปรตีนที่คุณอาจพิจารณาสำหรับครอบครัวของคุณ เนื่องจากอาจมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์สำหรับลูกของคุณ

หากลูกของคุณไม่ต้องการมัน ผงโปรตีนจะไม่เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ และอาจไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เว้นแต่ว่าลูกๆ ของคุณจะชอบมันและมอบทางเลือกที่สนุกสนานให้พวกเขาได้ดื่มสมูทตี้เพิ่มทุกวัน ในกรณีนี้ ทุกอย่างดีหมด! ใช้บรรจุในผลไม้สด ผัก หรือแม้แต่สมุนไพรสด เช่น ใบโหระพา รากขิง หรือใบสะระแหน่ ซึ่งทั้งหมดนี้เพิ่มไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านการอักเสบ ผงโปรตีนก็เหมือนกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ในเด็กได้ (19) หากเด็กมีอาการแพ้ส่วนผสมใดๆ ในผงโปรตีน การบริโภคอาหารดังกล่าวอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้ สมมติว่าคุณกำลังพิจารณาให้ผงโปรตีนแก่เด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามีประวัติภูมิแพ้ ในกรณีดังกล่าวจำเป็นต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เช่น กุมารแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านภูมิแพ้ เพื่อพิจารณาความเหมาะสมและความปลอดภัยของการใช้ผงโปรตีนในกรณีเฉพาะ มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่สำคัญมากมายสำหรับเด็กที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน ด้านล่างนี้เป็นรายการอาหารจากพืชที่มีปริมาณโปรตีนโดยประมาณต่อมื้อ (3)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้รับการควบคุมขั้นต่ำโดย FDA และอาจเหมาะกับคุณหรือไม่ก็ได้ นอกจากนี้ยังอาจมีปฏิกิริยากับอาหารเสริมหรือยาอื่นๆ ที่ลูกของคุณรับประทานอยู่ โปรดพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนเสมอเพื่อหารือเกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณวางแผนจะให้บุตร ตามแนวทาง AAP ที่แนะนำข้างต้น เด็กส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริม อาหารแต่ละมื้อมีคำแนะนำในการทำความร้อนที่ชัดเจนและง่ายต่อการปฏิบัติตามบนบรรจุภัณฑ์ เราทุกคนต่างพยายามทำให้ทุกอย่างเรียบง่ายและอร่อย! และหากคุณพบว่าตัวเองสงสัยว่าวิธีการทำความร้อนแบบใดที่จะทำให้มื้ออาหารของคุณโดดเด่น ทีมดูแลที่ยอดเยี่ยมของเราก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม พวกเขายินดีเสมอที่จะแบ่งปันคำแนะนำที่ชื่นชอบสำหรับอาหารแต่ละจาน ดังนั้นเมื่อคุณเลือก Little Spoon คุณกำลังเลือกอาหารที่ไม่เพียงแต่อร่อยเท่านั้น แต่ยังได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีความปลอดภัยด้านอาหารล่าสุดและความมุ่งมั่นต่อความโปร่งใสอีกด้วย ความเป็นอยู่ที่ดีของบุตรหลานของคุณเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของพวกเขาสู่อนาคตที่มีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้น Enter Lunchers – การผสมผสานจินตนาการ ความเป็นอิสระ และความสนุกสนานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มื้ออาหารที่ปรับแต่งได้เหล่านี้เป็นการผจญภัยที่สนุกสนาน ให้ลูกๆ ของคุณมีอิสระในการประกอบอาหารของตัวเองพร้อมทั้งดื่มด่ำไปกับผักและอาหารชั้นเลิศ เพราะสุขภาพและความสนุกสนานควรมาคู่กันเสมอ

ENU Pro3 Nutritional Powder เหมาะสำหรับเด็กที่ไม่สามารถมีน้ำหนักที่เหมาะสมหรือผู้ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหาร เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่มีไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพและส่งเสริมการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เมื่อทำโปรตีนเชคด้วย Pro3 ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีนในส่วนผสมเพิ่มเติมด้วย การทำเช่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดตามปริมาณโปรตีนของลูกได้อย่างใกล้ชิดตามที่กุมารแพทย์ระบุไว้ เด็ก ๆ ที่ได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นข้อกังวลที่พบบ่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่ผู้ปกครองที่ทานอาหารมาก สิ่งนี้อาจทำให้ผู้ปกครองหลายคนสงสัยว่าลูกจะได้รับประโยชน์จากการดื่มโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคหรือไม่ เนื่องจากมีจำหน่ายทั่วไป อาหารเสริมโปรตีนจึงอาจดูปลอดภัยและสมเหตุสมผลสำหรับเด็ก แต่การศึกษาพบว่าเด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอหรือเกินกว่าความต้องการโปรตีนในแต่ละวันโดยประมาณผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียว เด็กๆ อาจเป็นคนพิถีพิถันได้ แต่โชคดีที่มีตัวเลือกดีๆ มากมายในการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของตนเองนอกเหนือจากมื้ออาหาร “นมเป็นแหล่งโปรตีนที่ง่ายมากสำหรับเด็กๆ และยังให้แคลเซียมและวิตามินดี ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกระดูก” วิลเลียมส์กล่าว เธอยังแนะนำผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ เช่น กรีกโยเกิร์ต โยเกิร์ตที่ดื่มได้ และคอทเทจชีส คำถามด้านโภชนาการ?

หากคุณเป็นผู้ใช้โซเชียลมีเดียตัวยง คุณอาจเคยเจอ Prime เครื่องดื่มเกลือแร่แนวใหม่สุดคึกคัก จริงๆ แล้ว “Drinkprime” มียอดเข้าชมมากกว่า sixty one ล้านครั้งบน TikTok บริษัทเครื่องดื่มที่ได้รับการสนับสนุนจากอินฟลูเอนเซอร์แห่งนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนหนุ่มสาว และยังเป็นเครื่องดื่มกีฬาอย่างเป็นทางการของ UFC (Ultimate Fighting Championship) Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก คุณสามารถหาจิกามะทั้งตัวได้ที่ร้านขายของชำหรือจิกามะแบบแท่งที่หั่นไว้ล่วงหน้า ผักรากนี้เปรียบเสมือนลูกผสมระหว่างมันฝรั่งกับแอปเปิ้ล และมีรสชาติที่เป็นกลาง ดังนั้นลูกของคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าพวกเขากำลังใส่วิตามินซี เหล็ก แมกนีเซียม และวิตามินบี ลงในเครื่องปรุงรสทอดที่พวกเขาชื่นชอบ คั่วถั่วชิกพีในเตาอบหรือหม้อทอดไร้อากาศ จากนั้นโรยด้วยเครื่องเทศเผ็ดหรือหวานที่คุณชื่นชอบ “ถั่วชิกพีคั่วนั้นทำง่าย อร่อย และมีโปรตีนและไฟเบอร์ที่จะช่วยดับความอยากช่วงบ่าย” ลอนดอนกล่าว ไม่มีเวลาทำเอง (หรือแค่ไม่สนใจ!)? ผู้ที่มีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอก็มีแนวโน้มที่จะมีภาวะโภชนาการไม่เพียงพอเช่นกัน เมื่อแคลอรี่โดยรวมไม่เพียงพอก็ส่งผลต่อระดับวิตามินและแร่ธาตุด้วย ภาวะแทรกซ้อนบางประการของภาวะโภชนาการไม่เพียงพอ เช่น marasmus และ kwashiorkor เป็นผลมาจากการขาดวิตามินโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่น การขาดวิตามินเออาจทำให้เกิดปัญหาการมองเห็น และการขาดวิตามินดีอาจทำให้กระดูกอ่อนได้ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น…

โปรตีนมาแรง-ร้อน-ร้อนตอนนี้ โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ เช่นเดียวกับฮอร์โมนและเอนไซม์ในร่างกายของเรา โปรตีนเป็นโบนัสด้านความงามที่ช่วยให้ร่างกายของเรามีเส้นผมและเล็บที่แข็งแรงและช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย ลูกชายของฉันทาน TruHeight Growth Protein Shake มาได้สองสามเดือนแล้ว เขามีความกระตือรือร้นและมั่นใจมากขึ้น แม้แต่กุมารแพทย์ก็สังเกตเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเขา มีความสุขมากกับผลลัพธ์ จะแนะนำอย่างแน่นอน การเสริมสังกะสีได้รับการแสดงเพื่อกระตุ้นการเจริญเติบโตเชิงเส้นในเด็กที่ขาดสังกะสีและนำไปสู่การเจริญเติบโตส่วนสูง DNA เป็นตัวกำหนดความสูงสุดท้ายของบุคคล อย่างไรก็ตาม การขาดสารอาหารที่เหมาะสมหรือการรับประทานอาหารที่สมดุลมีบทบาทสำคัญในการที่เด็กมีความสูงไม่เต็มศักยภาพ ในความหมายกว้างๆ ภาวะทุพโภชนาการสามารถส่งผลกระทบต่อทุกคนได้ การขาดความรู้ด้านโภชนาการ การขาดการเข้าถึงอาหารที่หลากหลาย วิถีชีวิตสมัยใหม่ที่ต้องอยู่ประจำที่ และความเสียเปรียบทางเศรษฐกิจ ล้วนมีส่วนทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการ ประชากรบางกลุ่มมีความเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการบางประเภทมากกว่า

หากคุณลองคิดดู ลำไส้ของคุณได้รับการออกแบบให้ย่อยอาหารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่ใช่ของเลียนแบบในห้องปฏิบัติการ ดังนั้น หากคุณให้อาหารมันอย่างอื่นที่ไม่ใช่อาหารจริงๆ มันอาจจะทำให้คุณอารมณ์เสียได้ ผลกระทบระยะยาวของการรับประทานอาหารแปรรูปยังไม่เป็นที่เข้าใจแน่ชัด แต่มีการวิจัยมากขึ้นเรื่อยๆ พบว่า อาหารแปรรูปสามารถเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของจุลินทรีย์ในลำไส้ และนำไปสู่ความเสียหายถาวรต่อไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ วัตถุเจือปนอาหารนั้นย่อยยากและอยู่ในลำไส้นานกว่าที่ควรจะเป็น ซึ่งจะทำให้แบคทีเรียในลำไส้มีเวลารับประทานมากขึ้น ขณะที่พวกมันกิน แบคทีเรียเหล่านี้จะผลิตก๊าซ ทำให้เกิดอาการท้องอืดและปวดท้อง แก๊สยังช่วยชะลอการขนส่งในลำไส้ (ระยะเวลาที่อาหารใช้เพื่อเดินทางผ่านลำไส้ใหญ่) ซึ่งอาจทำให้ท้องผูกได้ ในระยะยาว วัตถุเจือปนอาหารสามารถขัดขวางกระบวนการควบคุมกฎระเบียบในลำไส้ และกระตุ้นให้เกิดโรคลำไส้อักเสบ (IBD) และความผิดปกติของการอักเสบทั่วร่างกาย เราตรวจสอบราคาต่อกรัมของผงโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่ใช่แค่ราคาโดยรวมของบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากสามารถสะท้อนค่าใช้จ่ายระยะยาวได้แม่นยำยิ่งขึ้น

แต่เนื่องจากพวกมันไม่ได้มีน้ำหนักมากเท่ากับผู้ใหญ่ การได้รับโปรตีนให้เพียงพอตามปกติจึงไม่ใช่เรื่องยาก เข้าร่วมรายชื่ออีเมลของเราเพื่อรับทราบข้อมูลผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และสูตรอาหารใหม่ๆ ก่อนใคร และรับส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่ปราศจากสารเคมีเหล่านี้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นตัวขัดขวางการทำงานของต่อมไร้ท่อ สารพิษประเภทที่น่าหนักใจเป็นพิเศษ สารรบกวนต่อมไร้ท่อจะรบกวนจังหวะฮอร์โมนตามธรรมชาติของร่างกาย สิ่งนี้เป็นอันตรายเสมอ แต่ในกรณีของเด็กที่กำลังพัฒนา อาจส่งผลกระทบในวงกว้างได้

คุณจะมั่นใจได้ว่าลูกของคุณสามารถใช้เวย์โปรตีนผงของเราได้อย่างปลอดภัยโดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารตามปกติ โดยไม่ต้องกังวลกับส่วนผสมเทียมหรือเป็นอันตราย นอกจากนี้พวกเขายังจะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย ก่อนที่จะแนะนำอาหารเสริมโปรตีนในอาหารของลูก จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ พวกเขาสามารถประเมินความต้องการทางโภชนาการของบุตรหลานของคุณ แนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณที่ถูกต้อง ดังนั้นฉันจึงร่วมมือกับนักโภชนาการสำหรับเด็กและใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการค้นคว้าเพื่อรวบรวมรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ที่สามารถช่วยให้คุณปรับปรุงการบริโภคโปรตีนของลูกได้อย่างรวดเร็ว และจะไม่ทำงานหนักหรือโน้มน้าวใจในส่วนของคุณมากนัก เด็กวัยเรียนที่มีสุขภาพดีและเติบโตตามปกติต้องการโปรตีนมากกว่าครึ่งหนึ่งในแต่ละวัน โดยมีหน่วยเป็นกรัม ดังนั้น เด็กที่มีน้ำหนัก 70 ปอนด์จึงต้องการโปรตีนที่มีคุณค่าสูงอย่างน้อยกรัมทุกวัน โดยกระจายไปตลอดทั้งวัน การเจริญเติบโตล้มเหลว ภูมิแพ้ การเจ็บป่วยบ่อย อาการอักเสบ ระดับกิจกรรม (คิดว่าเล่นกีฬาที่มีความเข้มข้นสูง) และการบาดเจ็บทำให้ความต้องการโปรตีนเปลี่ยนไป การได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญจะช่วยให้บุตรหลานของคุณได้รับอาหารที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพและศักยภาพที่ดีที่สุดของเขาหรือเธอ

วัยรุ่นที่กระตือรือร้นอาจต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน ตามข้อมูลจาก Teen’s Health เด็กเหล่านี้ต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากมีปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญมากขึ้นและโปรตีนในกล้ามเนื้อถูกทำลายระหว่างการฝึกซ้อม เล่นกีฬา หรือเล่น เด็กอายุระหว่าง four ถึง thirteen ปีจะต้องได้รับโปรตีนระหว่าง 19 ถึง 34 กรัมต่อวัน ขึ้นอยู่กับปริมาณแคลอรี่ที่พวกเขากิน ตามคลีฟแลนด์คลินิก เพื่อให้เข้าใจถึงตัวเลข นักเก็ตไก่มีโปรตีนประมาณ three กรัมต่อชิ้น ซึ่งหมายความว่านักเก็ตไก่ four ชิ้นก็เกือบจะเพียงพอที่จะเลี้ยงเด็กวัยหัดเดินได้ตลอดทั้งวัน หากนักเก็ตย่างแทนที่จะทอด ก็เป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพและช่วยให้ลูกบรรลุเป้าหมายได้

โปรตีนเกิดจากโมเลกุลขนาดเล็กที่เรียกว่ากรดอะมิโน มีกรดอะมิโนมาตรฐาน 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีน กรดอะมิโน 9 ชนิดเหล่านี้หรือที่เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ไม่สามารถผลิตได้โดยร่างกายมนุษย์และต้องมาจากอาหาร [3] กรดอะมิโนจำเป็นแสดงให้เห็นว่ามีความสำคัญต่อการรักษาและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ [3] ลิวซีนเป็นหนึ่งในสามกรดอะมิโนจำเป็นที่เรียกว่า Branched Chain Amino Acids (BCAAs) ซึ่งช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีน การดูดซึมของกล้ามเนื้อ และสามารถช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ [4] โปรตีนที่มากเกินไปในอาหารของเด็กอาจทำให้เกิดปัญหา เช่น ภาวะขาดน้ำหรือน้ำหนักเพิ่ม และในเด็กเล็กก็อาจเกิดความเสียหายต่ออวัยวะได้ นอกจากนี้คุณยังจะพบผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมจากพืชอื่นๆ ที่สามารถนำมารวมกันเป็นส่วนผสมที่เหมาะสมเพื่อสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์หรือเพียงแค่บริโภคกับโปรตีนเหล่านี้ก็ได้ มีโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ซึ่งยังคงมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ ในคู่มือการใช้ผงโปรตีนของฉัน ฉันให้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน เด็กก่อนวัยเรียน และอื่นๆ ของคุณ โดยอาศัยส่วนผสมที่สะอาดที่สุดและสารอาหารส่วนใหญ่สำหรับลูกน้อยของคุณ

เด็กๆ ชอบจุ่มทุกสิ่งที่พวกเขากิน มันเปลี่ยนมื้ออาหารให้เป็นโครงการที่น่าตื่นเต้น และให้ข้อแก้ตัวที่ถูกต้องตามกฎหมายในการเล่นกับอาหารของพวกเขา เด็กส่วนใหญ่กระตือรือร้นที่จะจุ่มซอสมะเขือเทศหรือน้ำสลัดแรนช์ ลองเปลี่ยนจากการเลือกเป็นฮัมมูส ไข่ขนาดใหญ่หนึ่งฟองมีโปรตีน 6 กรัม ไม่ว่าคุณจะปรุงด้วยวิธีใดก็ตาม ผัดกับชีส ทอดด้านที่มีแดดจัดเล็กน้อยเพื่อเสิร์ฟบนขนมปังปิ้ง ลวก ต้ม หรืออบในพิมพ์มัฟฟิน ไข่เป็นไข่ที่มีความหลากหลายอย่างมาก! เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจผิดว่าควินัวเป็นธัญพืชเช่นข้าว แต่จริงๆ แล้วมันเป็นเมล็ดพืช และเช่นเดียวกับเมล็ดอื่นๆ ก็คือเป็นแหล่งโปรตีนที่มีคุณค่า ความเสียหายของไตแนะนำให้เด็กรับประทานโปรตีน และเมื่อพวกเขารับประทานโปรตีนมากเกินไปเกินความจำเป็น ก็สามารถทำลายไตได้ ความเสียหายในไตอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นี่คือเหตุผลที่ไม่ควรให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำ แต่ก่อนที่จะข้ามไปนั้น ‌จงรู้ว่าร่างกายของลูกต้องการอะไร ร่างกายของเด็กมีภูมิคุ้มกันที่แตกต่างจากผู้สูงอายุ ดังนั้นปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับพวกเขาจึงแตกต่างกัน เนื้อหานี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญ เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ แม้ว่าหลายๆ คนอาจหลีกเลี่ยงนมปรุงแต่งเนื่องจากมีปริมาณน้ำตาล นมช็อกโกแลตสามารถนำมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สมดุลสำหรับเด็กได้ โปรดจำไว้ว่าน้ำตาลบางส่วนเกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมเนื่องจากแลคโตส (นี่ก็เป็นกรณีของนมขาวเช่นกัน) ดังนั้นน้ำตาลทั้งหมดไม่ได้แสดงถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป ทั้งแนวทางการบริโภคอาหารและ American Academy of Pediatrics ต่างยอมรับว่าการเติมน้ำตาลจำนวนเล็กน้อยสามารถนำมาใช้เพิ่มความน่ารับประทานของอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารได้ จากข้อมูลของ American Academy of Pediatrics เด็กทารกที่อายุน้อยกว่า 2 ปีไม่ควรดื่มนมช็อกโกแลต การวิจัยแสดงให้เห็นว่านมปรุงแต่ง เช่น นมช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่มีน้ำตาลมากกว่าที่แนะนำสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทารกดื่มนมธรรมดา เนื่องจากมีสารอาหารหนาแน่นและให้วิตามินมากมายที่จำเป็นสำหรับทุกขั้นตอน ของพัฒนาการของลูกน้อย นมช็อกโกแลตไขมันต่ำ 1% กล่องขนาดโรงเรียน (8 ออนซ์) มีแคลอรี่ 150 แคลอรี่ โปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต 24 กรัม รวมถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป 10 กรัม อีกทั้งยังให้แคลเซียม วิตามินดี และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว นมขาวกล่องหนึ่งมีแคลอรี่ a hundred and five แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรต 12 กรัม โดยไม่เติมน้ำตาลเลย

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งในการพิจารณาว่าคุณต้องการให้บางสิ่งบางอย่างแก่บุตรหลานของคุณหรือไม่ก็คืออาหารหรือส่วนผสมนั้นปลอดภัยสำหรับพวกเขาในการบริโภคหรือไม่ แม้ว่าสิ่งนี้ไม่ควรทดแทนความต้องการโปรตีนทั้งหมดหรือการแก้ไขอย่างรวดเร็ว แต่ก็สามารถเพิ่มลงในอาหารที่มีรอบด้านเพื่อช่วยผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติมเล็กน้อย อย่าลืมปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการของบุตรหลานของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมอาหารเสริมใดๆ เนื่องจากพวกเขาสามารถแนะนำทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบุตรหลานของคุณได้

หากเด็กมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือเป็นเพียงผู้รับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิก พ่อแม่หรือผู้ดูแลมักจะสามารถเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงแหล่งโปรตีนของตนเองได้ ตัวอย่างบางส่วนอยู่ด้านล่าง เด็กที่มีน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ เด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือขาดสารอาหารอาจได้รับเครื่องดื่มโปรตีนหรือวิตามินเสริมอื่นๆ อย่างไรก็ตาม คุณควรใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้หลังจากปรึกษากุมารแพทย์แล้วเท่านั้น การตัดสินใจเลือกโปรตีนผงกับโปรตีนเชคอาจขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว โปรตีนเชคเป็นเครื่องดื่มสำเร็จรูปที่พกติดตัวไปได้ทุกที่และไม่จำเป็นต้องผสมใดๆ เลย ผงโปรตีนจำเป็นต้องผสมกับของเหลวหรือเติมลงในขนมอบ แต่ก็หมายความว่าผงโปรตีนเหล่านี้มีความหลากหลายมากกว่าและสามารถนำมาใช้ได้หลากหลายวิธี จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องอ่านรายการส่วนผสมและแผงข้อมูลโภชนาการของอาหารเสริมอย่างละเอียด เพื่อทราบว่าส่วนผสมใดบ้างและปริมาณของส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ โดยสัมพันธ์กับมูลค่ารายวันที่แนะนำของส่วนผสมนั้น โปรดนำฉลากอาหารเสริมไปให้ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพเพื่อตรวจสอบส่วนผสมต่างๆ ที่มีอยู่ในอาหารเสริมและปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นระหว่างส่วนผสมเหล่านี้กับอาหารเสริมและยาอื่นๆ ที่ลูกของคุณรับประทานอยู่

ที่จริงแล้ว การศึกษาบางชิ้นแสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่เด็ก เว้นแต่จะเป็นไปตามเกณฑ์เฉพาะบางประการ การเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างต่อสุขภาพของลูกและทำให้คุณเป็นพ่อแม่ที่มีความสุขได้ คุณเพียงแค่ต้องฉลาดพอที่จะให้อาหารโปรตีนที่เหมาะสมแก่ลูกของคุณพร้อมกับอาหารเสริมเพิ่มเติม วางใจในแบรนด์หลังจากที่คุณเข้าใจวิธีเลือกโปรตีนผงสำหรับเด็กแล้ว ให้ค้นคว้าผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในตลาด เมื่อคุณมีรายการผลิตภัณฑ์แล้ว ให้ค้นคว้าเกี่ยวกับแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง

ผู้ปกครองหลายคนได้แชร์ว่าอาหารเสริมตัวนี้ช่วยให้ลูกรู้สึกอิ่มนานขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยลดโอกาสที่จะทานอาหารว่างโดยไม่จำเป็น จากการศึกษาในปี 2016 จาก American Journal of Clinical Nutrition สรุปว่า “การบริโภค [โปรตีน] ที่เกินกว่าข้อกำหนดมากนั้นไม่มีประโยชน์ที่ทราบแน่ชัด แต่มีความเสี่ยงที่เป็นไปได้” สำหรับเด็ก เราได้กล่าวไปแล้วถึงผลกระทบที่แหล่งโปรตีนต่างๆ สามารถมีได้ แต่ก็มีผลกระทบมากกว่าสารก่อภูมิแพ้เล็กน้อยเช่นกัน น่าเสียดายที่สารเหล่านี้หลายชนิดแสดงให้เห็นว่าส่งผลเสียทั้งต่อสุขภาพและพฤติกรรมของเด็ก ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดอาการสมาธิสั้นและแม้แต่ปัญหาพัฒนาการ ท้ายที่สุดแล้ว ความต้องการของเด็กแตกต่างอย่างมากจากความต้องการของผู้ใหญ่ที่โตเต็มวัย ประการแรก คุณต้องการให้บุตรหลานมีสุขภาพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และต้องการมอบเครื่องมือที่จำเป็นในการบรรลุเป้าหมายนั้น

เมื่อเด็กๆ เลิกรับประทานอาหารกลุ่ม หลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนหลายชนิด หรือกินแคลอรี่ไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขาได้ แต่หากลูกของคุณมีอาการแพ้อาหารหลายชนิดและเป็นคนจู้จี้จุกจิกหรือทานอาหารมังสวิรัติ เขาอาจจำเป็นต้องเสริมด้วยผงโปรตีน โปรตีนมังสวิรัติและมังสวิรัติ (โดยเฉพาะถั่วเหลือง) มักถูกสกัดโดยใช้เฮกเซน เฮกเซนเป็นสารเคมีที่เป็นพิษต่อระบบประสาท และในระหว่างการสกัด เฮกเซนไม่สามารถกำจัดออกได้ทั้งหมด ดังนั้นบางส่วนจะยังคงอยู่ในผงโปรตีน เนื่องจากยังไม่มีข้อจำกัดที่ทราบกันว่าปลอดภัย ผู้คนจำนวนมากจึงหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์โปรตีนมังสวิรัติที่สกัดด้วยเฮกเซน โดยเฉพาะสำหรับเด็ก